Cách chơi đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Nautilus DTCL, Kayle DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ DTCL 4.5
Đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Hiệu ứng nâng cấp kỹ năng đặc biệt của Truyền Thuyết.
  • Tạo lợi thế tốt với Nautilus và đẩy đội hình lên Kayle.
  • Có Ornn đúc các trang bị Tuyệt Phẩm cho đồng đội.

Điểm yếu

  • Lên cấp nhanh để hoàn thành đủ 3 Truyền Thuyết.
  • Cần một Đao Phủ Tinh Anh để hoàn thiện đội hình.
  • Đội hình cần rất nhiều trang bị để tăng sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kayle là một chủ lực mạnh trong các đội hình mà cô xuất hiện
Kayle là một chủ lực mạnh trong các đội hình mà cô xuất hiện

Đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ sử dụng Nautilus như một chủ lực ban đầu để tạo lợi thế sớm và giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng. Đến giai đoạn giữa và cuối ván đấu, khi Kayle xuất hiện, đội hình của bạn sẽ có thêm một chủ lực nữa và đây được xem như chủ lực chính. Tuy không mạnh như Mùa 3, nhưng Kayle vẫn gây sát thương tốt với tộc hệ mà cô đang thuộc về ở Mùa 4.5 này. Khi bạn có đủ 3 Truyền Thuyết ở cuối trận thì không điều gì có thể ngăn cản bạn đến chiến thắng nữa.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Đao Phủ Tinh Anh và lấy đủ trang bị cho các tướng chủ lực. Cuồng Đao Guinsoo là trang bị bắt buộc trong mỗi đội hình có Kayle, vì vậy hãy ưu tiên trang bị này cho Kayle ở các vòng chọn chung.

Đội hình chính

  • Cho'Gath
  • Nautilus
  • Sett
  • Neeko
  • Ornn
  • Kayle
  • Kindred
  • Xayah

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đao Phủ (Đao Phủ Tinh Anh), 3 Truyền Thuyết, 2 Đấu Sĩ, 2 Tiên Phong, 1 Thợ Rèn, 1 Đại Ca.

Thật bất ngờ khi Nautilus trở thành chủ lực trong Mùa 4.5
Thật bất ngờ khi Nautilus trở thành chủ lực trong Mùa 4.5

Cách lên đồ

  • Kayle:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Nautilus:

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

  • Cho'Gath:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy lên cấp độ 4 để bắt đầu chuỗi thắng sớm. Do các tướng Truyền Thuyết và Đao Phủ đều có giá thành từ 2 vàng trở lên, nên rất khó để khởi đầu trận đấu, bạn phải chơi một đội hình thay thế khác để phòng thủ ở giai đoạn này. Đội hình 3 Cuồng Giáo giá rẻ kết hợp thêm Nautilus là một lựa chọn tuyệt vời và thích hợp để bắt đầu chuỗi thắng. Nếu có đủ trang bị cho Nautilus thì cứ lắp vào ngay để tạo lợi thế.

Để duy trì chuỗi thắng, hãy tiếp tục lên cấp độ 5 và xây dựng đội hình. Nên dừng lại ở cấp độ 4 và tiết kiệm vàng, sau đó lên cấp 5 với số vàng dư trên 50. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng vội lên cấp, tiết kiệm và rơi vào chuỗi thua cũng là giải pháp khá ổn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, giữ nguyên Cuồng Giáo và tiếp tục xây dựng đội hình bằng cách bổ sung Braum để kích hoạt 2 Tiên Phong. Đây chưa phải thời điểm để roll tìm kiếm các tướng giá cao bởi tỉ lệ xuất hiện của chung ở cấp độ 5 và 6 khá thấp. Hãy tập trung nâng cấp đội hình với bổ sung những tướng tầm trung xuất hiện trong giai đoạn này.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất. Lấy thêm Kindred vào đội hình ở cấp 6. Trong quá trình lên cấp, nếu những bản sao của Nautilus xuất hiện trong cửa hàng, hãy mua dần về và giữ ở hàng chờ để nâng cấp Nautilus 3-Sao. Khi Nautilus đạt 3-Sao, thì đây là một tấm khiên vững chắc cho đội hình của bạn. Sau đó, hãy lên cấp 7.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp 7, hãy thay máu toàn bộ đội hình và hoàn thành 3 Truyền Thuyết càng sớm càng tốt. Tập trung tìm kiếm các tướng 4 vàng ở cấp 7 vì tỉ lệ xuất hiện khá cao, đặc biệt là Kayle. Nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy Kayle Đao Phủ Tinh Anh ở cấp 7 và kích hoạt mốc cao nhất của hệ này. Tập trung nâng cấp các tướng 4 vàng nếu có thể, bởi sức mạnh của chúng sẽ giúp đội hình của bạn có lợi thế hơn trước đối thủ.

Ở cấp độ 8, roll tìm kiếm Sett, Ornn và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Sett là quân cờ 5 vàng cực kỳ mạnh, hắn sẽ oanh tạc sát thương lên những mục tiêu xung quanh mỗi khi sử dụng kỹ năng. Ornn sẽ mang lại những trang bị Tuyệt Phẩm chất lượng, bạn có thể tùy biến những trang bị cho đội hình của mình.

Lời khuyên và mẹo

Khi chơi đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ, giai đoạn đầu và giữa trận của bạn không có nhiều biến động, tất cả thay đổi sẽ tập trung vào cuối trận khi bạn phải thay máu toàn bộ đội hình Cuồng Giáo trước đó. Hãy chuẩn bị thật tốt ở hai giai đoạn trước đó để có một đội hình cuối trận hoàn tráng.

Đội hình Truyền Thuyết Đao Phủ DTCL 4.5 cực kỳ mạnh nhưng tương đối khó chơi khi bạn phải xoay chuyển thật tốt ở cuối trận và có được những trang bị mạnh cho tướng chủ lực của mình. Đừng quá lo lắng về độ khó của đội hình này, hãy trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của bạn qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg

Trâu TV