Cách chơi đội hình Thần Rừng DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh, cách lên đồ cho Xayah DTCL, Aurelion Sol Thần Rừng, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Thần Rừng DTCL 4.5
Đội hình Thần Rừng DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình có đầy đủ các vị trí từ công đến thủ.
  • Có chống chịu tốt như Maokai, Nunu, Ornn.
  • Không phụ thuộc nhiều vào trang bị.

Điểm yếu

  • Sát thương và chống chịu đầu trận khá yếu.
  • Cần duy trì đội hình lâu để phát huy sức mạnh.
  • Các tướng tuyến sau yếu, cần phòng thủ tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Aurelion Sol gia nhập biệt đội Thần Rừng DTCL 4.5
Aurelion Sol gia nhập biệt đội Thần Rừng DTCL 4.5

Đội hình này tận dụng cả Thần Rừng Tinh Anh và Mầm Cây Rừng Thần để đạt ngưỡng sức mạnh tối đa của tộc này với mốc kích hoạt 9, đồng thời tăng sức mạnh cho Xayah là một chủ lực chính trong đội hình. Xayah liên tục tung và giật lông vũ khiến kẻ địch chịu hàng tấn sát thương. Ngoài ra, khi Aurelion Sol trở thành Thần Rừng, sát thương của hắn cũng tăng tiến dần theo thời gian.

Thần Rừng Tinh Anh và Mầm Cây Rừng Thần là hai điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn chơi đội hình này. Ngoài ra, bạn cần phải đáp ứng đủ lượng trang bị cho Xayah và Aurelion Sol để đảm bảo đội hình của bạn có sát thương.

Đội hình chính

  • Aurelion Sol
  • Lulu
  • Maokai
  • Nunu
  • Ornn
  • Rakan
  • Veigar
  • Xayah

Các tộc hệ kích hoạt: 9 Thần Rừng (Thần Rừng Tinh Anh), 3 Pháp Sư, 2 Đấu Sĩ, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn.

Xayah & Rakan đồng hành cùng nhau trong Thần Rừng DTCL 4.5
Xayah & Rakan đồng hành cùng nhau trong Thần Rừng DTCL 4.5

Cách lên đồ

  • Xayah:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Aurelion Sol:

Mầm Cây Rừng Thần Mầm Cây Rừng Thần

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

May mắn là các tướng Thần Rừng xuất hiện sớm nên mục tiêu chính mà bạn cần tìm là Maokai, Rakan và Lulu, đây cũng là 3 tướng chính của đội hình này. Tiết kiệm vàng và duy trì một lượng tiền ổn định vì bạn sẽ phải tìm các tướng giá cao ở giai đoạn sau.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm một tướng Đấu Sĩ hoặc Hộ Pháp để kích hoạt một trong hai hệ này. Tiếp tục lên cấp độ 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu không may đội hình yếu, đừng lên cấp, tiết kiệm vàng và chấp nhập chuỗi thua một thời gian. Bạn nên chọn chuỗi thua để ưu tiên lấy Xẻng Vàng trong vòng chọn chung đầu tiên.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiếp tục tìm kiếm Thần Rừng và nâng cấp lên đội hình 6 Thần Rừng. Lấy thêm Pháp Sư bất kỳ để kích hoạt 3 Pháp Sư để tạm thời gia tăng sát thương đội hình trong giai đoạn này. Có thể lấy Annie bởi đây là quân cờ vừa gây sát thương vừa phòng thủ khá tốt.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 và tập hợp đội hình mạnh nhất với 6 Thần Rừng. Nếu chưa tìm thấy Thần Rừng Tinh Anh ưng ý, bạn có thể ghép Mầm Cây Rừng Thần sớm để hoàn thành 6 Thần Rừng. Tiếp theo, hãy lên cấp 7 chậm với số vàng dư trên 50.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Lên cấp độ 7 ở vòng đấu 4-1 và bắt đầu tìm kiếm những vị tướng bậc 4, cụ thể là Aurelion Sol và Xayah. Đây cũng là hai quân cờ chủ lực trong đội hình nên hãy cố gắng tìm kiếm thật nhanh. Đồng thời, bạn cũng nên tìm Tinh Anh để hoàn thiện đội hình càng sớm càng tốt.

Trước khi lên cấp độ 8, nếu Maokai, Lulu hoặc Nunu có tiềm năng lên 3-Sao thì hãy nâng cấp chúng, nhưng ưu tiên nâng cấp các tướng bậc thấp để tiết kiệm vàng. Sau khi có Xayah, Aurelion Sol và tướng 3-Sao bất kỳ, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Ornn. Với các trang bị Tuyệt Phẩm từ Ornn, bạn có thể tùy chọn cho các tướng phù hợp nhằm phát huy thêm sức mạnh đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Sau khi hoàn thiện đội hình 9 Thần Rừng, hãy tập trung nâng cấp tướng nhằm đẩy mạnh lợi thế đội hình hơn. Các tướng Thần Rừng 3-Sao rất mạnh, đặc biệt là khi chúng có khả năng tăng tiến sức mạnh theo tộc của mình.

Giữa trận, Viegar là quân cờ rất thích hợp để cầm các trang bị của Aurelion Sol để trở thành chủ lực tạm thời cho đến khi rồng thần xuất hiện. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có một Viegar thay thế nhé.

Đội hình Thần Rừng DTCL 4.5 đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh cho đến thời điểm hiện tại. Đây là đội hình rất thích hợp để leo rank và dễ dàng đạt top cao trong trận đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg