Lên đồ Janna DTCL Mùa 6, đội hình Janna mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Janna DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Janna DTCL, đội hình Ekko mạnh nhất, mẹo chơi Ekko hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Janna DTCL Mùa 6
Janna DTCL Mùa 6

Hệ và Tộc: Tái Chế - Thuật Sư - Học Giả

Giá tiền: 4 vàng 

Kỹ năng Gió Mùa

Janna tạo ra một vùng gió mùa trong vòng 3 ô xung quanh cô, hồi lại 400/550/2000 Máu cho đồng minh trong 3 giây. Kẻ địch trong tầm sẽ bị đẩy lùi và làm choáng trong 1/1/4 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Janna DTCL Mùa 6

Bộ trang bị mạnh nhất cho Janna

111 Vuốt Bẫy: Khi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu và tất cả đồng minh trong phạm vi 1 ô trên cùng 1 hàng nhận thêm lá chắn chặn kỹ năng đầu tiên của kẻ địch. Chặn tối đa 600 sát thương.

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Hirana: Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng.

111 Dây Chuyền Thanh Tẩy: Mỗi 5 giây, chủ sở hữu hồi 18% máu đã mất cho đồng minh trong phạm vi 1 ô. Đồng minh được hồi máu giảm 25% sát thương diện rộng phải chịu trong 5 giây.

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế cho Janna

Nếu không có Vuốt Bẫy thì có thể thay thế bằng 111 Quyền Trượng Thiên Thần giúp Janna gia tăng Sát Thương Phép theo thời gian.

111 Bùa Xanh để Janna vẫn có thể hồi lại Năng Lượng đã mất thay thế cho trang bị Găng Tay Thần Thánh, từ đó có thể sử dụng kỹ năng thường xuyên hơn.

Bạn cũng có thể thay thế Dây Chuyền Thanh Tẩy bằng 111 Dây Chuyền Thượng Nhân Targon để khi giao tranh bắt đầu, Janna và tất cả đồng minh trong vòng 2 ô cùng hàng nhận một lá chắn chặn 300/350/400 sát thương, tỉ lệ theo cấp sao của chủ sở hữu. Lá chắn này sẽ tồn tại trong 8 giây.

2. Các đội hình Janna DTCL 

Janna là một siêu hỗ trợ
Janna là một siêu hỗ trợ

3. Mẹo chơi Janna DTCL Mùa 6

Mặc dù là một siêu hỗ trợ nhưng Janna vẫn cần phải được đồng đội bảo kê để có đủ thời gian kích hoạt kỹ năng, từ đó có thể hồi máu bảo kê lại đồng đội, đồng thời làm choáng kẻ địch, khiến chúng không thể tấn công trong một khoảng thời gian.

Người chơi nên lên cho vị tướng này những trang bị hỗ trợ đồng đội hoặc giúp cô nàng có thể hồi năng lượng để sử dụng kỹ năng thường xuyên, từ đó có thể bảo kê đồng đội liên tục.

Janna một khi đã sử dụng kỹ năng sẽ đem lại lợi thế lớn cho bạn
Janna một khi đã sử dụng kỹ năng sẽ đem lại lợi thế lớn cho bạn

Janna là một vị tướng siêu hỗ trợ rất bá đạo. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/champions/janna