Lên đồ Urgot DTCL Mùa 6, đội hình Urgot mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Urgot DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Urgot DTCL, đội hình Urgot mạnh nhất, mẹo chơi Urgot hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Urgot DTCL Mùa 6
Urgot DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Hóa Kỹ - Liên Xạ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Càn Quét:

Trong 5 giây tiếp theo, Urgot tấn công đến kẻ địch gần nhất với tốc độ cố định. Mỗi đòn tấn công gây 30% Sát Thương Vật Lý x 30% tốc đánh. Sát thương của kỹ năng này tỷ lệ với Sát Thương Vật Lý và tốc độ đánh.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý85 153275
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp303030
Kháng phép303030

Bạn có thể xem thêm:

1. Cách lên đồ Urgot DTCL 6

Trang bị mạnh nhất

Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo: Khi sử dụng trang bị này trang bị này, đòn đánh của Urgot sẽ tăng thêm 6% Tốc Độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh.

Diệt Ác Quỷ Diệt Ác Quỷ: Sát thương của Urgot gây ra tăng 20%. Nếu máu kẻ địch lớn hơn 1600, sát thương cộng thêm sẽ là 60%.

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh: Với trang bị này, Urgot sẽ nhận 10 Sát thương vật lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Trang bị thay thế

Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Phán Quyết Đao Guinsoo vì cũng sẽ tăng tốc độ đánh cho Urgot.

Nếu bạn không có Diệt Ác Quỷ thì có thể tăng sát thương bằng cách sử dụng Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan.

Bạn cũng có thể thay thế Găng Thần Thánh bằng Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm để có thể giúp Urgot tăng Sát Thương Chí Mạng cũng như Tỉ Lệ Chí Mạng.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Urgot mạnh nhất

Đội hình phối hợp tốt với Urgot:

Urgot là tướng chủ lực trong team Hóa Kỹ - Liên Xạ
Urgot là tướng chủ lực trong team Hóa Kỹ - Liên Xạ

3. Mẹo chơi Urgot hiệu quả

Bạn nên đặt Urgot ở tuyến giữa đội hình để đồng đội bảo kê đồng thời làm phòng tuyến cuối bảo vệ các vị tướng máu giấy nhưng có thể gây Sát Thương cao, từ đó có đủ thời gian sử dụng kỹ năng và trở thành một con quái vật thật sự.

Bên cạnh đó, người chơi nên ưu tiên chọn cho Urgot những trang bị giúp tăng Tốc Độ Đánh hoặc Sát Thương để có thể dồn một lượng sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Nên đặt Urgot ở tuyến sau đội hình
Nên đặt Urgot ở tuyến sau đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Urgot DTCL Mùa 6 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Urgot hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set6/champions/urgot