Lên đồ Blitzcrank DTCL Mùa 6.5, đội hình Blitzcrank mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Blitzcrank DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Blitzcrank DTCL, đội hình Blitzcrank mạnh nhất, mẹo chơi Blitzcrank hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Blitzcrank DTCL Mùa 6.5
Blitzcrank DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Tái Chế - Vệ Sĩ - Hộ Vệ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Bàn Tay Hỏa Tiễn

Blitzcrank kéo kẻ địch ở xa nhất đến gần, gây 200/350/999 sát thương phép và làm choáng chúng trong 2.5 giây. Đòn đánh thường tiếp theo sẽ hất tung chúng lên không trong 1 giây. Đồng minh xung quanh sẽ tập trung vào mục tiêu của Blitzcrank.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý65117211
Tốc độ đánh0.50.50.5
Giáp454545
Kháng phép454545

1. Cách lên đồ Blitzcrank DTCL mùa 6.5

Trang bị mạnh nhất

111 Phong Kiếm Phước Lành: Kẻ địch bị hất tung 5 giây, bỏ qua kháng hiệu ứng.

111 Vuốt Bẫy: Khi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu và tất cả đồng minh trong phạm vi 1 ô trên cùng 1 hàng nhận thêm lá chắn chặn kỹ năng đầu tiên của kẻ địch. Chặn tối đa 600 sát thương.

111  Dây Chuyền Thanh Tẩy: Mỗi 5 giây, chủ sở hữu hồi 18% máu đã mất cho đồng minh trong phạm vi 1 ô. Đồng minh được hồi máu giảm 25% sát thương diện rộng phải chịu trong 5 giây.

Trang bị thay thế

Bạn cũng có thể nâng Blitzcrank theo cách chỉ cần 1 kéo là có thể gây ra hàng tấn sát thương lên mục tiêu và khiến chúng lên bảng đếm số ngay lập tức:

111 Mũ Phù Thủy Rabadon: Tăng 75 Sức mạnh Phép thuật.

111 Thần Thư Morello: Khi chủ sở hữu gây sát thương phép hoặc sát thương chuẩn bằng kỹ năng, thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn bằng 25% Máu tối đa của mục tiêu trong 10 giây, và giảm 50% hồi máu trong thời gian thiêu đốt. Chủ sở hữu có thêm Năng lượng khi bắt đầu giao tranh.

111 Quyền Trượng Thiên Thần: Trong giao tranh, cứ mỗi 4 giây, chủ sở hữu sẽ nhận được 25 Sát Thương Kỹ Năng.

2. Các đội hình Blitzcrank mạnh nhất

Blitzcrank là tướng có 3 thuộc tính phù hợp với nhiều đội hình khác nhau
Blitzcrank là tướng có 3 thuộc tính phù hợp với nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Blitzcrank hiệu quả

Bạn nên đặt Blitzcrank ở vị trí giữa đội hình để khi kéo mục tiêu lại gần sẽ có nhiều tướng đồng minh xung quanh chuyển tập trung vào mục tiêu này hơn. Bạn có thể lên trang bị của Blitzcrank theo hướng hỗ trợ hoặc gây sát thương khủng đều được.  

Người chơi nên bố trí để Blitzcrank có thể kéo trúng chủ lực địch từ đó dễ dàng đưa mục tiêu lên bảng đếm số khiến đội hình địch bị vỡ trận do thiếu chủ lực nồng cốt.

Blitzcrank mà chú ý đến bạn thì xem như xong đời
Blitzcrank mà chú ý đến bạn thì xem như xong đời

Blitzcrank là vị tướng cực kỳ khó chịu trong việc tiêu diệt đơn mục tiêu rất hiệu quả nên bạn cần tính toán bố trí vị trí cho vị tướng này thật chuẩn xác nhé! Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.