Cách chơi đội hình Ma Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Ma Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Yasuo DTCL, Ashe DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5
Đội hình Ma Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Ashe Ma Sứ vừa có kỹ năng khống chế, vừa có sát thương cao.
  • Đội hình sở hữu nhiều quân cờ có thể làm tướng gánh đội tốt.
  • Khả năng miễn nhiễm khống chế đầu trận của các Tiên Tộc.

Điểm yếu

  • Cần Ấn Ma Sứ hoặc lên cấp 9 để hoàn thiện đội hình.
  • Tất cả các quân cờ đều có giá từ 3 Vàng trở lên.
  • Các vị tướng chủ lực bị phụ thuộc vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Tiên Tộc DTCL Mùa 5

Sức mạnh của đội hình

Yasuo là chủ lực chính của đội
Yasuo là chủ lực chính của đội

Đội hình này lựa chọn Yasuo làm tướng chủ lực gây sát thương chính. Kỹ năng gây sát thương chuẩn giúp Yasuo có thể giải quyết nhanh chóng các vị tướng chống chịu của đối thủ. Hơn thế nữa, đội hình của bạn còn có 1 quân bài Ashe với Ấn Ma Sứ, có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào.

Hãy chơi đội hình này, khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng từ sớm để ghép thành Ấn Ma Sứ cho Ashe. Ngoài ra nếu bạn nhặt được nhiều trang bị gây sát thương như Cung Gỗ, Kiếm BF và Găng Đấu tập cũng là một dấu hiệu tốt để bạn tự tin triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Ma Sứ, 3 Tiên Tộc, 2 Cung Thủ, 2 Quân Đoàn, 2 Hiệp Sĩ, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc Ma Sứ hoặc đội hình Tiên Hắc Ám Tiên Tộc để xoay bài nhé!

Ashe Ma Sứ
Ashe Ma Sứ

Trang bị cần thiết

  • Yasuo:

Hắc Cuồng Cung Runaan Hắc Cuồng Cung Runaan

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ashe:

Ấn Ma Sứ Ấn Ma Sứ

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, khi bạn chưa thể tìm được bất kỳ quân cờ trong đội hình, hãy sử dụng các quân cờ Vayne, Varus, Hecarim và Sejuani để phòng thủ đầu trận. Với sức chống chịu của Kỵ Sĩ kết hợp cùng tốc độ đánh của Cung Thủ sẽ giúp bạn có được khởi đầu tốt.

Đội hình được đánh giá khá ổn định có thể giúp bạn duy trì lượng máu của mình an toàn ở đầu trận. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng lên cấp để sớm tìm được những vị tướng trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, bạn có thể loại bỏ Vayne và Hecarim để thay bằng Yasuo và Morgana,. Đồng thời, hãy bổ sung thêm Ashe và lắp Ấn Ma Sứ cho cô nàng để kích hoạt 4 Ma Sứ.

Ở cấp độ 6, hãy lấy thêm Riven để kích hoạt Quân Đoàn cùng với Yasuo. Ở giai đoạn này, phần lớn các tướng trong đội hình đã xuất hiện. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng tích luỹ tiền để lên cấp nhằm sớm tìm và bổ sung những vị tướng còn lại vào đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn có thể thay thế Riven, Varus bằng Aphelios, Diana để kích 6 Ma Sứ. Đồng thời, hãy chiêu mộ Taric để lấy hiệu ứng kháng khống chế đầu trận của Tiên Tộc. Hãy tạm dừng ở cấp độ này để thực hiện chiến thuật roll chậm, nhằm đưa Yasuo và Ashe lên 3 sao..

Ở cấp độ 8, hãy thay thế Sejuani bằng Kayle để hoàn thiện 3 Tiên Tộc, đồng thời bổ sung mảnh ghép cuối cùng còn thiếu chính là Darius để hoàn thiện đội hình. Sau đó, hãy lắp các trang bị phù hợp, cho các tướng chủ lực để họ có thể phát huy hết sức mạnh nhé.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Ma Sứ cho Ashe, thì bạn hãy cố gắng lên cấp độ 9 và bổ sung quân bài Sejuani, để đảm bảo hoàn thiện đội hình với 6 Ma Sứ.

Ma Sứ Tiên Tộc thật sự là một đội hình mạnh, dễ dàng mang bạn đến với chiến thắng. Tuy nhiên, với đa số các tướng đều có giá khá cao, việc có thể đi đến cuối trận sẽ là một thử thách không hề đơn giản dành cho bất cứ ai muốn thử sức. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps