Lên đồ Yuumi DTCL Mùa 6, đội hình Yuumi mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Yuumi DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Yuumi DTCL, đội hình Yuumi mạnh nhất, mẹo chơi Yuumi hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Yuumi DTCL Mùa 6
Yuumi DTCL Mùa 6

Tộc Hệ: Học Viện - Mèo Cưng - Học Giả

Giá tiền: 5 vàng.

Kỹ năng Chương Cuối:

Yuumi và Sách tách ra sau đó cô nàng bắn ra 4 đợt sóng vào những kẻ địch ở xa nhất, mỗi phát bắn gây 60 Sát Thương Phép và làm choáng chúng trong 0.75 giây. Sau đó cô sẽ bám vào đồng minh gần nhất.

 1 sao2 sao3 sao
Máu85015302754
Sát thương vật lý5090162
Tốc đánh0.80.80.8
Giáp 303030
Giáp phép303030

Bạn có thể xem thêm:

1. Cách đồ Yuumi DTCL 6

Trang bị mạnh nhất

111 Quyền Trượng Thiên Thần: Trong giao tranh, cứ mỗi 4 giây, Yuumi sẽ nhận được 25 Sát Thương Kỹ Năng.

Bùa xanh Bùa Xanh: Với Bùa Xanh, Yuumi sẽ có thể hồi lại kỹ năng của mình một cách nhanh chóng hơn. Qua đó, có thể liên tục buff máu và tốc độ đánh cho nhiều đồng minh của mình hơn.

11 Găng Ngọc Thạch: Với trang bị này, Sát Thương Phép và Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của Yuumi có thể chí mạng. Yuumi sẽ được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Trang bị thay thế

Nếu không có Quyền Trượng Thiên Thần thì có thể thay thế bằng 111 Thần Thư Morello để khi Yuumi gây Sát Thương Phép hoặc Sát Thương Chuẩn bằng kỹ năng, thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn bằng 25% Máu tối đa của mục tiêu trong 10 giây, và giảm 50% hồi máu trong thời gian thiêu đốt, đồng thời có thêm Năng lượng khi bắt đầu giao tranh.

Để có thể giúp Yuumi hồi lại năng lượng đã mất qua mỗi đòn đánh, bạn có thể thay thế Bùa Xanh bằng Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Hirana.

Bạn cũng có thể thay thế Găng Ngọc Thạch bằng Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để Yuumi nhận 10 Sát Thương Vật Lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Có thể bạn quan tâm:

2. Các đội hình Yuumi mạnh nhất

Đội hình phối hợp tốt với Yuumi:

Yuumi là một siêu hỗ trợ
Yuumi là một siêu hỗ trợ

3. Mẹo chơi Yuumi hiệu quả

Vì là một siêu hỗ trợ nên người chơi hãy bố trí để Yuumi có thể bám vào những vị tướng chủ lực, vừa gây sát thương khủng lên đội hình địch vừa có thể bảo kê tốt đồng đội, giúp cả 2 có thể trụ lại chiến trường lâu hơn.

Ngoài ra, để giúp tăng lượng máu mà Yuumi có thể hồi, những trang bị giúp cường hóa kỹ năng hay tăng tốc độ hồi năng lượng như: Ngọn Giáo Shojin, Bùa Xanh hay Găng Bảo Thạch,... đều sẽ mang hiệu quả mạnh mẽ giúp những pha hồi máu của cô nàng có thể chí mạng hay được hồi kỹ năng nhanh hơn.

Yuumi giúp chủ lực có thể trụ lại chiến trường lâu hơn
Yuumi giúp chủ lực có thể trụ lại chiến trường lâu hơn

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Yuumi DTCL Mùa 6 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Yuumi hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.