Cách chơi đội hình Linh Hồn Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Bí Ẩn DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kindred DTCL, Yuumi DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lựa chọn Kindred gánh đội mới lạ, ít bị tranh bài.
  • Đội hình cực kỳ mạnh mẽ ở giữa trận.
  • Janna và Yuumi hỗ trợ đội hình cực tốt.

Điểm yếu

  • Đội hình sẽ yếu ở cuối trận nếu không có Kindred 3.
  • Nếu Kindred chết, sát thương gần như không còn nữa.
  • Kindred rất cần trang bị phép thuật và năng lượng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kindred Linh Hồn
Kindred Linh Hồn

Trong DTCL Mùa 4.5, Kindred là một quân cờ sở hữu rất nhiều ưu điểm để trở thành một hạt nhân gánh đội cực mạnh. Là một quân cờ bậc 3, Kindred thuộc tộc Linh Hồn hệ Đao Phủ, kỹ năng của Kindred gây sát thương đơn mục tiêu rất lớn lại có mức tiêu hao năng lượng cực thấp. Nếu được chơi và dùng chiêu liên tục trong giao tranh thì Kindred có thể tiêu diệt từng mục tiêu trên bàn cờ một cách dễ dàng. Trong bối cảnh mà ít người chơi Kindred, việc chơi và nâng cấp Kindred 3 không hề khó khăn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm được Tinh Anh thuộc Linh Hồn hoặc Bí Ẩn và lấy được những trang bị phép thuật và năng lượng cho Kindred.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn (Linh Hồn Tinh Anh), 4 Bí Ẩn, 3 Đại Sư, 2 Khai Sáng, 1 Độc Hành, 1 Nhẫn Giả.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Bóng MaThợ Săn để xoay bài nhé!

Kindred 3 Sao
Kindred 3 Sao

Cách lên đồ

  • Kindred:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yuumi:

Cốc Sức Mạnh Cốc Sức Mạnh

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke X2

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, các quân cờ Linh Hồn chỉ xuất hiện từ bậc 2 trở lên nên bạn phải sử dụng một đội hình khác để phòng thủ. Chiến Tướng, Long Tộc và Cuồng Giáo là ba sự lựa chọn mạnh bởi vì chúng đều khỏe ở đầu trận, với chỉ ba quân cờ bậc thấp mà thôi. Minh đề xuất Cuồng Giáo vì có thể triệu hồi thêm Galio.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình kết hợp thêm Hộ Pháp với Jarvan IV là điều vô cùng hợp lý. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. Lưu ý, Nước Mắt và Gậy Quá Khổ là hai trang bị ưu tiên hàng đầu trong các vòng đi chợ đầu tiên. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu tìm kiếm Tinh Anh thuộc tộc Linh Hồn hoặc hệ Bí Ẩn. Cố gắng chiêu mộ Kindred Tinh Anh để nâng cấp lên 3 dễ dàng hơn. Xây dựng lại đội hình, bổ sung dần các quân cờ Linh Hồn và Bí Ẩn trên sân đấu. Đảm bảo bạn sẽ có một Kindred 2 khỏe với những trang bị mạnh.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Ưu tiên hoàn thành sớm 4 Linh Hồn để Kindred được xả chiêu liên tục. Đội hình giữa trận lý tưởng nhất bao gồm 4 Linh Hồn, 2 Khai Sáng, 2 Bí Ẩn và 2 Thánh Thần chống chịu. Sau đó, hãy bắt đầu tiết kiệm vàng và tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, tỉ lệ xuất hiện bậc 4 tương đối cao. hãy bắt đầu tìm kiếm Shen. Khi Zilean chưa xuất hiện, tạm sử dụng Neeko để kích hoạt 4 Bí Ẩn. Nếu quân cờ nào có tiềm năng lên cấp thì hãy xúc tiến nhanh chóng. Đừng quên nâng cấp dần Kindred 3 với những bản sao xuất hiện trong cửa hàng.

Khi đạt cấp độ 8, roll tìm Yone và bạn đã tập hợp xong bộ 3 Đại Sư. Cuối cùng, lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Zilean. Nếu còn dư vàng, hãy tập trung nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 và Kindred lên 3.

Lời khuyên và mẹo

Yếu tố đạt top cao trong trận đấu đó là Kindred 3, đồng thời bạn phải liên tục di chuyển và đặt ở vị trí hợp lý nhằm tránh bị đối thủ nhắm đến quá sớm trong giao tranh. Sau khi hoàn thành đội hình 2 Sao trở lên, hãy roll kiếm Zilean thay thế Neeko để lấy khả năng hồi sinh từ vị tướng này, khả năng sống sót của đội hình sẽ cao hơn.

Vừa rồi là những hướng dẫn, đánh giá cũng như lời khuyên của mình về cách chơi đội hình Linh Hồn Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5, một biến thể khác cho tộc Linh Hồn khá thú vị để các bạn thử sức. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg