Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Long Tộc DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi chơi đội hình Truyền Thuyết Long Tộc DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Aurelion Sol, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Truyền Thuyết Long Tộc DTCL 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Long Tộc DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Long Tộc DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh cực lớn đến từ các tướng Long Tộc.
  • Đội hình dễ hoàn thiện khi không cần Tinh Anh.
  • Hiệu ứng nâng cấp đặc biệt của tộc Truyền Thuyết.

Điểm yếu

  • Phải lên cấp nhanh để lây Aurelion Sol và 3 Truyền Thuyết.
  • Sol và Shyvana sẽ không mạnh khi không đủ trang bị.
  • Dễ bị tranh bài bởi Aurelion Sol khá mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Long Tộc DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Aurelion Sol DTCL thổi bay tất cả
Aurelion Sol DTCL thổi bay tất cả

Đội hình Truyền Thuyết Long Tộc chọn Aurelion Sol làm chủ lực chính và kết hợp vị tướng này với tộc Truyền Thuyết nhằm bổ sung khả năng khống chế cứng, cùng với đó là lượng sát thương lớn. Khi có thêm sức mạnh của Pháp Sư, Aurelion Sol sẽ thổi bay toàn bộ kẻ địch bằng hai lần sử dụng kỹ năng của mình. Trong Long Tộc, Shyvana với Đại Bác Liên Thanh cũng là một đối trọng mạnh.

Đội hình Truyền Thuyết Long Tộc không yêu cầu bất kỳ Tinh Anh cụ thể nào, vì vậy bạn có thể kết hợp linh hoạt tộc hệ trong đội hình này để gia tăng sức mạnh.

Đội hình chính

  • Aurelion Sol
  • Aatrox
  • Cho'Gath
  • Neeko
  • Shyvana
  • Lulu
  • Nautilus
  • Brand

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Truyền Thuyết, 3 Long Tộc, 3 Pháp Sư, 2 Tiên Phong, 2 Đấu Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long TộcPháp Sư để xoay bài nhé!

Shyvana Long Tộc
Shyvana Long Tộc

Cách lên đồ

  • Aurelion Sol:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Shyvana:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chơi bất kỳ đội hình nào để phòng thủ và giữ máu. Nhưng cố gắng kết hợp một đội hình bao gồm cả Nautilus và Brand bởi đây là những vị tướng sẽ đồng hành cùng bạn đến đội hình cuối cùng. Với Nautilus và Brand, bạn có thể xây dựng đội hình 3 Long Tộc 2 Tiên Phong vơi sự bổ sung của Braum và Tristana.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình yếu ở đầu trận, bạn có thể lựa chọn tiết kiệm vàng và rơi vào chuỗi thua. Nhưng vơi Long Tộc, bạn sẽ khởi đầu chuỗi thắng dễ dàng hơn rất nhiều.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn tiếp tục xây dựng đội hình trước đó bằng cách nâng cấp và bổ sung thêm 3 Pháp Sư. Do Truyền Thuyết chỉ kích hoạt khi có đủ 3 tướng nên hãy kết hợp vơi những tộc hệ khác, chờ lấy đủ bộ ba rồi cho lên sân đấu. Lúc này, Shyvana đã xuất hiện, hãy lắp trang bị ngay để tạo thành một tướng chủ lực sớm. 

Ở cấp độ 6, tỉ lệ xuất hiện 4 vàng không cao. Nếu bạn may mắn lấy được Aurelion Sol, hãy bỏ Braum ra khỏi đội hình bởi lượng máu của Braum cao nhất trong số các Long Tộc, điều này khiến Aurelion Sol không thể nhận được sức mạnh Long Tộc sớm. Tiếp tục lên cấp để sớm hoàn thiện đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở vòng 4-1, hãy lên cấp 7 và bắt đầu tìm kiếm các tướng Truyền Thuyết giá cao, cụ thể là Neeko và Cho'Gath. Ngoài ra, hãy tìm kiếm các tướng 4 vàng khác nếu bạn chưa có, đặc biệt là Aurelion Sol. Bạn cần phải lên cấp độ thần tốc và tập trung tìm kiếm những tướng chính trong đội hình. Nếu cần thiết, hãy lên thẳng cấp 8 để dễ dàng roll các tướng 4 vàng hơn bởi đội hình Truyền Thuyết Long Tộc không yêu cầu bất kỳ tướng 5 vàng nào.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn có thể tìm thấy Long Tộc Tinh Anh rơi vào Brand hoặc Aurelion Sol, hãy cân nhắc việc loại bỏ Shyvana để Aurelion Sol nhận được sức mạnh Long Tộc ngay từ đầu giao tranh.

Truyền Thuyết Long Tộc DTCL 4.5 được đánh gia là một trong những đội hình mạnh ở thời điểm hiện tại. Chỉ vừa mới xuất hiện thôi nhưng Long Tộc và Truyền Thuyết đã tạo được tiếng vang lớn trên mọi sân đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg