Neeko DTCL 4.5: Cách lên đồ, đội hình Neeko mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn chơi Neeko DTCL chuẩn nhất. Cách lên đồ Neeko DTCL 4.5 chuẩn và đội hình kết hợp cùng Neeko hiệu quả nhất. Mẹo chơi Neeko hiệu quả nhất. Xem ngay!

Cô nàng Tắc Kè Neeko đã chính thức quay trở lại trong phiên bản 4.5 của DTCL
Cô nàng Tắc Kè Neeko đã chính thức quay trở lại trong phiên bản 4.5 của DTCL

Neeko Neeko - Tắc Kè Hoa Tò Mò 

  • Tộc và Hệ: Huyền Thoại - Huyền Bí 
  • Giá tiền: 3 vàng 
  • Kỹ năng: Neeko ném một hạt giống vào một mục tiêu ngẫu nhiên, tạo ra 3 vụ nổ liên tục và gây sát thương phép lên những kẻ địch trong phạm vi của vụ nổ. Với mỗi vụ nổ, phạm vi bán kính ảnh hưởng sẽ được tăng thêm 1 hex. 
  • Huyền Thoại: Vụ nổ thứ 3 của Neeko sẽ được cường hóa, giúp tăng thêm sát thương phép gây ra cho kẻ địch.
  • Sát thương phép: 150/250/500
  • Sát thương khi được cường hóa: 300/500/1000
 1 sao2 sao3 sao
Máu 70012602268
Sát thương vật lý4581146
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp252525
Kháng phép252525

1. Cách lên đồ Neeko DTCL 

Bộ trang bị mạnh nhất cho Neeko

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello: Với Quỷ Thư Morello, những vụ nổ của Neeko sẽ gây thêm sát thương phép dựa trên % máu tối đa của mục tiêu, đồng thời tạo hiệu ứng vết thương sâu giúp giảm mạnh khả năng hồi máu của kẻ địch trúng đòn lên đến 50%. 

Bùa xanh Bùa Xanh: Bùa Xanh sẽ giúp Neeko có thể hồi năng lượng cực nhanh, qua đó giúp cô nàng có thể tung chiêu một cách nhanh chóng hơn.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Để giúp gia tăng uy lực của những vụ nổ của Neeko thì Găng Bảo Thạch sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Nó sẽ giúp những vị nổ mà Neeko tạo ra có khả năng chí mạng. Qua đó, gây cho kẻ địch một lượng sát thương phép khổng lồ.

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế cho Neeko

Để giúp Neeko có thể tung chiêu nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin thay thế cho Bùa Xanh, nhằm giúp khả năng hồi năng lượng của Neeko được tăng mạnh sau khi sử dụng kỹ năng.

Ngoài ra, một Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần thay thế cho Găng Bảo Thạch sẽ đảm bảo cho việc Neeko có thể sống lâu hơn và gây được nhiều sát thương hơn cho kẻ địch.

Bên cạnh đó, việc thay thế Bùa Xanh bằng Vọng Âm Của Luden Vọng Âm Của Luden sẽ giúp những vụ nổ của Neeko tăng mạnh sát thương đồng thời có thể trúng nhiều mục tiêu hơn nhờ khả năng gây sát thương lan mà món trang bị này mang lại.

2. Các Hệ và Tộc kết hợp cùng Neeko DTCL 

Neeko có thể được sử dụng trong rất nhiều đội hình khác nhau
Neeko có thể được sử dụng trong rất nhiều đội hình khác nhau

Neeko sẽ có thể phát huy sức mạnh của bản thân khi kết hợp cùng những hệ và tộc sau đây:

3. Mẹo chơi Neeko DTCL 

Một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn sử dụng vị tướng Neeko thêm phần hiệu quả hơn:

  • Tộc Truyền Thuyết tuy chỉ bao gồm 3 vị tướng, nhưng khi được kết hợp sẽ giúp tăng mạnh lượng sát thương và hiệu ứng của những vị tướng thuộc tộc này gây ra. Chính vì thế, bạn nên cố gắng tìm kiếm và kết hợp những vị tướng thuộc tộc này để tận dụng tốt hiệu ứng mà tộc này mang lại.
  • Khả năng gây sát thương diện rộng của Neeko là cực kỳ tốt. Bạn có thể tận dụng khả năng này để kết hợp cùng những món trang bị gây hiệu ứng như Quỷ Thư Morello, Vọng Âm Của Luden… để khiến một số lượng lớn tướng địch dính hiệu ứng bất lợi cùng lúc.
Khả năng gây sát thương phép diện rộng giúp Neeko có thể dễ dàng huỷ diệt những đội hình máu
Khả năng gây sát thương phép diện rộng giúp Neeko có thể dễ dàng huỷ diệt những đội hình máu "giấy"
  • Ngoài ra, lượng sát thương mà Neeko có thể gây ra cũng không hề nhỏ. Nếu bạn yêu thích lối chơi sốc sát thương, bạn hoàn toàn có thể trang bị cho Neeko những món trang bị tăng sát thương phép thuật, nhằm tối đa lượng sát thương mà Neeko có thể gây ra.
  • Tuy Neeko sở hữu khả năng gây sát thương diện rộng cực tốt nhưng trái lại lượng máu cũng như khả năng chống chịu của cô nàng lại không hề tốt. Bạn nên lựa chọn vị trí thích hợp cho Neeko, đồng thời nếu được hãy đặt một vài vị tướng bên cạnh để hỗ trợ cho cô nàng trước những kẻ địch có khả năng áp sát.
  • Nếu những tướng thuộc hệ Tiên Phong cho bạn thêm một lượng giáp khi được kích hoạt, thì hệ Bí Ẩn sẽ cho đội hình của bạn thêm khả năng kháng phép. Hãy cố gắng kết hợp Neeko với những vị tướng thuộc hệ Bí Ẩn để giúp tận dụng tốt khả năng này của cô nàng nhé.

Neeko thật sự là một vị tướng vô cùng tuyệt vời và là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng trong phiên bản 4.5 của DTCL. Với khả năng gây sát thương phép thuật cực mạnh từ những vụ nổ, Neeko sẽ dễ dàng khiến đội hình máu mỏng của team địch bốc hơi một cách nhanh chóng. Bạn nghĩ sao về vị tướng Neeko này? Cùng chơi thử và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị cùng DTCL. 

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/champions/neeko