Lên đồ Caitlyn DTCL Mùa 6.5, đội hình Caitlyn mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Caitlyn DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Caitlyn DTCL, đội hình Caitlyn mạnh nhất, mẹo chơi Caitlyn hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Caitlyn DTCL Mùa 6
Caitlyn DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Cảnh Binh - Xạ Thủ

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Bách Phát Bách Trúng: Caitlyn nhắm khẩu súng về phía kẻ địch xa nhất, sau đó bắn một viên đạn về phía mục tiêu gây sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Sát thương: 800/1200/2000

 1 sao2 sao3 sao
Máu5009001620
Sát thương vật lý4581 146
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp151515
Kháng phép151515

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Caitlyn DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Trang bị thay thế

Bùa Xanh Bùa Xanh cũng có thể được sử dụng để thay thế Ngọn Giáo Shojin để sau khi sử dụng kỹ năng, Caitlyn sẽ nhận thêm 20 Năng lượng.

Bạn cũng có thể thay thế Găng Tay Ngọc Thạch bằng Cung Xanh Vĩnh Hằng  Cung Xanh Vĩnh Hằng để khi Caitlyn tấn công chí mạng, giảm 70% Giáp của mục tiêu trong 5 giây.

Nếu bạn không có Thiên Cực Kiếm thì có thể sử dụng Phán Quyết Đao GuinsoPhán Quyết Đao Guinsoo để Caitlyn có thể tăng Tốc Độ Đánh thêm 6% từ đó có thể dồn sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

2. Đội hình Caitlyn mạnh nhất

Caitlyn có lối chơi khá đơn giản và có tầm đánh khá dài
Caitlyn có lối chơi khá đơn giản và có tầm đánh khá dài

 

3. Mẹo chơi Caitlyn hiệu quả

Bạn nên đặt Caitlyn ở vị trí phía sau đội hình để các đồng đội bảo kê vì vị tướng này có chỉ số Giáp cũng như lượng Máu khá thấp.

Bên cạnh đó, Caitlyn là xạ thủ có tầm đánh cơ bản xa nhất, lại vừa có nhiều sát thương vì vậy bạn nên ưu tiên bố trí vị tướng này ở vị trí thoải mái sử dụng kỹ năng càng nhiều càng tốt để tiêu diệt chủ lực địch nhanh nhất.

Bố trí Caitlyn ở vị trí có thể sử dụng kỹ năng nhiều nhất
Bố trí Caitlyn ở vị trí có thể sử dụng kỹ năng nhiều nhất

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Caitlyn DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Caitlyn hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.