Lên đồ Singed DTCL Mùa 6.5, đội hình Singed mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Singed DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Singed DTCL, đội hình Singed mạnh nhất, mẹo chơi Singed hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Singed DTCL Mùa 6.5
Singed DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Hóa Kỹ - Nhà Phát Minh

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Hất

Singed ném kẻ địch cạnh bên vào khu vực có đông tướng địch nhất, gây 125/175/250 Sát Thương Phép trên vùng ảnh hưởng, làm choáng mục tiêu chính trong 1.5/2/2.5 giây, các mục tiêu phụ bị choáng ít hơn.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.550.550.55
Giáp404040
Kháng phép404040

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Singed DTCL mùa 6.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp máu Warmogs Giáp Máu Warmog: Trang bị này sẽ giúp Singed tăng thêm 1000 máu tối đa.

Giáp Gai Áo Choàng Gai: Miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công, gây 60/80/120 sát thương phép lên tất cả các kẻ địch cạnh bên (một lần mỗi 2.5 giây).

111 Áo Choàng Lửa: Mỗi 2.5 giây, 1 kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi 2 ô bị đốt 20% máu tối đa thành sát thương chuẩn trong 8 giây và giảm khả năng hồi máu của chúng đi 50%.

Trang bị thay thế

Để giúp Singed thêm phần cứng cáp khi đứng giữa nhiều kẻ địch, bạn có thể lựa chọn thay thế Áo Choàng Gai bằng Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp.

111 Tim Băng cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Áo Choàng Lửa để thay vì thiêu đốt kẻ địch xung quanh, Singed sẽ làm chậm tốc đánh của chúng, từ đó khiến đội địch mất đi một lượng sát thương đáng kể.

Bạn cũng có thể thay thế Áo Choàng Gai bằng Vuốt Rồng Vuốt Rồng nếu phải đối đầu với đội hình mang thiên hướng sát thương phép.

2. Các đội hình Singed mạnh nhất

Singed sẽ khắc chế đội hình co cụm một chỗ
Singed sẽ khắc chế đội hình co cụm một chỗ

3. Mẹo chơi Singed hiệu quả

Bạn nên đặt Singed ở vị trí tuyến đầu của đội hình để có thể gánh chịu sát thương, bảo kê đồng đội vì vị tướng này sở hữu một lượng Giáp cơ bản cùng lượng Máu khá cao ở giai đoạn đầu game. Nếu được trang bị đủ đồ thì rất khó để có thể hạ gục Singed một cách dễ dàng.

Người chơi nên bố trí để Singed chọn một mục tiêu đứng riêng lẻ để khi sử dụng kỹ năng hắn sẽ ném tướng địch vào vị trí đông mục tiêu hơn, từ đó có thể làm choáng được nhiều mục tiêu nhất có thể, tạo lợi thế lớn trong giao tranh.

Singed là một vị tướng vừa giỏi thủ vừa giỏi khống chế
Singed là một vị tướng vừa giỏi thủ vừa giỏi khống chế

Singed là một vị tướng sẽ khắc chế đội hình có cách bố trí co cụm các tướng lại với nhau vì kỹ năng Hất cực kỳ khó chịu của mình. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.