Lên đồ Sion DTCL Mùa 6, đội hình Sion mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Sion DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Sion DTCL, đội hình Sion mạnh nhất, mẹo chơi Sion hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Sion DTCL Mùa 6
Sion DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Đế Chế - Khổng Lồ - Hộ Vệ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Cú Nện Tàn Khốc:

Sion vận sức tung một cú nện rìu cực mạnh về phía trước. Tất cả kẻ địch trong vùng sẽ bị hất tung, bị choáng trong vài giây và nhận Sát Thương Phép.

 1 sao2 sao3 sao
Máu150027004860
Sát thương vật lý130234421
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp505050
Kháng phép505050

Bạn có thể xem thêm:

1. Cách lên đồ Sion DTCL 6

Trang bị mạnh nhất

Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần: Khi Sion nhận sát thương hoặc gây sát thương chí mạng sẽ nhận thêm 2 Sát thương vật lý và 2 Sức mạnh phép thuật.

Giáp Gai Hồng Hoa Giáp Gai Hồng Hoa: Trang bị này sẽ giúp Sion miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công, gây 60/80/120 sát thương phép lên tất cả các kẻ địch cạnh bên (một lần mỗi 2.5 giây).

Vệ Thần Thạch Giáp Vệ Thần Thạch Giáp: Với trang bị này, Sion sẽ nhận 18 Giáp và Kháng phép với mỗi kẻ địch tấn công mình.

Trang bị thay thế

Nếu bạn không có Quyền Năng Khổng Thần thì có thể sử dụng Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để khi Sion nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Giáp Gai Hồng Hoa vì cũng sẽ gây 70 sát thương phép và giảm kháng phép của địch đáng kể.

Bạn cũng có thể thay thế Vệ Thần Thạch Giáp bằng Vuốt Rồng Vuốt Rồng để Sion nhận thêm 200 Kháng Phép (bao gồm các trang bị thành phần).

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Sion mạnh nhất

Đội hình phối hợp tốt với Sion:

Sion là nhân tố gánh team chủ lực của đội hình
Sion là nhân tố gánh team chủ lực của đội hình

3. Mẹo chơi Sion hiệu quả

Bạn nên đặt Sion ở tuyến đầu đội hình để ngoài bảo kê đồng đội tuyến sau còn có thể giúp kỹ năng có thể tác động lên càng nhiều kẻ địch càng tốt, từ đó tối ưu hóa sức mạnh của Sion.

Bạn nên lên cho Sion những món trang bị tăng độ trâu bò và sát thương xen kẻ nhau để Sion có thể trụ lại chiến trận lâu hơn, đủ thời gian để kích hoạt kỹ năng nhiều lần.

Nên đặt Sion ở tuyến sau đội hình
Nên đặt Sion ở tuyến sau đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Sion DTCL Mùa 6 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Sion hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set6/champions/sion