Cách chơi đội hình Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Pháp Sư DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Aurelion Sol DTCL, Annie DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xen ngay!

Đội hình Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương phép thuật khổng lồ, sốc sát thương tốt.
  • Đội hình dễ xoay bài với nhiều tộc hệ lẻ.
  • Không quá phụ thuộc vào các tướng bậc 5.

Điểm yếu

  • Sợ đội hình Sát Thủ gây sát thương vào tuyến sau
  • Chỉ có một hệ Pháp Sư, sức mạnh không đa dạng.
  • Dễ bị khắc chế bởi đội hình Bí Ẩn và Vuốt Rồng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Aurelion Sol trở lại với kỹ năng làm nên thương hiệu
Aurelion Sol trở lại với kỹ năng làm nên thương hiệu

Trong DTCL 4.5, các mốc kích hoạt Pháp Sư đã thay đổi nên đội hình này chỉ cần một Pháp Sư Tinh Anh là đã đủ đạt được mốc cao nhất của hệ này. Tướng chủ lực được lựa chọn trong đội hình Pháp Sư chính là Aurelion Sol, vị tướng rồng với những cú khạc sóng ánh sáng làm nên thương hiệu. Các tướng Pháp Sư còn lại hỗ trợ tạo lợi thế và khoảng trống cho Sol thoải mái gây sát thương.

Annie và 2 Tiên Phong sẽ chống chịu ở tuyến đầu. Khi sở hữu Kiếm Súng, Annie là một đối trọng rất khó bị hạ gục, gần như bất tử và thu hút mọi nguồn sát thương của kẻ địch, Ornn và Braum là hai dàn chắn ngăn không cho kẻ địch tiếp cận vào tuyến sau.

Hãy chơi đội hình Pháp Sư khi bạn khởi đầu với nhiều Gậy Quá Khổ, và tìm thấy Pháp Sư Tinh Anh. Nếu tìm được Pháp Sư Tinh Anh nhưng số trang bị không đáp ứng đúng yêu cầu thì bạn nên chuyển sang một đội hình khác nhằm tránh bị ảnh hưởng thứ hạng trong trận đấu.

Đội hình chính

  • Annie
  • Aurelion Sol
  • Brand
  • Braum
  • Lulu
  • Ornn
  • Twisted Fate
  • Veigar

Các tộc hệ kích hoạt: 7 Pháp Sư (Pháp Sư Tinh Anh), 3 Long Tộc, 3 Thần Rừng, 2 Tiên Phong, 1 Thợ Rèn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đắt TiềnThần Rừng Pháp Sư để xoay bài nhé!

Annie bất tử với hàng tấn giáp
Annie bất tử với hàng tấn giáp

Cách lên đồ

  • Aurelion Sol:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Annie:

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, Pháp Sư là hệ có các tướng trải đều trên 5 khoảng giá, nên đội hình khởi đầu sớm với 3 Pháp Sư giá rẻ cực kỳ thích hợp ở đầu trận. Bản chất Pháp Sư không có khả năng chống chịu tốt, bạn cần một tướng chống chịu ở tuyến đầu để phòng thủ, bảo vệ các Pháp Sư tuyến sau.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện có. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chuỗi thua ở giai đoạn đầu để lấy Xẻng Vàng hoặc Gậy Quá Khổ sớm. Điều này khiến bạn mất máu nhưng sẽ đạt được những điều kiện cần thiêt cho đội hình Pháp Sư.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục lên cấp 5 và bắt đầu hướng đến đội hình 5 Pháp Sư. Nếu lựa chọn Pháp Sư Tinh Anh ở giai đoạn này thì bạn sẽ đạt được 5 Pháp Sư một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có thể lên 5 Pháp Sư với đội hình trước đó cùng sự bổ sung của Annie và Veigar.

Nên tìm kiếm Pháp Sư Tinh Anh ở cuối trận để nhận được tướng Tinh Anh bậc cao. Lên cấp độ 6 và tập hợp đội hình Pháp Sư mạnh nhất có thể. Nâng cấp lên 2 và ghép trang bị sớm cho Annie để tăng khả năng chống chịu của cô nàng. Nếu bạn đang có chuỗi thắng, hãy slowroll Annie 3 nhằm tạo ra một lá chắn cứng cáp cho đội hình của bạn. Nếu không, dừng lại Annie 2 và tiếp tục lên cấp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những vị tướng bậc 4, cụ thể hơn là Aurelion Sol. Lúc này, bạn cũng bắt đầu tìm kiếm Pháp Sư Tinh Anh để nhanh chóng hoàn thành đội hình Pháp Sư ở mốc 7. Tập hợp thêm Tiên Phong để gia tăng phòng thủ cho đội hình của bạn.

Song song với việc lên cấp độ 8, hãy slow roll Annie 3 càng sớm càng tốt. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Ornn và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Ornn và Braum sẽ hạn chế bớt khả năng tiếp cận của kẻ địch vào tuyến sau, nhất là khi các chủ lực đều là tướng Pháp Sư.

Lời khuyên và mẹo

Giữa trận, đội hình Pháp Sư rất thiếu sát thương bởi Aurelion Sol chưa thể góp mặt trong đội hình. Veigar là vị tướng thích hợp để cầm hộ trang bị của Sol, nhưng bạn cần một Veigar thay thế khi Sol xuất hiện.

Aurelion Sol Pháp Sư Tinh Anh thật sự rất mạnh và cũng dễ lên 3, nhưng bạn phải lên 8 thật nhanh và roll nhiều vàng. Đây là lựa chọn mạo hiểm và có thể ảnh hưởng đến trận đấu của bạn, thế nên cân nhắc thật kỹ dựa trên những gì bạn hiện có.

Đừng quá lo lắng về việc thiếu chống chịu. Dù khá ít tướng phòng thủ nhưng lượng sát thương mà Pháp Sư mang lại cực kỳ lớn, khiến các đối thủ dễ bị áp đảo. Tập trung nâng cấp sức mạnh cho các tướng Pháp Sư, đặc biệt là chủ lực, để hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất.

Đội hình Pháp Sư DTCL Mùa 4.5, một đội hình sở hữu lượng sát thương phép khổng lồ và có khả năng sốc chết các chủ lực đối phương chỉ trong chớp mắt. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg

Redox