Cách chơi đội hình Tà Thần Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tà Thần Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kayle DTCL, Ivern DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu.

Đội hình Tà Thần Tiên Tộc DTCL Mùa 5
Đội hình Tà Thần Tiên Tộc DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tà Thần Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đội hình có những tướng tiềm năng trở thành chủ lực.
  • Khả năng tái sinh sau lần đầu tiên bị hạ gục của Tà Thần.
  • Tiên Tộc giúp các đồng minh đứng cạnh miễn nhiễm khống chế.

Điểm yếu

  • Tuyến sau khá mỏng manh, dễ bị các Sát Thủ ám sát.
  • Chủ lực cần trang bị chuẩn mới phát huy được sức mạnh.
  • Cả 2 chủ lực là tướng bậc 4, 5 cần lên cấp sớm để chiêu mộ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tà Thần Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Kayle là nguồn sát thương chính
Kayle là nguồn sát thương chính

Sức mạnh đội hình Tà Thần Tiên Tộc là sự kết hợp của những yếu tố khác nhau. Bên cạnh sát thương, cùng khả năng hồi sinh của Tà Thần cũng như hiệu ứng miễn nhiễm khống chế cho đồng mình từ Tiên Tộc mang lại giúp các vị tướng trong đội hình có thể thoải mái chiến đấu trên bàn cờ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn có thể giữ máu tốt đầu trận và khởi đầu thuận lợi về mặt trang bị, tốt nhất đầu trận hãy tìm thật nhiều Kiếm B.F, Cung Gỗ hay Gậy Quá Khổ nhé.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Tiên Tộc, 3 Tà Thần, 3 Thiên Thần, 2 Hiệp Sĩ, 2 Thuật Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần Đấu Sĩ hoặc đội hình Tiên Tộc Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Ivern là chủ lực thứ 2 của đội
Ivern là chủ lực thứ 2 của đội

Trang bị cần thiết

  • Kayle:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ivern:

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần x2

Quyền Trượng Đại Ác Ma Quyền Trượng Đại Ác Ma

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chỉ có thể tìm thấy 1 tướng bậc thấp trong đội hình là Leona. Hãy kết hợp cùng Varus và Aatrox có được 3 Thiên Thần. Khi lên cấp 4, hãy chiêu mộ Vayne để kích hoạt 2 Cung Thủ.

Với đội hình 3 Thiên Thần, 2 Cung Thủ, bạn sẽ dễ dàng tìm được chuỗi thắng đầu trận. Tuy nhiên hãy dùng số vàng kiếm được để lên cấp càng sớm, nhằm tìm được các tướng tốt hơn cho đội hình nhé.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, hãy xoay nhẹ đội hình, bán Vayne và thay bằng Ashe. Đồng thời bổ sung thêm Thresh để kích hoạt 2 Hiệp Sĩ cùng Leona nhằm lấy hiệu ứng chặn sát thương cho toàn đội hình.

Sau khi lên cấp độ 6, hãy tạm thời bổ sung thêm Riven để kích hoạt 2 Quân Đoàn. Vì các quân cờ chủ lực vẫn chưa thể xuất hiện ở giai đoạn này, bạn hãy cố gắng lên cấp sớm để chiêu mộ các quân cờ tốt hơn cũng như chủ lực cho đội.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy bổ sung thêm Taric vào đội hình để bắt đầu kích hoạt Tiên Tộc. Sau đó, loại bỏ Thresh, Rive, Aatrox để thay thế bằng bộ đôi Tà Thần Nocturne, Ivern cùng Syndra để kích hoạt khả năng hồi sinh Tà Thần, cũng như Thuật Sĩ.

Sau khi đạt cấp độ 8, hãy bán Varus cũng như tìm kiếm Volibear và Kayle để hoàn thiện đội hình. Khi kích hoạt Tà Thần, các tướng thuộc tộc này có thêm một mạng nếu chẳng may nằm xuống, hơn thế nữa còn được tặng thêm 30% sát thương và dễ dàng đàn áp đối thủ.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn có thể tìm thấy Xẻng Vàng, thì hãy ghép ngay 1 cái Ấn Tà Thần để thay thế trang bị Giáp Thiên Thần cho Kayle. Vì Ấn Tà Thần ngoài khả năng hồi sinh, còn có thể tăng sát thương cho chủ sở hữu sau khi tái sinh.

Tà Thần Tiên Tộc là một trong những đội hình cực kỳ lý tưởng để bạn có thể sử dụng tham gia các trận đấu trong DTCL mùa 5. Với sức mạnh vượt trội, chắc chắn đội hình này sẽ giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps