Lên đồ Vex DTCL Mùa 6.5, đội hình Vex mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Vex DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Vex DTCL, đội hình Vex mạnh nhất, mẹo chơi Vex hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Vex DTCL Mùa 6.5
Vex DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Yordle - Pháp Sư

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng: Vex tự bảo vệ mình khỏi sát thương trong 4 giây. Khi chiếc khiên hết hạn sử dụng, nó gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong vòng 2 hexes và cấp thêm một lượng sát thương nếu nó không bị phá hủy. Nếu nó bị phá hủy, chiêu thức sẽ mạnh hơn 25% trong trận chiến, hiệu ứng này có thể cộng dồn.

 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp404040
Kháng phép404040

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Vex DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần: Với trang bị này, khi Vex nhận sát thương hoặc gây Sát Thương Chí Mạng sẽ nhận thêm 2 Sát Thương Vật Lý và 2 Sức Mạnh Phép Thuật. Cộng dồn 25 lần và khi đủ 25 cộng dồn.

Giáp Đại Thiên Sứ Giáp Đại Thiên Sứ: Trang bị này sẽ giúp Vex hồi sinh với 400 máu và loại bỏ toàn bộ hiệu ứng bất lợi sau khi bị hạ gục lần đầu tiên.

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch: Vex sẽ được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng khi sử dụng trang bị này.

Trang bị thay thế

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Quyền Năng Khổng Thần vì cũng sẽ giúp Vex cộng thêm một lượng Sát Thương Vật Lý đáng kể.

Bạn cũng có thể thay thế Giáp Đại Thiên Sứ bằng Giáp Vinh Quang Warmog Giáp Vinh Quang Warmog để Vex tăng 1000 máu.

Nếu bạn không có Găng Ngọc Thạch thì có thể tăng Sát Thương Chí Mạng bằng cách sử dụng Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm với 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng nhận thêm. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Vex mạnh nhất

Vex vừa có sát thương mạnh, vừa có khả năng chống chịu tốt
Vex vừa có sát thương mạnh, vừa có khả năng chống chịu tốt

3. Mẹo chơi Vex hiệu quả

Bạn nên đặt Vex ở tuyến đầu đội hình vì cô nàng sở hữu một lượng Máu và Giáp khá cao, bên cạnh đó, tuyến đầu cũng sẽ giúp cho kỹ năng của Vex tiếp cận được nhiều tướng địch hơn.

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn cho Vex những trang bị giúp cô nàng gia tăng Sức Mạnh Phép Thuật hoặc hồi Năng Lượng để có thể gây hàng tấn sát thương và có thể sử dụng kỹ năng một cách thường xuyên.

Nên đặt Vex ở tuyến sau của đội hình
Nên đặt Vex ở tuyến sau của đội hình

Trên đây là cách lên đồ và đội hình Vex DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Vex hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.