Cách chơi đội hình Swain Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Thánh Thần Hấp Huyết DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Swain DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Long Tộc Hấp Huyết DTCL 4.5
Đội hình Long Tộc Hấp Huyết DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Hấp Huyết DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Swain cực mạnh khi có thể cân cả đội hình địch.
  • Hấp Huyết cung cấp hút máu cho toàn đội hình.
  • Swain sẽ được Long Tộc ban phước khi nhiều máu nhất.

Điểm yếu

  • Đội hình chỉ kết hợp 2 tộc hệ, sức mạnh không đa dạng.
  • Đội hình không có bất kỳ kỹ năng khống chế.
  • Người chơi cần lấy nhiều Gậy Quá Khổ để ghép trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Hấp Huyết DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Swain cực khỏe với khả năng hút máu vượt trội
Swain cực khỏe với khả năng hút máu vượt trội

Đội hình này sử dụng Hấp Huyết Tinh Anh để lên 4 Hấp Huyết lấy 100% hút máu cho các tướng thuộc hệ Hấp Huyết và 25% cho tướng đồng minh. Trong đội hình này còn có sự tham gia của Long Tộc, một tộc lớn và cực kỳ mạnh trong DTCL 4.5 và Swain được chọn làm chủ lực chính. Đội hình Long Tộc Hấp Huyết sẽ sử dụng những vị tướng có giá thành thấp hơn và lên cấp dần cho đến khi Swain xuất hiện. Ngoài Swain thì Morgana cũng là một quân cờ gây sát thương theo thời gian khá tốt.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Hấp Huyết Tinh Anh. Tốt nhất thì Tinh Anh vẫn nên rơi vào Morgana hoặc Swain ở giai đoạn cuối trận. Không chỉ vậy, bạn cần lấy nhiều Gậy Quá Khổ cho hai chủ lực của mình bởi đây đều là những tướng gây sát thương kỹ năng.

Đội hình chính

  • Braum
  • Brand
  • Shyvana
  • Morgana
  • Swain
  • Olaf
  • Vladimir
  • Aurelion Sol

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Long Tộc, 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh).

Hấp Huyết vừa gây sát thương theo thời gian vừa hút máu tốt
Hấp Huyết vừa gây sát thương theo thời gian vừa hút máu tốt

Cách lên đồ

  • Swain:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Mỗi khi chơi các đội hình Long Tộc, bạn đều có thể khởi đầu sớm với tộc này. Xây dựng đội hình Long Tộc đơn giản với 3 tướng giá rẻ bao gồm Tristana, Brand và Braum. Là một tộc lớn trong DTCL, Long Tộc sẽ mang lại nhiều lợi thế cho người chơi và giúp họ bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng. Nâng cấp đội hình nếu có thể bởi các tướng Long Tộc này cũng xuất hiện trong đội hình cuối cùng.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Lấy thêm Nautilus để kích hoạt Tiên Phong với Braum, tăng thêm chống chịu cho vị tướng này. Lượng máu của Braum cao hơn so với 2 Long Tộc còn lại nên hắn sẽ được ban phước ngay khi bắt đầu giao tranh. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, đội hình của bạn không có quá nhiều thay đổi khi các chủ lực đều có giá thành cao và chỉ xuất hiện ở cuối trận. Tiếp tục xây dựng đội hình trước đó và bổ sung thêm 2 Hấp Huyết. Nasus và Vladimir là 2 quân cờ dễ tìm thấy nhất. Nếu tìm thấy Morgana thì nhân phẩm của bạn khá tốt đấy. 

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Chủ yếu lấy đủ số lượng tướng cần thiết và lên cấp thật nhanh để nhanh chóng chiêu mộ các chủ lực.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, việc bạn cần làm tiếp theo chính là tìm kiếm các tướng 4 vàng như Olaf, Morgana. Đội hình của bạn sẽ bắt đầu có sát thương khi Morgana xuất hiện trên sân đấu và cầm trên tay những món trang bị phù hợp. Tiếp tục lên cấp độ 8 rồi mới tìm kiếm Tinh Anh.

Ở cấp độ 8, hãy roll tìm kiếm Hấp Huyết Tinh Anh và Swain để hoàn thiện đội hình cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

Swain 3-Sao là một thế lực vô cùng khủng khiến. Hắn có thể 1 cân 9 khi đối đầu với bất kỳ đội hình nào. Kỹ năng Hóa Quỷ của Swain 3-Sao có phạm vi toàn sân đấu và giúp hắn hạ gục toàn bộ kẻ địch chỉ với một lần sử dụng kỹ năng. Hãy cân nhắc Swain 3-Sao nếu bạn muốn đạt thứ hạng cao dù điều này khá khó thực hiện.

Swain Hấp Huyết hay Long Tộc Hấp Huyết DTCL 4.5 được đánh giá là một trong những đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy không có hiệu ứng khống chế nhưng khả năng sinh tồn của đội hình này khá lớn với hiệu ứng hút máu từ Hấp Huyết. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg