Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Samira DTCL, Olaf DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể DTCL 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Khả năng gây sát thương tốt đến từ Olaf và Samira.
  • Hiệu ứng nâng cấp đặc biệt của tộc Truyền Thuyết.
  • Đội hình kết hợp nhiều tộc hệ, mang sức mạnh đa dạng.

Điểm yếu

  • Cần lên cấp độ thật nhanh để lấy Samira trước.
  • Đại Bác Liên Thanh là trang bị bắt buộc của Olaf.
  • Người chơi phải có kinh nghiệm xoay đội hình tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Samira cân cả đội hình rất khủng khiếp
Samira cân cả đội hình rất khủng khiếp

Đội hình này kết hợp sức mạnh của hai tộc hệ mới, đó là Truyền Thuyết và Đồ Tể. Samira và Olaf là hai chủ lực chính trong đội hình, Samira băm bổ thẳng vào đội hình đối phương trong khi Olaf sẽ liên tục bổ rìu tầm xa với Đại Bác Liên Thanh mà hắn sở hữu. 

Nếu muốn chơi đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể, bạn cần phải tìm thấy Olaf sớm, lên cấp nhanh và chiêu mộ được Samira trước những người chơi khác bởi đây là quân cờ được chơi rất nhiều ở thời điểm hiện tại .Ngoài ra, đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể không yêu cầu Tinh Anh, nên bạn có thể tùy biến đội hình dựa trên Tinh Anh mà bạn muốn hoặc tìm thấy.

Đội hình chính

  • Shyvana
  • Nautilus
  • Cho'Gath
  • Braum
  • Pyke
  • Neeko
  • Olaf
  • Samira

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Truyền Thuyết, 3 Đồ Tể, 3 Long Tộc, 2 Tiên Phong, 2 Đấu Sĩ, 1 Can Đảm.

Olaf trở thành chủ lực trong đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể
Olaf trở thành chủ lực trong đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể

Cách lên đồ

  • Olaf:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy kết hợp bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy trong cửa hàng. Long Tộc, Cuồng Giáo, Chiến Tướng và Thần Rừng là 4 lựa chọn mạnh đầu trận giúp bạn phòng thủ chắc chắn và giữ máu rất tốt. Nhưng bạn nên xây dựng đội hình bao gồm cả Pyke và Nautilus bởi đây là hai vị tướng sẽ đồng hành cùng bạn đến đội hình cuối cùng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tập hợp đội hình 3 Cuồng Giáo + Nautilus sớm giúp bạn đến với chuỗi thắng dễ dàng hơn. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng vội lên cấp 5, thay vào đó, hãy chọn chuỗi thua để tiết kiệm vàng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn vẫn chưa thể sở hữu đủ 3 Truyền Thuyết bởi 1 trong số 3 tướng của tộc này có giá thành cao, đó là Cho'Gath. Tuy nhiên, bạn đã có thể chơi 3 Đồ Tể hoặc 3 Long Tộc để phòng thủ qua giai đoạn này. Dù chơi Đồ Tể hay Long Tộc thì bạn vẫn lấy Shyvana và biến vị tướng này trở thành chủ lực với những món đồ của Olaf, nhưng hãy chắc rằng bạn có thể một Shyvana thay thế khi Olaf xuất hiện.

Lên cấp 6 ở vòng 3-2 và nâng cấp toàn bộ đội hình. Chỉ nâng cấp những tướng chính, đừng vội nâng cấp những tướng mà bạn sẽ bán khi đến giai đoạn cuối trận. Sau đó, tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận là thời điểm quan trọng, các tướng giá cao bắt đầu xuất hiện, trong đó có Olaf và Samira. Ở cấp độ 7, hãy tập trung tìm kiếm những vị tướng 4 vàng. Tạm thời bỏ Đồ Tể và lấy đủ 3 Truyền Thuyết trong đội hình, xét về sức mạnh tổng thể thì Truyền Thuyết chiếm ưu thế hơn khi mang lại nhiều lợi ích cho đồng đội. Bên cạnh Truyền Thuyết thì bạn cũng đã có Olaf, một chủ lực mạnh chỉ xếp sau Samira.

Sau khi tập hợp 3 Truyền Thuyết và Olaf, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Samira. Một quân cờ mạnh như Samira không thể tránh khỏi việc tranh bài trong trận đấu. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là bạn phải lên cấp nhanh hơn phần còn lại để lấy Samira thật sớm.

Lời khuyên và mẹo

Tuy là một Đấu Sĩ nhưng Cho'Gath có khả năng gây sát thương rất tốt, đặc biệt là khi kích hoạt thêm Truyền Thuyết, hắn sẽ hất tung cả bàn cờ. Nếu rơi ra bất kỳ trang bị phép thuật nào, hãy đưa cho Cho'Gath và bạn sẽ thấy được điều kỳ đấy.

Đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể sở hữu nhiều tướng có giá thành cao. Chỉ lấy những trang bị cần thiết, bỏ qua giai đoạn đầu và giữa trận để tập trung lên cấp nhanh, tập hợp đủ các chủ lực mà bạn cần. Đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể chỉ thực sự mạnh ở cuối trận mà thôi.

Đội hình Truyền Thuyết Đồ Tể DTCL 4.5 sở hữu lối chơi nhanh, thậm chí gọi là thần tốc khi Samira đủ trang bị có thể quét sạch kẻ địch chỉ với một lần sử dụng kỹ năng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg