Cách chơi đội hình Thần Tài Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Tài Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Annie DTCL, Swain Thần Rừng; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Tài Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Tài Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Tài Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Thần Tài mang lại kinh tế khá ổn định.
  • Chống chịu tốt và có hiệu ứng khống chế.
  • Đội hình kết hợp tốt với nhiều hệ tộc khác.

Điểm yếu

  • Chủ lực phụ thuộc khá nhiều vào trang bị.
  • Cần kết hợp thêm với tướng gây sát thương ở hệ tộc khác.
  • Bắt buộc phải có Thần Tài Tinh Anh từ sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tài Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Tất cả có thể nằm xuống nhưng Annie thì không
Tất cả có thể nằm xuống nhưng Annie thì không

Đội hình này sử dụng Thần Tài Tinh Anh để bắt đầu xây dựng kinh tế ngay từ đầu trận. Về sau, đội hình sẽ kết hợp thêm Pháp Sư giúp Annie có thể sử dụng kỹ năng hai lần và trở nên bất bại trên sân đấu. Điểm mấu chốt khiến Annie trở nên bất tử chính là nội tại sử dụng kỹ năng hai lần của Pháp Sư kết hợp khả năng hồi máu từ Kiếm Súng Hextech.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Annie Tinh Anh, tốt nhất là Thần Tài Tinh Anh giúp bạn chỉ cần hai quân cờ Thần Tài để kích hoạt tộc này và nhường chỗ lại cho các tướng Pháp Sư. Lưu ý rằng Annie cần Kiếm Súng Hextech và hai trang bị chống chịu bất kỳ để có thể đứng vững trước mọi đối thủ. Nếu Annie cầm ba trang bị phòng thủ cũng được nhưng sự bền bỉ của cô không có bởi vì thiếu đi khả năng hồi phục.

Đội hình chính

  • Annie
  • Aurelion Sol
  • Azir
  • Brand
  • Braum
  • Lulu
  • Sejuani
  • Veigar

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư, 3 Thần Tài (Thần Tài Tinh Anh), 3 Long Tộc, 2 Tiên Phong, 1 Hoàng Đế.

Các quân cờ Pháp Sư khác trong đội hình
Các quân cờ Pháp Sư khác trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Annie:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với Annie Tinh Anh và đội hình 3 Thần Tài để xây dựng kinh tế từ sớm. Tahm Kench chính là quân cờ rất dễ tìm khi hắn thuộc bậc 1. Lúc này, các vị tướng Pháp Sư bậc thấp như Brand, Twisted Fate, Lulu cũng xuất hiện. Hãy mua và giữ chúng ở hàng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi chơi đội hình Thần Tài có Annie chủ lực, bạn nên lựa chọn chuỗi thắng để kiếm nhiều vàng và lên cấp độ. Không nên chọn chuỗi thua để lấy trang bị vì Annie cầm đủ trang bị là được. Lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với các quân cờ Pháp Sư mà bạn đã mua trước đó. Mục tiêu của bạn ở giai đoạn này chính là tập hợp đủ 5 Pháp Sư lên sân đấu. Nhớ mua bản sao Annie để nâng cấp dần kể từ bây giờ nhé. 

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 để có đủ vị trí cho 5 quân cờ Pháp Sư. Một lưu ý dành cho bạn ở giai đoạn này, nếu Annie có tiềm năng lên 3 sao và cầm đầy đủ trang bị, trong đó có Kiếm Súng, thì bạn mới đủ sức phòng thủ với đội hình 5 Pháp Sư. Còn không, tạm thời giữ 3 Pháp Sư và kết hợp thêm tộc hệ phòng thủ khác.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, nâng cấp Annie 3 và tập hợp đội hình 5 Pháp Sư nếu bạn chưa sở hữu trước đó. Tiếp đến, tìm kiếm những vị tướng bậc 4, Sejuani và Aurelion Sol. Trong đó, Sejuani thay thế Tahm Kench để giữ 3 Thần Tài, Sol thay thế TF để giữ 5 Pháp Sư, còn Braum là quân cờ thứ 7, đồng thời kích hoạt thêm Long Tộc.

Sau khi hoàn tất, hãy tiếp tục lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Azir. Như bạn đã biết, tộc hệ của Azir không hề liên quan đến đội hình này. Khả năng triệu hồi lính cát của Azir chính là lí do ông ta xuất hiện trong đội hình này.

Lời khuyên và mẹo

Ở vị trí thứ 8, nếu bạn không thích Azir bởi vì ông ta không liên quan đến đội hình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Aatrox. Một trong những bộ đôi nổi bật trong DTCL, Aatrox và Sejuani, cả hai đều sở hữu kỹ năng khống chế và kết hợp với nhau vô cùng hiệu quả. Nếu chọn Aatrox ở cấp độ 8, hãy cân nhắc lên cấp độ 9 và thêm Ornn vào để vừa kích hoạt 4 Tiên Phong vừa mang lại những trang bị Cổ Vật chất lượng.

Không thể phủ nhận sức mạnh mà Annie mang lại cho đội hình Thần Tài Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 khi cô bé này trở nên bất tử trước mọi đòn tấn công nhờ vào hai lần dùng kỹ năng kết hợp với khả năng hồi máu cũng như chống chịu từ trang bị. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps