Lên đồ Shaco DTCL Mùa 6, đội hình Shaco mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Shaco DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Shaco DTCL, đội hình Shaco mạnh nhất, mẹo chơi Shaco hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Shaco DTCL Mùa 6
Shaco DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Băng Đảng - Sát Thủ

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Lừa Gạt:

Shaco ẩn thân, không bị nhắm tới trong một thời gian ngắn. Đòn đánh tiếp theo của Shaco gây 250/260/275% Sát Thương Vật Lý và sẽ tấn công chí mạng những mục tiêu dưới 50% HP.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý80144259
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp252525
Kháng phép252525

Bạn có thể xem thêm:

1. Cách lên đồ Shaco DTCL 6

Trang bị mạnh nhất

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Trang bị này sẽ giúp Shaco nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

111 Kiếm Tử Thần: Với trang bị này, Shaco sẽ tăng 50/75/100 Sức Mạnh Công Kích tùy theo cấp tướng (bao gồm trang bị thành phần).

Huyết Kiếm Huyết Kiếm: 33% sát thương mà Shaco gây ra sẽ được chuyển hoá thành máu hồi lại cho vị tướng này. Trong lần đầu tiên lượng máu giảm xuống dưới 40%, Shaco nhận thêm lá chắn tương đương 30% Máu.

Trang bị thay thế

Nếu bạn không có Thiên Cực Kiếm thì có thể tăng tốc độ đánh bằng cách sử dụng Phán Quyết Đao Guinso Phán Quyết Đao Guinsoo với Tốc Độ Đánh tăng thêm 6% từ đó có thể dồn sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Găng Tay Ngọc Thạch Găng Tay Ngọc Thạch cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Kiếm Tử Thần vì cũng sẽ giúp Shaco cộng thêm một lượng Sát Thương Chí Mạng và Sát Thương Kỹ Năng đáng kể.

Bạn cũng có thể thay thế Huyết Kiếm bằng Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để Shaco nhận 10 Sát Thương Vật Lý, 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Shaco mạnh nhất

Đội hình phối hợp tốt với Shaco: Đội hình 6 Sát Thủ

Shaco cần được kết hợp với những tướng chống chịu hoặc hỗ trợ hồi phục
Shaco cần được kết hợp với những tướng chống chịu hoặc hỗ trợ hồi phục

3. Mẹo chơi Shaco hiệu quả

Shaco là tướng máu yếu vì vậy bạn nên đặt Shaco ở vị trí phía sau đội hình để khi lẻn ra phía sau đội hình của địch sẽ không bị chọn làm mục tiêu từ đó thoải mái xả sát thương.

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên chọn cho Shaco những trang bị giúp tăng Sát Thương (đặc biệt là Sát Thương Chí Mạng) để có thể dồn một lượng sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Nên đặt Shaco ở vị trí phía sau đội hình
Nên đặt Shaco ở vị trí phía sau đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Shaco DTCL Mùa 6 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Shaco hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set6/champions/Shaco