Lên đồ Jinx DTCL Mùa 6.5, đội hình Jinx mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Jinx DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Jinx DTCL, đội hình Jinx mạnh nhất, mẹo chơi Jinx hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Jinx DTCL Mùa 6.5
Jinx DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Đối Thủ - Tái Chế - Liên Xạ

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng: Jinx cưỡi tên lửa của cô ấy lên trời và lao xuống gần kẻ địch trung tâm nhất, gây sát thương phép lên những kẻ địch trong tâm chấn và gây 50% sát thương lên tất cả kẻ địch khác trong một khu vực rộng lớn. Tâm chấn vẫn còn cháy trong phần còn lại của trận chiến, áp dụng hiệu ứng thiêu đốt cho đồng minh và kẻ thù còn lại bên trong ngoại trừ Jinx.

 1 sao2 sao3 sao
Máu88815982877
Sát thương vật lý88158285
Tốc độ đánh111
Giáp404040
Kháng phép404040

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Jinx DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch: Với trang bị này, Sát Thương Phép và Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của Jinx có thể chí mạng. Jinx được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm: Jinx sẽ nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng khi sử dụng trang bị này.

Diệt Ác Quỷ Diệt Ác Quỷ: Sát thương của Jinx gây ra tăng 20%. Nếu máu kẻ địch lớn hơn 1600, sát thương cộng thêm sẽ là 60%.

Trang bị thay thế

Bạn cũng có thể thay thế Găng Ngọc Thạch bằng Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh để Jinx nhận 10 Sát Thương Vật Lý và 10% Sát Thương Kỹ Năng và hồi máu bằng 35% sát thương gây ra.

Phán Quyết Đao Guinsoo Phán Quyết Đao Guinsoo cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Thiên Cực Kiếm để Jinx có thể tăng Tốc Độ Đánh thêm 6% từ đó có thể dồn sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Nếu bạn không có Diệt Ác Quỷ thì có thể tăng sát thương bằng cách sử dụng Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Jinx mạnh nhất

Jinx đóng vai trò là chủ lực chính trong đội hình
Jinx đóng vai trò là chủ lực chính trong đội hình

3. Mẹo chơi Jinx hiệu quả

Bạn nên đặt Jinx ở vị trí phía sau đội hình để được đồng đội bảo kê, từ đó có thể thoải mái gây hàng tấn sát thương lên đội hình địch. Hãy bố trí Jinx hợp lý để cô nàng có thể hạ gục càng nhiều tướng địch càng tốt vì cứ mỗi lần hạ gục tướng địch thì Jĩn càng hăng máu, tốc độ đánh được tăng cao.

Bên cạnh đó, bạn nên lên cho Jinx các trang bị giúp tăng Tốc Độ Đánh hoặc Sát Thương để có thể dồn một lượng sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Một điều bạn cần lưu ý đó chính là để có thể kích hoạt hiệu ứng Đối Thủ lên Jinx thì không nên triệu hồi thêm Vi ra chiến trường!

Nên đặt Jinx ở vị trí phía sau đội hình
Nên đặt Jinx ở vị trí phía sau đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Jinx DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Jinx hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.