Cách chơi đội hình Pháp Sư Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5 | Annie Tanker

Cách chơi đội hình Pháp Sư Bí Ẩn DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Annie DTCL, Aurelion Sol DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Pháp Sư Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Pháp Sư Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Pháp Sư Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Annie chống chịu cực kỳ khỏe.
  • Lượng sát thương phép lớn của Pháp Sư.
  • Dễ hoàn thiện đội hình với lối chơi đơn giản.

Điểm yếu

  • Bị khắc chế bởi Bí Ẩn và Vuốt Rồng.
  • Dễ bị Sát Thủ áp sát vào tuyến sau.
  • Không có tướng thuần chống chịu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Pháp Sư Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh đội hình

Aurelion Sol vẫn là một chủ lực quá mạnh
Aurelion Sol vẫn là một chủ lực quá mạnh

Đội hình này sẽ kích hoạt 5 Pháp Sư để gây ra hàng tấn sát thương phép, đồng thời, biến Annie trở thành vị tướng chống chịu không thể bị đánh bại. Cô bé Annie là tướng chống chịu duy nhất trong đội hình với những trang bị phù hợp. Kỹ năng của Annie mang lại cho cô nhiều lá chắn cũng như hồi phục từ Kiếm Súng. Ở tuyến sau, chúng ta có Aurelion Sol, một trong những chủ lực Pháp Sư cực kỳ mạnh ở thời điểm hiện tại.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy một Pháp Sư Tinh Anh và khởi đầu với nhiều trang bị hỗ trợ kỹ năng như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần. Đừng quên lấy một vài trang bị phòng thủ cho Annie, ưu tiên Thú Tượng Thạch Giáp và Kiếm Súng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Pháp Sư (Pháp Sư Tinh Anh), 4 Bí Ẩn, 1 Nhẫn Giả.

Các tướng Pháp Sư khác trong đội hình
Các tướng Pháp Sư khác trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Aurelion Sol:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

  • Annie:

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp X2

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Thông thường, tướng Pháp Sư khá yếu ở giai đoạn đầu, chính vì vậy đừng quan trọng hóa tìm đủ Pháp Sư ở thời điểm hiện tại. Cuồng Giáo là một tộc khỏe, có thể giúp bạn tránh khỏi chuỗi thua ở giai đoạn này khi các tướng Cuồng Giáo cung cấp nhiều sát thương với Galio. Twisted Fate, Pyke, Elise là bộ ba Cuồng Giáo rất mạnh, hãy chọn ba vị tướng này. Nhưng tốt nhất hãy sử dụng những tướng bạn tìm được.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tuy chưa thế chơi Pháp Sư sớm nhưng bạn có thể kết hợp thêm Brand để tạo thành nguồn sát thương từ tuyến sau. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Annie là một trong những tướng chính của đội hình, vì vậy hãy tìm Annie càng sớm càng tốt và kết hợp với một vài tướng sát thương tốt ở tuyến sau. Cố gắng xây dựng đội hình 5 Pháp Sư bằng cách tìm kiếm Tinh Anh ở giai đoạn này, tốt nhất là Annie Tinh Anh để lên 3 nhanh hơn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Loại bỏ Cuồng Giáo, chỉ giữ lại TF và tập hợp thêm các Pháp Sư. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp Bí Ẩn vào đội hình này khi Janna và Yuumi đã bắt đầu xuất hiện.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tập hợp đủ các Pháp Sư cần thiết nếu bạn chưa hoàn tất ở giai đoạn trước đó, đồng thời, tìm kiếm Aurelion Sol thay thế vị trí của TF. Như vậy là bạn đã xong Pháp Sư, bây giờ hãy chuyển sang tập hợp đầy đủ các tướng Bí Ẩn.

Với hai quân cờ Bí Ẩn đã sở hữu trong đội hình, bạn bắt đầu tìm kiếm Shen và tiếp tục lên cấp. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Zilean và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Hãy sắp xếp đội hình xoay quanh Aurelion Sol và chỉ có Annie ở tuyến đầu. Điều này giúp chủ lực được bảo vệ tốt và Annie sử dụng kỹ năng nhanh hơn.

Lời khuyên và mẹo

Việc sở hữu tất cả 6 trang bị cần thiết cho Annie và Aurelion Sol là điều cực kỳ tuyệt vời. Đây là hai tướng chủ chốt của đội hình và sẽ thể thiện tốt nhất nếu họ có đủ trang bị trong tay.

Giữa trận, bạn có thể lựa chọn Veigar là quân cờ cầm hộ trang bị của Aurelion Sol cho đến khi bạn tìm thấy ông ta. Veigar sẽ thay thế Sol trở thành chủ lực tạm thời nhằm giúp đội hình của bạn không bị áp đảo bởi những đội hình khác.

Tuy chỉ có một tướng chống chịu duy nhất, nhưng nhìn chung, đội hình Pháp Sư Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5 sở hữu khả năng gây sát thương phép lớn, có thể hạ gục chủ lực của đối phương nếu đội hình đó không kích hoạt Bí Ẩn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!