Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Ma Sứ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Ma Sứ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Vladimir DTCL, Morgana DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tiên Hắc Ám Ma Sứ DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Ma Sứ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Ma Sứ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Vladimir trở nên bất tử khi được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh.
  • Các quân cờ sở hữu những kỹ năng khống chế bất động.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ mạnh, có khả năng gánh đội tốt.

Điểm yếu

  • Các quân cờ chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Cần bố trí đội hình hợp lý để Vladimir được chọn làm thủ lĩnh.
  • Khá thiếu sát thương vật lý nếu không ghép đồ cho Darius.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Ma Sứ DTCL mùa 5

Sức mạnh đội hình

Tiên Thủ Lĩnh Vladimir
Tiên Thủ Lĩnh Vladimir

Sức mạnh đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo nằm ở khả năng hồi phục cực mạnh của Vladimir, đặc biệt hơn khi được chọn làm thủ lĩnh của Tiên Hắc Ám, hắn ta sẽ trở nên bất diệt khi sử dụng chiêu thức liên tục để hồi máu và khả năng tạo lá chắn khi lượng máu xuống thấp của Ma Sứ.

Bạn nên lựa chọn đội hình này khi tìm được nhiều vị tướng Ma Sứ từ sớm. Đồng thời có được những mảnh trang bị quan trọng phù hợp với đội hình là Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Ma Sứ, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Tái Tạo, 2 Sát Thủ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Hắc Ám hoặc đội hình Ma Sứ để xoay bài nhé!

Morgana là chủ lực thứ 2
Morgana là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Vladimir:

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lấy được 2 hai vị tướng 1 vàng trong đội hình chính là Lissandra và Vladimir. Với hai vị tướng này, bạn có thể kích hoạt 2 Tái Tạo nhằm tạo ra nguồn sát thương phép thuật và hồi phục khá ổn trong giai đoạn đầu trận.

Tuy nhiên, hai cái tên nói trên chống chịu khá yếu. Bạn có thể bổ sung vào đội hình 2 Kỵ Sĩ là Sejuani và Hecarim tăng chống chịu ở tuyến đầu. Trong giai đoạn này, bạn nên cố gắng tích lũy tiền sớm để chuẩn bị cho chiến thuật slow roll trong các cấp độ 5 ,6 và 7.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đã đạt cho mình cấp độ 5, bạn nên loại bỏ Hecarim và thay thế vị tướng này bằng Morgana, cũng như bổ sung thêm Leblanc vào đội hình để có đủ 3 Tiên Hắc Ám. Quân cờ chủ lực có thể lựa chọn để trở thành Tiên Thủ Lĩnh là Vladimir hoặc là Morgana.

Sau khi đạt cấp độ 6, hãy bổ sung Lee Sin vào đội hình. Sự bổ sung này kích hoạt 4 Ma Sứ khi đã có Morgana, Sejuani và Vladimir trước đó, tăng sát thương cũng như chống chịu cho đội hình. Dùng số vàng kiếm được để nâng cấp các vị tướng trong đội hình, hãy đảm bảo bạn sở hữu Vladimir 3 trước khi thăng cấp.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi bước sang cấp độ 7, bạn nên bổ sung quân cờ Diana vào đội hình. Bạn sẽ kích hoạt Sát Thủ cùng với Leblanc nhằm giúp cả hai có thêm sát thương để khuấy đảo tuyến sau của đối thủ.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần hoàn thiện đội hình. Bạn cần tìm kiếm quân cờ Darius để hoành thành mốc 6 Ma Sứ. Cuối cùng, hãy lắp các trang bị phù hợp cho Vladimir và Morgana để bộ đôi này có thể gánh đội nhé.

Lời khuyên và mẹo

Bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn giữa Morgana và Vladimir làm Tiên Thủ Lĩnh, tùy theo thế trận, bạn cần hiệu ứng khống chế hay một quân cờ bất tử.

Ở các vòng đi chợ cuối hãy cố gắng nhặt các trang bị gây sát thương vật lý như Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung Runaan hay Giáp Thiên Thần cho Darius để bù đắp khoảng sát thương vật lý thiếu hụt nhé.

Tiên Hắc Ám Ma Sứ là một đội hình tương đối dễ chơi, dễ sử dụng nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ. Với khả năng hồi phục của mình, Vladimir sẽ có thể trở thành cơn ác mộng cho mọi đối thủ. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn cho mọi người cùng biết về đội hình này với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps