Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Thần Rừng DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Thần Rừng DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kalista DTCL, Xayah DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Cuồng Giáo Thần Rừng DTCL Mùa 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Thần Rừng DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Thần Rừng DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương lớn đến từ nhiều vị trí.
  • Lối chơi đơn giản và dễ hoàn thiện.
  • Có kỹ năng khống chế kẻ địch tốt.

Điểm yếu

  • Chỉ toàn sát thương đơn mục tiêu.
  • Phải lấy nhiều trang bị tấn công.
  • Tuyến sau rất mỏng và dễ bị hạ gục.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Thần Rừng DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kalista cầm Mũ Phù Thủy vẫn là lựa chọn hàng đầu
Kalista cầm Mũ Phù Thủy vẫn là lựa chọn hàng đầu

Đội hình này sử dụng Cuồng Giáo Tinh Anh để kích hoạt sức mạnh của 6 Cuồng Giáo và lấy khả năng triệu hồi Galio Ác Quỷ. Khi kết hợp sức mạnh Cuồng Giáo với Thần Rừng, đội hình chọn ra hai quân cờ chủ lực đến từ hai tộc hệ trênm đó là Kalista và Xayah. Là hai nguồn sát thương đơn mục tiêu, Kalista và Xayah sẽ càn quét tất cả dưới sự bảo kê của cả đội hình.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm thấy Cuồng Giáo Tinh Anh. Và trang bị cho hai quân cờ chủ lực là điều không thể thiếu.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 3 Thần Rừng, 2 Tiên Phong, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn.

Bộ đôi Xayah & Rakan đồng hành trong một đội hình mới
Bộ đôi Xayah & Rakan đồng hành trong một đội hình mới

Trang bị cần thiết

  • Kalista:

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Xayah:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý x2

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình Cuồng Giáo sớm với ba quân cờ bậc thấp gồm Elise, Twisted Fate và Pyke. Đây là một đội hình cơ bản rất thích hợp cho việc khởi đầu trận đấu. Pyke là quân cờ đi cùng bạn đến cuối trận nên hãy nâng cấp sớm nếu có thể.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lúc này, bạn có thể kết hợp thêm Hộ Pháp với lượng lá chắn được tạo ra cho các đồng minh xung quanh. Là một tướng Hộ Pháp và cũng thuộc tộc Thần Rừng, không có tướng nào thích hợp hơn Rakan. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung hướng đến đội hình 6 Cuồng Giáo bằng việc chiêu mộ Cuồng Giáo Tinh Anh. Khi đã có Elise, Pyke, bạn cần thêm Kalista, Sivir, Vladimir để nâng dần mốc kích hoạt Cuồng Giáo.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Để kích hoạt 6 Cuồng Giáo, bạn phải chiêu mộ thành công Cuồng Giáo Tinh Anh để hoàn thành việc này. Bạn nên tìm kiếm Tinh Anh sau khi đạt cấp độ 6 bởi Tinh Anh bậc cao dễ xuất hiện hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, mục tiêu tiếp theo của bạn là 3 Thần Rừng cùng những quân cờ bậc 4 trong đội hình. Trước tiên là Aatrox để thay thế Elise và có nhiệm vụ chống chịu ở tuyến đầu. Kế đến là Xayah, quân cờ chủ lực thứ hai của đội hình.

Ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm Ornn và hoàn thiện đội hình. Sự xuất hiện của Ornn vừa hoàn thành Thần Rừng vừa kích hoạt thêm Tiên Phong, sức chống chịu được gia tăng thêm. Không những vậy, Ornn còn mang lại những trang bị Cổ Vật cực kỳ chất lượng.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình này thực sự không có sự liên kết giữa các vị tướng của hai tộc hệ. Nếu có thể ghép Mầm Cây Rừng Thần, hãy lắp cho một tướng Cuồng Giáo, có thể là Kalista, nhằm tăng sự liên kết giữa hai tộc hệ.

Thêm một lối chơi mới được mở ra từ đội hình Cuồng Giáo Thần Rừng DTCL Mùa 4.5 với hai quân cờ chủ lực cực mạnh. Đây là đội hình vừa có sát thương vừa có chống chịu, trông thật hoàn hảo. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps