Shyvana DTCL 4.5: Cách lên đồ, đội hình Shyvana mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn chơi Shyvana DTCL. Cách lên đồ Shyvana DTCL 4.5, đội hình kết hợp cùng Shyvana mạnh nhất. Mẹo chơi chuẩn xác nhất, một số lưu ý để chơi hiệu quả. Xem ngay!

Long Nữ - Shyvana đã chính thức quay trở lại trong DTCL
Long Nữ - Shyvana đã chính thức quay trở lại trong DTCL
  • Hệ Tộc: Long Tộc - Đấu Sĩ 
  • Giá tiền: 3 vàng 
  • Kỹ năng: Shyvana hoá thân thành Dạng Rồng, giúp cô nàng nhận thêm 80% máu cũng như sát thương vật lý. Các đòn đánh cơ bản của Shyvana trong dạng này sẽ khiến kẻ thù bị thiêu đốt, gây sát thương phép trong vòng 2 giây.

Sát thương vật lý cộng thêm: 30/60/120

Sát thương thiêu đốt: 150/300/600

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp353535
Kháng phép808080

1. Cách lên đồ Shyvana DTCL 

Bộ trang bị mạnh nhất cho Shyvana

Giáp máu Warmongs Giáp Máu Warmog: Khi hóa thân thành dạng Rồng, Shyvana sẽ được tăng mạnh lượng máu của bản thân và khi kết hợp cùng Giáp Máu Warmog, lượng máu ấy sẽ trở nên vô cùng dồi dào. Qua đó, giúp cô nàng có thể tăng khả năng chống chịu cũng như tồn tại lâu hơn trong giao tranh. 

Giáp Gai Giáp Gai: Với việc sở hữu cho mình một lượng máu lớn, sẽ mất rất nhiều thời gian để kẻ địch có thể tấn công và hạ gục Shyvana. Với Giáp Gai, quá trình tấn công ấn sẽ còn gian nan hơn khi cô nàng được tăng thêm một lượng lớn giáp cùng khả năng phản công lại những kẻ địch tấn công mình. 

Bàn tay công lý Bàn Tay Công Lý: Với Bàn Tay Công Lý, Shyvana sẽ mang về cho mình 40% gia tăng sát thương hoặc 40% khả năng hồi máu dựa trên sát thương gây ra. 

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế cho Shyvana

Khi ở dạng rồng, những đòn đánh thường của Shyvana sẽ có khả năng thiêu đốt mục tiêu từ xa. Bạn có thể sử dụng Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan để có thể cùng lúc tấn công được nhiều mục tiêu hơn. Khiến đội hình của team địch bị thiêu đốt và suy yếu dần. 

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Cuồng Đao Guinso Cuồng Đao Guinsoo thay thế cho Giáp Gai nhằm giúp Shyvana có thể tăng mạnh tốc độ đánh. Từ đó giúp cô này có thể tấn công và thiêu đốt kẻ địch một cách nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, một Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ được dùng thay thế cho Giáp Máu Warmog sẽ giúp Shyvana tăng mạnh sát thương cũng như khả năng chống chịu thông qua quá trình chiến đấu. 

Nếu bạn thích một lối chơi an toàn hơn thì bạn có thể thay thế Giáp Giai bằng Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần để mang đến cho Shyvana một lần tái sinh. Giúp cô nàng có thể tồn tại lâu hơn trong trận đấu và gây cho kẻ địch hàng tấn sát thương. 

2. Các đội hình Shyvana DTCL

Với Long Tộc - Đấu Sĩ, Shyvana có thể được sử dụng kết hợp trong nhiều đội hình
Với Long Tộc - Đấu Sĩ, Shyvana có thể được sử dụng kết hợp trong nhiều đội hình

Shyvana sẽ có thể phát huy hết sức mạnh của bản thân khi được sử dụng trong các đội hình sau đây:

3. Mẹo chơi Shyvana 

Một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn sử dụng vị tướng Shyvana một cách hiệu quả nhất:

  • Shyvana chỉ có thể phát huy tối đa sức mạnh khi có thể Hoá Rồng, bạn cần cố gắng tạo điều kiện để cô nàng có thể tấn công, tích đủ năng lượng cần thiết và sử dụng kỹ năng và tiến vào trạng thái này. 
  • Long Tộc cung cấp cho Shyvana thêm một lượng tốc độ đánh cũng như sát thương phép thuật không hề nhỏ. Hãy cố gắng kết hợp các vị tướng thuộc tộc này, nhằm tối đa sức mạnh mà cô nàng Long Nữ có thể đạt được. 
Khả năng tấn công từ xa ở dạng Rồng chính là điểm mạnh lớn nhất của Shyvana
Khả năng tấn công từ xa ở dạng Rồng chính là điểm mạnh lớn nhất của Shyvana
  • Tuỳ vào trận đấu mà bạn cần có những hướng lên đồ khác nhau cho Shyvana. Nếu muốn cô nàng đi theo hướng đỡ đòn hãy sử dụng những món trang bị tăng máu, giáp. Còn nếu muốn cô ta đi theo hướng đấu sĩ, dồn sát thương, hãy lên những món trang bị tăng tốc độ đánh. 
  • Hệ Đấu Sĩ sẽ cung cấp cho Shyvana một lượng máu dồi dào. Hãy cố gắng kết hợp cô nàng với những vị tướng thuộc hệ này. Nhằm giúp cô nàng Long Nữ gia tăng khả năng chống chịu và có thể tồn tại lâu hơn trên chiến trường.

Shyvana - Long Nữ là một vị tướng sở hữu lối chơi đa năng, khi vừa có khả năng chống chịu tốt, vừa có thể gây sát thương và thiêu đốt kẻ thù cực kỳ mạnh mẽ. Và nếu có cho mình những món trang bị phù hợp cùng một đội hình hoàn chỉnh, việc cô nàng Long Nữ thực hiện những màn cân team sẽ là hết sức dễ dàng. Bạn nghĩ sao về vị tướng Shyvana? Cô nàng có thật sự mạnh? Hãy để lại ý kiến của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn có được những giờ phút giải trí vui vẻ cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/champions/shyvana