Cách chơi đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5 | Khắc chế Pháp Sư

Cách chơi đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Brand DTCL, Aurelion Sol DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình có kháng phép cao, hạn chế tướng chủ lực bị sốc chết.
  • Đội hình sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế diện rộng.
  • Các tướng chủ lực gần như bất tử khi đội hình có quá nhiều tướng bảo kê tốt.

Điểm yếu

  • Người chơi có thể gặp khó khăn trong khi xoay đội hình ở giữa trận.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc hoàn toàn vào trang bị.
  • Đội hình yêu cầu tướng Tinh Anh để hoàn thiện.
  • Cần kỹ năng xoay tướng Tinh Anh ở đầu giữa trận để giữ máu cho tới khi hoàn thành đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

ASol Mùa 1 đã trở lại và gieo rắc nỗi kinh hoàng
ASol Mùa 1 đã trở lại và gieo rắc nỗi kinh hoàng

Đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5 sở hữu lượng kháng phép lớn để tránh các tướng chủ lực bị sốc sát thương đột ngột. Bản chất Bí Ẩn là một tộc hệ mang thiên hướng phòng thủ, chính vì vậy các tướng Bí Ẩn sẽ chơi xoay quanh chủ lực Aurelion Sol để che chắn và hỗ trợ ông ta gây sát thương tối đa. Trước khi Sol xuất hiện, Brand là vị tướng thích hợp cho việc gánh đội. Với 2 Vọng m Luden, Brand liên tục tung kỹ năng khống chế và gây sát thương lan lên kẻ địch gần đó.

Nếu chiêu mộ thành công Bí Ẩn Tinh Anh và khởi đầu với nhiều Gậy Quá Khổ, bạn có thể bắt đầu chơi đội hình này rồi. Khi bạn sở hữu nhiều Gậy Quá Khổ, bạn có thể xoay sang chơi đội hình Pháp Sư với Annie chống chịu khá tốt.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Bí Ẩn (Bí Ẩn Tinh Anh), 3 Pháp Sư, 1 Nhẫn Giả.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Phong Linh Hồn hoặc Công Chúa Bong Bóng Nami để xoay bài nhé!

Brand Vọng Âm Luden - nghe có quen không nhỉ?
Brand Vọng Âm Luden - nghe có quen không nhỉ?

Cách lên đồ

  • Aurelion Sol:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Brand:

Vọng Âm của Luden Vọng Âm Luden

Vọng Âm của Luden Vọng Âm Luden

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, các tướng Bí Ẩn như Janna, Yuumi tỏ ra khá mỏng manh so với phần còn lại. Hãy khởi đầu với 3 Pháp Sư bậc thấp mà bạn có thể dễ dàng kiếm được từ cửa hàng. Qua các vòng đấu, nếu các tướng chính xuất hiện, hãy mua và giữ chúng ở hàng chờ nhé.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình 3 Pháp Sư với lượng sát thương phép lớn giúp bạn áp đảo đối thủ khá tốt. Nhưng Pháp Sư không có chống chịu, bạn cần một quân cờ phòng thủ để câu kéo thời gian cho Pháp Sư gây sát thương. Tiếp tục lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn bắt đầu xoay chuyển đội hình sang Bí Ẩn. Lúc này, bạn có thể thêm Janna - Yuumi vào đội hình để tăng cường phòng thủ cũng như hỗ trợ cho đồng minh. Hãy thay thế Twisted Fate thành Annie giúp tuyến phòng thủ có thêm một vị tướng nữa. Bạn không nên roll nhiều mà tập trung vào việc tiết kiệm vàng để slow roll Brand 3, chỉ mua những tướng chính để nâng cấp sao.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Cùng lúc đó, tập hợp đội hình mạnh nhất mà bạn đang có. Về Tahm Kench trước đó, mình nghĩ bạn nên thay thế bằng Irelia để cô nàng kích hoạt Khai Sáng với Janna đồng thời kỹ năng của cô cũng có hiệu ứng khống chế diện rộng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ bậc 4, tiêu biểu là Aurelion Sol. Đừng mãi tìm Sol mà quên đi Shen, đây là tướng chống chịu chính cho đội hình cuối trận của bạn. Đồng thời, tìm kiếm Neeko cũng như Bí Ẩn Tinh Anh để nhanh chóng kích hoạt mốc cuối cùng.

Sau khi tìm được Sol và Shen, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Zilean. Khi kích hoạt 6 Bí Ẩn, các tướng trong đội hình sẽ nhận thêm 300 kháng phép, một chỉ số khá lớn phải không nào.

Lời khuyên và mẹo

Trong các vòng chọn chung, hãy ưu tiên lấy trang bị cho ASol bởi ông ta là nguồn sát thương chính trong đội hình. Với việc khởi đầu 3 Pháp Sư, bạn có thể xoay sang đội hình Pháp Sư hoặc đội hình Thần Rừng Pháp Sư tùy vào trận đấu hiện tại và những gì bạn nhận được.

Chỉ cần bạn xoay đội hình tốt ở giữa trận và vượt qua an toàn, đội hình Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5 sẽ rất khó bị đánh bại khi về cuối trận với 4 tấm vé bảo hiểm gồm Lulu, Janna, Yuumi và Zilean. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps