Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Đấu Sĩ Truyền Thuyết DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Neeko Truyền Thuyết; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Truyền Thuyết Đấu Sĩ DTCL 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Đấu Sĩ DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Đấu Sĩ DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Hiệu ứng đặc biệt nâng cấp kỹ năng của Truyền Thuyết.
  • Đội hình sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế.
  • Có một dàn chống chịu cực kỳ khỏe.

Điểm yếu

  • Nếu Neeko bị hạ gục, đội hình sẽ không còn sát thương.
  • Neeko dễ bị Sát Thủ tiếp cận khi hầu hết các tướng chống chịu đều ở hàng trên.
  • Cần phải lên cấp nhanh để lấy các tướng giá cao.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Đấu Sĩ DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Neeko Truyền Thuyết
Neeko Truyền Thuyết

Sức mạnh của đội hình này đến từ 3 tướng thuộc tộc Truyền Thuyết bởi khi kích hoạt, chúng có thể nâng cấp kỹ năng vô cùng đặc biệt. Với tộc Truyền Thuyết, Neeko sẽ gây ra hàng tấn sát thương và cường hóa cú Nổ Hoa cuối cùng của mình. Nautilus cũng trở nên vô cùng cứng cáp với đủ mọi thể loại giảm sát thương, còn Cho’Gath, hắn sẽ hất tung cả bàn cờ. Đây là một lợi thế cực lớn giúp đội hình của bạn tạo khoảng trống và nhiều thời gian gây sát thương hơn.

Truyền Thuyết được kích hoạt khi cả 3 vị tướng thuộc tộc này cùng xuất hiện trên sân đấu. Vì thế, bạn cần tập hợp đủ bộ ba Cho'Gath, Neeko, Nautilus hoặc chỉ cần hai tướng Truyền Thuyết, trong đó có Truyền Thuyết Tinh Anh, là bạn đã có thể chơi đội hình này rồi. Do tính chất đội hình yêu cầu nhiều tướng giá cao, nên bạn phải khởi đầu tốt để tích lũy thật nhiều vàng.

Đội hình chính

  • Shen
  • Sett
  • Cho'Gath
  • Ornn
  • Maokai
  • Nunu
  • Nautilus
  • Neeko

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đấu Sĩ, 3 Truyền Thuyết, 3 Thần Rừng, 2 Tiên Phong, 2 Bí Ẩn, 1 Đại Ca, 1 Thợ Rèn, 1 Nhẫn Giả.

Cho'Gath có khả năng hất tung toàn sân đấu
Cho'Gath có khả năng hất tung toàn sân đấu

Cách lên đồ

  • Neeko:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Cho'Gath:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy lên cấp độ 4 để bắt đầu chuỗi thắng sớm. Do các tướng Truyền Thuyết đều có giá thành từ 2 vàng trở lên, nên rất khó để khởi đầu trận đấu, bạn phải chơi một đội hình thay thế khác để phòng thủ ở giai đoạn này. Đội hình 3 Thần Rừng giá rẻ kết hợp thêm Đấu Sĩ là một lựa chọn tuyệt vời và thích hợp để bắt đầu chuỗi thắng.

Để duy trì chuỗi thắng, hãy tiếp tục lên cấp độ 5 và xây dựng đội hình. Nên dừng lại ở cấp độ 4 và tiết kiệm vàng, sau đó lên cấp 5 với số vàng dư trên 50. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng vội lên cấp, tiết kiệm và rơi vào chuỗi thua cũng là giải pháp khá ổn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, các tướng Truyền Thuyết đã bắt đầu xuất hiện, cụ thể là Neeko và Nautilus. Nếu không có Tinh Anh thì 2 Truyền Thuyết là chưa đủ để kích hoạt tộc này. Tuy nhiên, cứ chiêu mộ vào và tiến hành xây dựng đội hình xoay quanh Neeko. Nâng cấp đội hình lên 2-Sao nếu có thể và tiếp tục lên cấp.

Lên cấp độ 6 ở vòng 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất. Tuy chưa thể kích hoạt Truyền Thuyết, nhưng Neeko còn thuộc hệ Bí Ẩn, bạn có thể chơi thêm một Bí Ẩn như Janna hoặc Yuumi để kích hoạt mốc 2 của hệ này. Không thể bổ sung sát thương nhưng bù lại đội hình sẽ có thêm chút kháng phép và lá chắn từ Janna (hoặc hồi phục từ Yuumi) giúp trở nên cứng cáp và ổn định hơn. Sau đó, bạn vẫn tiếp tục lên cấp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận là lúc bạn cần tập trung toàn lực để hoàn thiện đội hình. Khi đạt cấp độ 7, Cho'Gath chính là mục tiêu đầu tiên mà bạn cần phải đạt được. Một khi Cho'Gath xuất hiện, sát thương, chống chịu và khống chế của bộ 3 Truyền Thuyết sẽ được nâng cấp lên rất nhiều. Tiếp đến, hãy thay thế Janna (hoặc Yuumi) bằng Shen và trở lại hành trình lên cấp của mình.

Ở cấp độ 8, roll lần lượt Sett, Ornn và hoàn thiện đội hình với hai quân cờ này. Hãy ưu tiên lấy Sett trước đế hoàn thành 4 Đấu Sĩ giúp tăng thêm lượng máu tối đa của chúng. Ornn là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội hình về sau với khả năng rèn những trang bị Tuyệt Phẩm cho đồng đội.

Lời khuyên và mẹo

Để kích hoạt 3 Truyền Thuyết sớm, hãy tìm kiếm Truyền Thuyết Tinh Anh ngay từ giữa trận. Khi kích hoạt Truyền Thuyết sớm, ngưỡng sức mạnh của các tướng sẽ đến nhanh hơn và bạn cũng có thêm vị trí cho một quân cờ khác.

Tuy chỉ có một chủ lực tấn công duy nhất, nhưng đội hình Truyền Thuyết Đấu Sĩ DTCL 4.5 vẫn cho thấy sức năng đầy tiềm năng của mình với khả năng nâng cấp đặc biệt Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg