Cách chơi đội hình Yordle Vệ Sĩ DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Yordle Vệ Sĩ DTCL mùa 6, cách lên đồ Tristana DTCL, Heimerdinger DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Yordle Vệ Sĩ DTCL Mùa 6
Danh sách tướng đội hình Yordle Vệ Sĩ DTCL Mùa 6

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Yordle Vệ Sĩ DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được tướng Yordle hoàn toàn miễn phí giúp dễ dàng sở hữu tướng Yordle 3 sao.
  • Đội hình công thủ toàn diện và có khả năng bảo kê chủ lực cực tốt.
  • Có cơ hội triệu hồi vị tướng cực mạnh là Veigar.

Điểm yếu

  • Đội hình không có tướng 5 vàng nên ở giai đoạn cuối trận sẽ phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Độ linh hoạt của đội hình không cao.
  • Nhiều Yordle được triệu hồi thì trên hàng chờ bạn sẽ ít có chỗ trống cho những vị tướng tộc hệ khác.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Yordle Vệ Sĩ DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Tướng chủ lực Tristana
Tướng chủ lực Tristana

Đội hình công thủ toàn diện và có khả năng bảo kê chủ lực cực tốt. Tỉ lệ sở hữu tướng Yordle 3 sao cực cao vì sở hữu hiệu ứng triệu hồi 1 tướng Yordle bất kỳ mỗi khi kết thúc giao tranh cùng với giá triệu hồi khá thấp. Nhiều vị tướng có thể gánh team giúp bạn có nhiều lựa chọn tướng chủ lực. Khi sở hữu cả 6 tướng Yordle 3 sao thì bạn có khả năng triệu hồi vị tướng có sát thương khủng là Veigar (Yordle Chúa Tể).

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Yordle, 2 Vệ Sĩ, 2 Tái Chế, 2 Học Giả, 2 Thuật Sư, 2 Pháp Sư.

Tướng chủ lực Heimerdinger
Tướng chủ lực Heimerdinger

Trang bị cần thiết

  • Tristana

cc Diệt Ác Quỷ

cc Huyết Kiếm

cc Cuồng đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Heimerdinger

xx Ngọn Giáo Hirana

cc Quyền Trượng Thiên Thần

cc Găng Ngọc Thạch 

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, bạn sẽ có được sư phục vụ của 4 vị tướng sau: Blitzcrank, Poppy, Tristana và Ziggs, từ đó kích hoạt hiệu ứng 3 Yordle, 2 Vệ Sĩ và 2 Tái Chế. Bạn nên ưu tiên triệu hồi 3 vị tướng Yordle này để đội hình công thủ toàn diện đồng thời kích hoạt hiệu ứng 3 Yordle giúp bạn sở hữu tướng Yordle 2 sao từ sớm, gia tăng tỉ lệ giành chiến thắng từ đó tích lũy được nhiều vàng hơn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, bạn sẽ có thể triệu hồi 2 vị tướng là Heimerdinger và Lulu. Mặc dù không kích hoạt được thêm các hiệu ứng tộc hệ mới nhưng lúc này bạn đã có được sư phục vụ của cả 2 chủ lực Heimerdinger và Tristana để có thể bắt đầu gắn những món trang bị cho 2 vị tướng này. Vị tướng Lulu sẽ giúp đội hình của bạn bảo kê chủ lực tốt hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở giai đoạn này, bạn sẽ có được sự bổ sung cực kỳ chất lượng đến từ 2 vị tướng là Janna và Vex, từ đó kích hoạt thêm các hiệu ứng: 2 Pháp Sư, 2 Học Giả và 2 Thuật sư, đồng thời nâng cấp hiệu ứng lên 6 Yordle. Nếu bạn có thể nâng cấp 6 vị tướng Yordle lên 3 sao thì đây quả là một điều tuyệt vời vì bạn sẽ triệu hồi được vị tướng có sát thương cực lớn là Veigar.

Lời khuyên và mẹo

Không nên gấp rút nâng cấp các tướng Yordle lên 3 sao để triệu hồi Veigar mà hãy ưu tiên triệu hồi tất cả tướng trong đội hình trước vì không cần Veigar đội hình này cũng rất khó bị đánh bại: công thủ toàn diện, có khả năng bảo kê chủ lực tốt. Nếu không thích 2 vị tướng chủ lực trên thì bạn có thể thay bằng Vex và Lulu. Ở giai đoạn cuối trận, bạn có thể triệu hồi Braum để gia tăng sức chống chịu cho đội hình.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Yordle Vệ Sĩ mạnh nhất để leo rank cao trong DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!