Lên đồ Jayce DTCL Mùa 6.5, đội hình Jayce mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Jayce DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Jayce DTCL, đội hình Jayce mạnh nhất, mẹo chơi Jayce hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Jayce DTCL Mùa 6.5
Jayce DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Cảnh Binh - Nhà Phát Minh - Chuyển Dạng

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Pháo Thủy Ngân/Búa Thủy Ngân:

  • Dạng cận chiến: Jayce tấn công hai lần, nhảy lên và bổ búa vào những kẻ địch phía trước gây sát thương và giảm Giáp, Kháng phép của chúng. Jayce nhảy lên và đậm búa của mình vào kẻ địch xung quanh gây sát thương và giảm Giáp.
  • Dạng đánh xa: Jayce triệu hồi một cổng gia tốc, tăng Tốc Độ Đánh cho các đồng minh trên cùng một hàng. Sau đó, anh chàng bắn thêm 3 quả cầu điện ở đòn tấn công tiếp đến mục tiêu xung quanh, quả cầu thứ 3 được tăng phạm vi ảnh hưởng.
 1 sao2 sao3 sao
Máu100018003240
Sát thương vật lý90162291
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp404040
Kháng phép404040

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Jayce DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan: Chủ sở hữu tăng 15 Sát Thương Đòn Đánh, mỗi đòn đánh của chủ sở hữu sẽ bắn ra một mũi tên nhỏ vào một kẻ địch khác ở gần đó và gây sát thương bằng 75% sát thương của đòn đánh đó.

Cung Xanh vĩnh Hằng Cung Xanh vĩnh Hằng: Khi chủ sở hữu tấn công chí mạng, giảm 70% Giáp của mục tiêu trong 5 giây. Hiệu ứng này không cộng dồn. 

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Với trang bị này, Jayce sẽ nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Trang bị thay thế

Nếu bạn không có Bão Tố Runaan thì có thể tăng sát thương bằng cách sử dụng Diệt Ác Quỷ Diệt Ác Quỷ giúp Jayce có thể gây được nhiều sát thương hơn.

Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Cung Xanh Vĩnh Hằng vì sẽ giúp Jayce tăng tầm đánh rất nhiều khi ở dạng đánh xa.

Bạn cũng có thể thay thế Thiên Cực Kiếm bằng Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để có thể giúp Jayce vẫn có thể tăng Sát Thương Chí Mạng cũng như Tỉ Lệ Chí Mạng.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Jayce mạnh nhất

Jayce là một tướng gây sát thương tốt và linh hoạt
Jayce là một tướng gây sát thương tốt và linh hoạt

3. Mẹo chơi Jayce hiệu quả

Tùy vào từng trường hợp mà bạn hãy bố trí vị trí cho Jayce cho phù hợp. Nếu đội hình của bạn thiếu tướng Sát Thương chủ lực thì hãy đặt Jayce ở tuyến sau. Nếu đội hình thiếu tướng bảo kê thì hãy đặt Jayce ở vị trí tuyến đầu nhé!

Hãy lên cho Jayce những món trang bị tăng sát thương để có thể tối ưu hóa sức mạnh của vị tướng này, không cần lên giáp vì Jayce đã sở hữu chỉ số Máu và Giáp khá cao, nhất là khi ở dạng cận chiến.

Có thể linh hoạt vị trí của Jayce
Có thể linh hoạt vị trí của Jayce

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Jayce DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Jayce hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.