Cách chơi đội hình Cuồng Giáo Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Truyền Thuyết DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Sivir DTCL, Neeko DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Cuồng Giáo Truyền Thuyết DTCL 4.5
Đội hình Cuồng Giáo Truyền Thuyết DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cuồng Giáo Truyền Thuyết DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Hiệu ứng nâng cấp đặc biệt của tộc Truyền Thuyết.
  • Chống chịu tốt và nhiều hiệu ứng khống chế cứng.
  • Dễ bắt đầu chuỗi thắng với đội hình Cuồng Giáo sớm.

Điểm yếu

  • Sivir không thể gây sát thương lan do không có Thiện Xạ.
  • Cần lên cấp độ nhanh để lấy đủ 3 Truyền Thuyết.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cuồng Giáo Truyền Thuyết DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Cuồng Giáo với khả năng triệu hồi Galio
Cuồng Giáo với khả năng triệu hồi Galio

Đội hình này tận dụng Cuồng Giáo Tinh Anh để lên 6 Cuồng Giáo và triệu hồi Galio 2. Tuy bị giảm sức mạnh qua các đợt cập nhật nhưng Cuồng Giáo vẫn giữ vững vị thế của một tộc mạnh trên mọi sân đấu. Sivir, thành viên mới của Cuồng Giáo, sẽ trở thành chủ lực chính trong đội hình. Mặc dù không có Thiện Xạ nhưng nếu được bắn, Sivir sẽ hạ gục từng kẻ địch. Neeko cũng là một chủ lực tầm xa mạnh, và khi có thêm Truyền Thuyết, kỹ năng và sát thương của Neeko được nhân rộng ra hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Cuồng Giáo Tinh Anh và khởi đầu tốt với các tướng Cuồng Giáo. Tiếp đến, bạn cần phải tìm đủ Truyền Thuyết để kích hoạt tộc này.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Cho'Gath
  • Nautilus
  • Kalista
  • Sivir
  • Neeko
  • Zilean
  • Pyke

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Cuồng Giáo (Cuồng Giáo Tinh Anh), 3 Truyền Thuyết, 2 Tiên Phong, 2 Bí Ẩn.

Neeko Truyền Thuyết Bí Ẩn
Neeko Truyền Thuyết Bí Ẩn

Cách lên đồ

  • Sivir:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Neeko:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Mỗi khi chơi những đội hình có liên quan đến Cuồng Giáo, bạn có thể khởi đầu sớm với tộc này bởi khả năng triệu hồi Galio giúp bạn có thêm một vị tướng miễn phí. Đội hình 3 Cuồng Giáo khởi đầu bao gồm Elise, Twisted Fate và Pyke là vô cùng thích hợp. Nâng cấp tướng nếu có thể và tiếp tục lên cấp.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp thêm Sát Thủ hoặc Hộ Pháp để tăng sức mạnh cho đội hình. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng vội lên cấp 5, thay vào đó, hãy tiết kiệm nhiều vàng hơn ở chuỗi thua.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Tiếp tục xây dựng đội hình 6 Cuồng Giáo. Giữa trận thì Sivir cùng những tướng Cuồng Giáo tầm trung đã xuất hiện, hãy lấy đủ Cuồng Giáo để nâng cấp Galio và duy trì chuỗi thắng nếu bạn đang có. Để có đủ 6 Cuồng Giáo ở cấp 5, bạn cần tìm kiếm một Cuồng Giáo Tinh Anh và rơi vào Sivir là tốt nhất. Khi chiêu mộ được Sivir Tinh Anh, bạn sẽ nâng cấp Sivir 3-Sao dễ dàng hơn khi về cuối trận.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất. Kết hợp đội hình 6 Cuồng Giáo + Nautilus để tăng khả năng chống chịu. Tuy chưa có Truyền Thuyết và không kích hoạt tộc hệ, Nautilus vẫn mang lại hiệu quả và một chút khống chế từ kỹ năng của mình. Sau khi hoàn thành, tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy roll tìm kiếm các tướng 4 vàng. Aatrox sẽ thay thế vị trí của Elise mà không làm mất Cuồng Giáo lại kích hoạt thêm Tiên Phong, tăng sức chống chịu. Ở cấp 7, bạn đã có chỗ cho sự xuất hiện của Neeko, thêm vị tướng này vào đội hình nhằm đảm bảo lượng sát thương ổn định. Bắt Cho'Gath và giữ ở hàng chờ rồi tiếp tục lên cấp.

Nếu bạn muốn chơi Truyền Thuyết khi đủ 3 tướng, hãy tạm thời bỏ 1 Cuồng Giáo, nhưng đây không phải là một lựa chọn tốt cho đội hình của bạn. Tốt nhất vẫn nên lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Cho'Gath. Sau đó roll tìm Zilean để thay thế Twisted Fate.

Lời khuyên và mẹo

Giữa trận, Twisted Fate là quân cờ thích hợp để cầm hộ các trang bị của Neeko trước khi cô nàng xuất hiện trên sân đấu. Tuy sát thương từ những lá bài của Twisted Fate không nhiều nhưng cũng đủ khiến kẻ địch gặp khó khăn.

Đội hình Cuồng Giáo Truyền Thuyết DTCL 4.5 sẽ giúp bạn khởi đầu chuỗi thắng cực kỳ tốt với các tướng Cuồng Giáo, và hoàn thiện đội hình với bộ 3 Truyền Thuyết còn lại. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg