Cách chơi đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 | Jarvan Tinh Anh

Cách chơi đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Jarvan IV DTCL, Azir DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình mạnh ở đầu và giữa trận.
  • Dễ triển khai, xoay chuyển đội hình linh hoạt.
  • Tạo ra lượng giáp lớn từ Hộ Pháp.

Điểm yếu

  • Đội hình co cụm, nhiều tướng có thể bị hạ gục cùng lúc.
  • Các tướng chủ lực rất cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Dễ bị trùng Hộ Pháp do nhiều người chơi.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4
Sức mạnh đội hình Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4

Đội hình này sử dụng Chiến Tướng Tinh Anh để đạt ngưỡng 6 Chiến Tướng. Việc có được Jarvan IV gánh đội ở giai đoạn đầu và giữa trận sẽ giúp bạn lăn cầu tuyết sớm. Trong số các tướng Hộ Pháp, Azir là quân cờ được chọn để trở thành chủ lực thứ hai khi về cuối trận. Ông ta gây sát thương, hất tung kẻ địch và đẩy lui ngăn không cho chúng tiếp cận quá gần.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm thấy Chiến Tướng Tinh Anh / Hộ Pháp Tinh Anh hoặc Jarvan từ sớm. Nhưng tốt nhất vẫn là Tinh Anh rơi vào Jarvan IV để hắn được hưởng những chỉ số cộng thêm từ Tinh Anh.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 4 Hộ Pháp, 2 Tiên Phong, 1 Nhẫn Giả, 1 Thợ Rèn, 1 Hoàng Đế.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Chiến TướngHộ Pháp để xoay bài nhé!

Azir 3 không ngừng đẩy lùi kẻ địch bằng Phân Chia Thiên Hạ
Azir 3 không ngừng đẩy lùi kẻ địch bằng Phân Chia Thiên Hạ

Cách lên đồ

  • Jarvan IV:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Azir:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Chiến Tướng, Cuồng Giáo, Hộ Pháp là bộ ba tộc hệ phòng ngự tốt trong giai đoạn đầu và dễ xoay chuyển đội hình. Vì vậy, hãy tận dụng lợi thế và lấy những tướng này khi có thể trước vòng 3. Đặc biệt là Chiến Tướng và Hộ Pháp, đây là hai tộc hệ chính trong đội hình về sau, ưu tiên những tướng của hai tộc hệ này.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Hoàn thành đội hình 3 Chiến Tướng 2 Hộ Pháp với Elise, Garen, Jarvan IV và Vi. Tiếp tục lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng lên cấp sớm để tiết kiệm vàng và chấp nhận thua trong vài vòng đấu tiếp theo. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Lúc này, bạn có thể sở hữu đội hình 6 Chiến Tướng chỉ với 5 đơn vị thuộc tộc này, trong đó có Chiến Tướng Tinh Anh. Về vị trí còn lại, bạn có thể kết hợp bất kỳ tộc hệ nào miễn là phù hợp với đội hình. Kể từ giai đoạn này, hãy nâng cấp dần Jarvan 3 đến cuối trận.

Ở cấp độ 6, đội hình 6 Chiến Tướng là chân lý dành cho bạn. Khi kết hợp thêm Kennen, bạn sẽ có thêm lá chắn và khống chế diện rộng, khoảng trống được tạo ra là rất nhiều, đủ để Jarvan một lướt quét tan kẻ địch. Nếu không muốn nâng cấp 2-Sao cho đội hình, bạn có thể dồn vàng cho Jarvan 3-Sao để phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, sau khi có Jarvan 3, bạn cần tiết kiệm vàng trở lại và lên cấp độ 7. Cấp độ này chưa cho phép bạn có đủ 4 Hộ Pháp trong đội hình. Do đó, nếu bắt được Xayah, bạn nên giữ cô nàng ở hàng chờ và chơi tạm một vị tướng khác, có thể Aatrox hoặc Sejuani. 

Nidalee tỏ ra rất yếu ở cuối trận khi không mang trang bị, hãy thay thế Tryndamere vào vị trí của Nidalee trong đội hình. Sau khi hoàn tất, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Azir. Một trong những quân cờ bậc 5 sở hữu tính đa dụng cao, Azir sẽ khiến kẻ địch phải chùn bước trước đội hình này.

Lời khuyên và mẹo

Cố gắng để dành trang bị cho Azir. Để Hoàng Đế Sa Mạc có thể cầm trang bị, bạn cần phải lên cấp thật nhanh bởi vì Azir là một quân cờ bậc 5, chỉ xuất hiện ở giai đoạn này.

Trong số các tướng Tiên Phong, Sejuani và Aatrox sở hữu kỹ năng khống chế diện rộng, giúp đội hình dễ dàng áp sát các chủ lực ở tầm xa. Tùy theo tình huống trận đấu, bạn có thể lựa chọn thay thế giữa hai vị tướng này. Nếu may mắn ghép được Cờ Chiến Tướng, bạn sẽ giảm bớt số lượng Chiến Tướng và kết hợp thêm tộc hệ khác trong đội hình.

Chiến Tướng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 là một đội hình linh hoạt, giúp người chơi dễ dàng xoay chuyển giữa các tộc hệ với nhau. Người chơi cần tận dụng tốt lợi thế này để không phải nhận cái kết ngậm ngùi. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps