Cách chơi đội hình Thần Tượng Học Giả DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thần Tượng Học Giả DTCL mùa 6, cách lên đồ Jayce DTCL, Seraphine DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thần Tượng Học Giả DTCL Mùa 6
Danh sách tướng đội hình Thần Tượng Học Giả DTCL Mùa 6

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Thần Tượng Học Giả DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Khả năng tăng tốc đánh, hút máu và hồi năng lượng cho nhiều tướng trong đội hình cùng lúc (đặc biệt là tướng chủ lực).
  • Sức mạnh tăng dần theo thời gian.
  • Khả năng bảo kê chủ lực cực tốt, nhiều vị tướng có khă năng gây đột biến cao.

Điểm yếu

  • Giai đoạn đầu game có tỉ lệ thấp triệu hồi những vị tướng trong đội hình.
  • Khó có tướng 3 sao vì giá triệu hồi của đội hình khá cao.
  • Các chủ lực cần phải có đủ trang bị để phát huy tối đa sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Tượng Học Giả DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Tướng chủ lực Seraphine
Tướng chủ lực Seraphine

Đội hình có khả năng tăng sức mạnh cho nhiều vị tướng cùng lúc, đặc biệt là tướng chủ lực. Nhiều vị tướng có khả năng bảo kê chủ lực cực tốt như Seraphine, Taric, Janna. Khi có đủ các vị tướng sẽ kích hoạt nhiều hiệu ứng hệ tộc khác nhau để tăng thêm sức mạnh, sức mạnh đội hình tăng dần theo thời gian.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Học Giả, 2 Thần Tượng, 1 Chuyển Dạng, 2 Cảnh Binh, 3 Nhà Phát Minh, 2 Thuật Sư.

Tướng chủ lực Jayce
Tướng chủ lực Jayce

Trang bị cần thiết

  • Seraphine

xx Thiên Cực Kiếm

Asus Găng Ngọc Thạch

Asus Quyền Trượng Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jayce

Asus Diệt Ác Quỷ

cc Cuồng Đao Guinsoo

xx Găng Tay Thần Thánh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, bạn cần lên cấp 5 càng sớm càng tốt nếu như muốn có sự phục vụ của 4 vị tướng sau: Lissandra, Taric, Zyra và Heimerdinger, từ đó kích hoạt 2 hiệu ứng tộc hệ là 2 Học Giả và 1 Thần Tượng. Hãy bố trí 4 vị tướng này đứng gần nhau để hào quang của Thần Tượng có thể tác động đến tất cả để tăng 15% sát thương.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở giai đoạn này, bạn sẽ có được sự phục vụ của tướng chủ lực Seraphine và siêu hỗ trợ Janna, từ đó kích hoạt thêm hiệu ứng 2 Thuật Sư, nâng cấp hiệu ứng lên 4 Học Giả và 2 Thần Tượng. Bên cạnh đó, nếu muốn đội hình có thêm sát thương thì thay vì triệu hồi Janna, bạn có thể triệu hồi tướng Fiora.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở giai đoạn này, bạn sẽ có sự phục vụ của vị tướng Fiora và tướng chủ lực Jayce, từ đó kích hoạt thêm các hiệu ứng: 1 Chuyển Dạng, 2 Cảnh Binh và 3 Nhà Phát Minh. Với hiệu ứng Nhà Phát Minh, bạn sẽ có thể triệu hồi 1 con bọ máy, hãy bố trí con bọ này ở tuyến đầu đội hình để bảo kê đồng đội phía sau.

Lời khuyên và mẹo

Ở giai đoạn đầu game, bạn cần lên cấp 5 sớm nếu như muốn triệu hồi các vị tướng trong đội hình (vì giá triệu hồi toàn từ 3 vàng trở lên). Nên bố trí các tướng chủ lực ở gần nhau để hào quang của Thần Tượng có thể bao quanh các vị tướng này để tăng thêm sức mạnh. Nên bố trí bọ máy triệu hồi bởi hiệu ứng Nhà Phát Minh ở tuyến đầu đội hình để gánh chịu thêm sát thương.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Thần Tượng Học Giả mạnh nhất để leo rank cao trong DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!