Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Thông tin các hệ tộc mới | Định Mệnh - TFT

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 - Định Mệnh đã chính thức hé lộ với chủ đề mới với những tướng và tộc hệ mới, Linh Thú mới. Lee Sin xuất hiện ở Seasons 4 TFT. Click xem ngay!

Update DTCL mùa 4

Thông tin kết thúc Mùa 3 - bắt đầu Mùa 4

Riot Games đã công bố Đấu Trường Chân Lý - Định Mệnh (Mùa 4) sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 10.19 theo lịch trình cập nhật. Mùa giải mới sẽ bao gồm danh sách các tướng và hệ tộc mới dựa trên nền tảng tưởng tượng của Liên Minh Huyền Thoại kết hợp với các nhóm trang phục có liên quan đến chủ đề Định Mệnh. Mùa 4 cũng sẽ bao gồm các tính năng cá nhân hóa mới và xếp hạng mới.

Các tướng mới, hệ tộc mới

Theo như video, TJ đã tiết lộ một số cái tên quen thuộc xuất hiện từ Mùa 1 đến nay, các vị tướng này vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cờ thủ trong Mùa 4 như: Yasuo, Lulu, Elise, Kennen, Jinx... cùng với đó là sự xuất hiện đầu tiên của Lee Sin trong Đấu Trường Chân Lý. 

TJ có nói linh hồn sẽ nở rộ, có nghĩa rằng anh ta đề cập đến nhóm trang phục Hoa Linh Lục Địa với 2 tấm hình của Yasuo và Lulu. Dù hiện tại Lulu chưa có trang phục thuộc nhóm này, nhưng theo lời chia sẻ của TJ, cô nàng Yordle này sẽ có một trang phục Hoa Linh Lục Địa trong tương lai đến từ Riot Games. Ngoài ra những vị tướng dự đoán sẽ có mặt sẽ là Lillia, Thresh, Vayne, TeemoYone.

Nhóm trang phục Hoa Linh Lục Địa

Tiếp theo, câu nói Sự trung thành của chúng với các vị thần sẽ được thử thách của TJ ám chỉ trang phục Tuyệt Vô Thần của Lee Sin. Thầy tu mù xuất hiện lần đầu tiên trong DTCL chắc chắn sẽ mang lại làn gió mới cho các cờ thủ. Ngoài ra, LMHT còn có trang phục Jax Thần Trượng nên rất có thể vị tướng này cũng sẽ xuất hiện trong Mùa 4 của Đấu Trường Chân Lý.

Trang phục Tuyệt Vô Thần của Lee Sin

Nhóm trang phục Loạn Thế Anh Hùng chắc chắn cũng góp mặt trong Mùa 4 thông qua câu những kẻ thù mới nơi vương quốc xa lạ cùng với sự xuất hiện của Azir Đinh Dậu.

Nhóm trang phục Loạn Thế Anh Hùng

Hi vọng tất cả sẽ tụ họp - câu nói kèm theo tấm hình Jinx Pháo Hoa cho thấy sự xuất hiện của nhóm trang phục Tết Nguyên Đán. Nhóm trang phục này cũng có nhiều cái tên tiềm năng như Corki, Sejuani, Vayne, Kog’Maw và Annie.

Nhóm trang phục Tết Nguyên Đán

Chữ huyết nguyệt cùng với trang phục Elise cùng tên ngầm khẳng định nhóm trang phục Huyết Nguyệt sẽ có mặt trong Mùa 4, mang phong cách ma mị và khá u ám.

Nhóm trang phục Huyết Nguyệt

Cuối cùng, những người bạn mà họ đã được trên chuyến hành trình nói về nhóm trang phục Tiên Hiệp. Trong nhóm trang phục này, Janna sẽ cùng những vị tướng khác như Fiora, Irelia và Riven sẽ có mặt.

Nhóm trang phục Tiên Hiệp

Ngoài ra, thông tin của 4 hệ tộc đã được giới thiệu trên Twitter của TFT có thể xuất hiện như Rồng (Dragon), Phép Thuật (Magic), Linh Hồn (Spirit), Bão Tố (Storms)

Các Linh Thú mới, có thể sở hữu linh thú dễ dàng hơn

Khi nhận được những phản hồi tiêu cực về việc mua cả đống Trứng Linh Thú chỉ để lấy một Linh Thú 3 sao mà mình thích thật sự không đáng. Chính vì vậy, nhà phát triển đã phát triển một hệ thống giúp việc nâng sao cho Linh Thú trở nên dễ dàng hơn. Đó là Mảnh Sao. Mảnh Sao là một hệ thống tiền tệ dành cho DTCL mà người chơi có thể mua trực tiếp hoặc thu thập thông qua vé sự kiện. Người chơi có thể thu thập mảnh sao để nâng cấp bất kỳ Linh Thú nào mình muốn. 

Các Linh Thú mới, có thể sở hữu linh thú dễ dàng hơn

Riot cũng mở rộng số chủng loại Linh Thú mà bạn có thể mua trực tiếp. Đối với những Linh Thú tiếp theo, người chơi có thể mua chúng trực tiếp ở cấp độ 1 sao, với bất kỳ chủng loại nào! Chúng cũng có thể được nâng cấp bằng hệ thống Mảnh Sao cho phép người chơi quyền tự do quyết định đầu tư cho Linh Thú nào. 

Hệ thống khán giả

Riot vẫn đang phát triển chế độ khán giả như một cách để cải thiện trải nghiệm xem Đấu Trường Chân Lý. Đây sẽ là một tính năng quan trọng, đặc biệt là đối với những ai muốn theo dõi DTCL ở trình độ cao, Riot hứa hẹn sẽ ra mắt hệ thống này ngay trong năm nay. 

Chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa là game thủ sẽ lại bước vào một mùa giải mới của DTCL. Những thay đổi của mùa giải mới chắc chắn một lần nữa sẽ thu hút các game thủ DTCL và làm mới lại meta game một lần nữa.