Cách chơi đội hình Khai Sáng Pháp Sư DTCL Mùa 4 | Nami Bubble Nuke

Đội hình Khai Sáng Pháp Sư DTCL Mùa 4 sở hữu tướng chủ lực Nami. Sức mạnh đội hình Bubble Nuke, đội hình chính, cách lên đồ cho Nami và xếp đội hình qua từng vòng đấu.

Đội hình Khai Sáng Pháp Sư
Đội hình Khai Sáng Pháp Sư

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Khai Sáng Pháp Sư DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Đội hình mạnh ở đầu trận khi Nami đạt 3 Sao.
  • Không bị tranh bài các tướng trong đội hình.
  • Đội hình sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế.

Điểm yếu

  • Nami phụ thuộc nhiều vào trang bị (Vọng Âm của Luden).
  • Dễ bị đội hình Sát Thủ, Bóng Ma áp sát vào tuyến sau
  • Cần tướng Tinh Anh để hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Khai Sáng Pháp Sư DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình
Sức mạnh của đội hình

Đội hình này là sự kết hợp của nhiều tộc hệ khác nhau và một tướng Pháp Sư Tinh Anh để biến Nami thành tướng chủ lực vô cùng khó chịu với combo tộc hệ mạnh, đó là Khai Sáng – Pháp Sư. Với 4 Khai Sáng, Nami cùng các tướng Khai Sáng sẽ không ngừng tung kỹ năng khiến đối thủ bị áp đảo hoàn toàn. 

Để xây dựng đội hình Khai Sáng Pháp Sư, bạn phải chiêu mộ thành công Nami Tinh Anh hoặc lấy được Gậy Quá Khổ và Nước Mắt Nữ Thần. Trong trường hợp tốt nhất chính là bạn sở hữu cả hai điều kiện trên, hãy ghép Vọng Âm của Luden cho Nami để cô nàng trở thành chủ lực gánh đội ngay đầu trận.

Đội hình chính

  • Irelia
  • Janna
  • Lillia
  • Lux
  • Morgana
  • Nami
  • Shen
  • Yone

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Khai Sáng, 3 Pháp Sư, 3 Đại Sư, 2 Mê Hoặc, 2 Thánh Thần, 2 Bí Ẩn, 1 Nhẫn Giả, 1 Độc Hành.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Pháp Sư hoặc đội hình Thánh Thần để xoay bài nhé!

Đội hình Khai Sáng Pháp Sư
Đội hình Khai Sáng Pháp Sư

Cách lên đồ

  • Nami: Vọng Âm của Luden, Vọng Âm của Luden, Áo Choàng Thủy Ngân.
  • Shen: Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa, Áo Choàng Gai
Cách lên đồ Nami và Shen
Cách lên đồ Nami và Shen

Giai đoạn đầu trận

Giai đoạn đầu trận
Giai đoạn đầu trận

Đầu trận, Nami là vị tướng 1 vàng và tỉ lệ xuất hiện cao ở những cấp độ đầu tiên nên bạn không cần phải lên cấp sớm. Lúc này, nhiệm vụ của bạn chính là tìm kiếm nhiều Nami nhất có thể. Hãy khởi đầu với đội hình Nami + 3 Thần Rừng để không mất nhiều máu trong khi nâng cấp Nami.

Khi sở hữu Nami 2 Sao với Vọng Âm của Luden và kích hoạt 3 Pháp Sư, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu chuỗi thắng và tích lũy vàng cho giai đoạn sau. Sau khi có được Nami 3 Sao, bạn có thể đầu tư vàng cho các cấp độ tiếp theo rồi đó.

Giai đoạn giữa trận

Giai đoạn giữa trận
Giai đoạn giữa trận

Giữa trận, ở cấp 5 và 6, hãy tìm kiếm những quân cờ Khai Sáng để đạt mốc 4 tướng. Điều này cho phép Nami tung kỹ năng thường xuyên hơn. Hãy roll nhiều ở giai đoạn này nhưng vẫn giữ mốc 50 vàng để nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao. Mặc dù đạt 3 sao từ sớm nhưng Nami cũng không thể giúp cho đội hình của bạn áp đảo như giai đoạn đầu. Chính vì vậy, bạn cần một đội hình cứng cáp với Đại Sư và nhiều tướng 2 sao để không quá thua thiệt .

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 bất kể khởi đầu của bạn như thế nào và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu bạn đang sở hữu một chuỗi thắng dài, bạn có thể lên cấp 6 ngay ở vòng đấu 3-1.

Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn cuối trận
Giai đoạn cuối trận

Cuối trận, Lillia và Yone chính là những tướng 5 vàng phù hợp với đội hình của bạn. Với kỹ năng rủ ngủ đối thủ của mình, Lillia là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, cô nàng này có thể đánh cặp với Nami để không ngừng khống chế kẻ địch. Sự xuất hiện của Đại Sư đảm bảo cho đội hình của bạn không bị hạ gục quá nhanh. Nếu bạn chiêu mộ được Ezreal thì hãy sử dụng bởi vị tướng này kết hợp khá tốt với Morgana trong việc giảm sát thương tướng địch.

Ở vòng đấu 4-1, hãy lên cấp độ 7 và roll để ổn định đội hình của bạn. Sau đó, hãy tiết kiệm vàng, chiêu mộ hoặc nâng cấp sao nếu cần thiết, lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Vọng Âm của Luden là trang bị cực kỳ quan trọng với Nami, bạn nên sở hữu 2 trang bị này cho chủ lực 1 vàng của mình. Bạn có thể ghép Áo Choàng Thủy Ngân cho Nami để gánh đội ngay đầu trận.

Ở phiên bản 10.21, meta Warwick Thánh Thần lên ngôi và gần như không có đối thủ. Bạn có thể sử dụng đội hình Khai Sáng Pháp Sư để khắc chế Warwick Thánh Thần với lượng khống chế khủng khiếp của mình.

Đội hình Khai Sáng Pháp Sư với Nami chủ lực rất mạnh ở giai đoạn đầu trận. Các tướng trong đội hình này cũng không bị tranh chấp nhiều từ những người chơi khác. Đây là phương án tốt để bạn giải quyết trận đấu khi Nami Tinh Anh xuất hiện. Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay đội hình Khai Sáng Pháp Sư trong chế độ xếp hạng thôi nào!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps