Cách chơi đội hình Thần Rừng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Rừng Pháp Sư DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Aurelion Sol Thần Rừng, Rakan DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Rừng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng máu và sức phòng thủ cực kỳ bá đạo.
  • Dễ dàng kết hợp với các tộc hệ khác.
  • Sức mạnh của đội hình tăng tiến theo thời gian.

Điểm yếu

  • Thiếu nguồn sát thương vật lý.
  • Sol rất cần trang bị sát thương phép.
  • Không có chống chịu cho đến cuối trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Aurelion Sol gia nhập ngôi nhà Thần Rừng
Aurelion Sol gia nhập ngôi nhà Thần Rừng

Đội hình này biến Aurelion Sol thành tướng chủ lực trong một đội toàn những Thần Rừng. Với Pháp Sư Tinh Anh hoặc Thần Rừng Tinh Anh, bạn có thể xây dựng đội hình 6 Thần Rừng và 5 Pháp Sư. Tuy nhiên, nếu bạn ghép được Mầm Cây Rừng Thần và tìm thấy Thần Rừng Tinh Anh, bạn có thể đẩy thẳng lên đội hình 9 Thần Rừng và giảm xuống còn 3 Pháp Sư.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm một trong hai tướng Tinh Anh, Pháp Sư Tinh Anh hoặc Thần Rừng Tinh Anh. Những trang bị tốt cho Aurelion Sol cũng rất quan trọng bởi vì ông ta là chủ lực chính của đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng  (Thần Rừng Tinh Anh), 5 Pháp Sư, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đấu Sĩ Thần Rừng để xoay bài nhé!

Rakan cũng đang rất hot ở phiên bản 11.2
Rakan cũng đang rất hot ở phiên bản 11.2

Trang bị cần thiết

  • Aurelion Sol:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mầm Cây Rừng Thần Mầm Cây Rừng Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Rakan:

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Tim Băng Tim Băng

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, chủ yếu bạn cần Đấu Sĩ và có thể lựa chọn thêm Thần Rừng cho đội hình hiện tại. Đội hình 3 Thần Rừng + Tahm Kench là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Khi bạn chơi những vị tướng Thần Rừng chống chịu, hãy sử dụng Áo Choàng Lửa cho Rakan để gây sát thương ở đầu trận.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nâng cấp đội hình sớm nếu bất kỳ vị tướng nào có tiềm năng lên cấp bậc tiếp theo. Tiếp tục lên cấp 5 ở vòng đấu 2-4 nếu bạn đang giữ và muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu bạn không may mắn, bạn đừng lên cấp, thay vào đó, hãy tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với những quân cờ Thần Rừng và Pháp Sư. Đồng thời, bạn cần chọn ra một vị tướng chủ lực bậc 3 và phù hợp để cầm trang bị của Aurelion Sol trước khi ông ta xuất hiện.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 bất kể khởi đầu của bạn như thế nào và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu bạn đang sở hữu một chuỗi thắng dài, bạn có thể lên cấp 6 ngay ở vòng đấu 3-1. Để có được đội hình 6 Thần Rừng như mong muốn, hãy ghép Mầm Cây Rừng Thần cho Annie và sẽ thay thế về sau.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm Tinh Anh cũng như những quân cờ bậc 4 chính trong đội hình. Aurelion Sol là ưu tiên hàng đầu của bạn bởi ông ta là quân cờ chủ lực, rồi sau đó mới tìm kiếm Xayah. Đây là giai đoạn quan trọng giúp bạn đạt được ngưỡng sức mạnh đội hình.

Sau khi tìm được Tinh Anh cùng những quân cờ bậc 4, hãy nâng cấp Annie 3 nếu có thể. Ngược lại, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Ornn. Mặc dù đội hình đã đủ 6 Thần Rừng nhưng sự xuất hiện của Ornn rất quan trọng, bởi ông ta là tướng chống chịu duy nhất trong đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn tìm thấy Pháp Sư Tinh Anh, hãy thay thế Brand bằng một quân cờ khác như Nunu bởi vì bạn không chơi Long Tộc trong đội hình này. Nếu bạn có khả năng lên đội hình 9 Thần Rừng, hãy loại bỏ Brand, Annie và thay thế bằng Maokai, Nunu để đạt được mốc 9 Thần Rừng cùng với 3 Pháp Sư.

Nhìn chung, Thần Rừng Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 là một đội hình tăng tiến sức mạnh theo thời gian khá tốt khi đều đảm bảo cả về tấn công lẫn phòng thủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xoay chuyển đội hình này tùy theo tình huống trận đấu để tạo ra một đội hình mạnh nhất. Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay đội này trong chế độ xếp hạng thôi nào!