Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Akali DTCL, Kennen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu khả năng công thủ toàn diện.
  • Khả năng hỗ trợ hiệu quả từ Janna, Yuumi và Zilean.
  • Sát thương đội hình đến từ nhiều vị trí khác nhau.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Đội hình yêu cầu tướng Tinh Anh để hoàn thiện.
  • Đội hình cuối trận chỉ có 2 tộc hệ kết hợp.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4
Sức mạnh đội hình Nhẫn Giả Bí Ẩn DTCL Mùa 4

Đội hình này kết hợp sức mạnh của Nhẫn Giả cho khả năng tấn công và Bí Ẩn cho sức phòng thủ. Nhắc đến Akali, hầu hết người chơi đều nghĩ ngay đến combo 3 trang bị Vô Cực Kiếm, Đại Bác Liên Thanh và Bùa Xanh dành cho vị tướng này. Khi sở hữu đủ 3 món này, Akali sẵn sàng càn quét toàn bộ kẻ địch trên sân đấu.

Còn với Kennen, một vị tướng vừa gây sát thương vừa tạo hiệu ứng khống chế diện rộng. Tuy Kennen có khả năng gây sát thương lớn, nhưng Nhẫn Giả này lại khá yếu về mặt chống chịu. Khi chơi các đội hình Nhẫn Giả với Kennen chủ lực, bạn cần Giáp Thiên Thần cho Kennen để kỹ năng của vị tướng này vẫn hoạt động khi anh ta rơi vào trạng thái hồi sinh.

Đội hình này không cần Tinh Anh cụ thể, nên bạn chỉ cần lấy đủ bộ tứ Nhẫn Giả và 3 món trang bị trấn phái (Vô Cực Kiếm, Đại Bác Liên Thanh, Bùa Xanh) cho Akali cũng như các trang bị phù hợp cho Kennen (bao gồm Giáp Thiên Thần).

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Nhẫn Giả, 4 Bí Ẩn, 2 Linh Hồn, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Bí ẨnNhẫn Giả Sát Thủ để xoay bài nhé!

Bộ tứ Nhẫn Giả trong DTCL Mùa 4.5
Bộ tứ Nhẫn Giả trong DTCL Mùa 4.5

Cách lên đồ

  • Kennen:

 Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

 Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

 Nỏ Sét Nỏ Sét

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Akali:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn đội hình Cuồng Giáo cơ bản để phòng thủ cho giai đoạn này. Dĩ nhiên, Elise, Twisted Fate và Pyke là ba quân cờ bạn cần cho đội hình Cuồng Giáo của mình. Để vượt qua giai đoạn này nhanh và lấy đủ Nhẫn Giả, bạn nên nâng cấp đội hình sớm để dễ vào chuỗi thắng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Diana là quân cờ thích hợp cho vị trí thứ tư khi đội hình vừa kích hoạt thêm Sát Thủ tăng sát thương vuawf có một quân cờ góp mặt đến cuối trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn cần chuyển hướng đội hình sang Bí Ẩn và Nhẫn Giả. Tuy chưa thể có đủ 4 Nhẫn Giả nhưng bạn sẽ có Kennen hoặc Akali ở giai đoạn này để làm tướng chủ lực. Về hai quân cờ Bí Ẩn, hãy lựa chọn ngay bộ đôi hỗ trợ cực khủng Janna - Yuumi.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu chọn Akali, hãy kết hợp đội hình với Jarvan IV để kích hoạt luôn Hộ Pháp, đội hình của bạn sẽ nhận thêm một chút lá chắn. Nếu chọn Kennen, bạn có thể chơi một thêm một tộc hệ khác bởi Kennen và Elise đã đủ kích hoạt Hộ Pháp rồi.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tập trung tìm kiếm Shen cùng những quân cờ Nhẫn Giả còn lại. Một khi tập hợp đủ 4 Nhẫn Giả, hãy xếp chúng lên sân đấu để kích hoạt mốc tối đa. Đồng thời, sự xuất hiện của Kennen giúp đội hình của bạn có thêm quân cờ chủ lực mạnh mẽ.

Kể từ khi hoàn tất 4 Nhẫn Giả đến cấp độ 8, hãy tiết kiệm trên 50 vàng để mua bản sao Akali và Kennen, nâng cấp dần đến khi hoàn thiện đội hình. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Zilean và hoàn thiện đội hình với 4 Bí Ẩn. Sau đó, tiếp tục roll 3 sao cho Akali và Kennen nếu chưa hoàn tất.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không lấy đủ 3 món trang bị trấn phái cho Akali, lời khuyên dành cho bạn chính là không nên lắp đồ cho Akali vì cô nàng Nhẫn Giả này khá yếu khi đánh cận chiến, không tích đủ năng lượng và nằm xuống rất nhanh khi chưa gây đủ sát thương cần thiết.

Ở cấp độ 8, nếu không tìm được Zilean, bạn có thể sử dụng Sejuani và Aatrox để thay thể và kích hoạt 2 Tiên Phong. Nếu các đối thủ khác sở hữu nhiều sát thương phép, bạn có thể dựa vào 2 Tiên Phong trên và tiếp tục tìm 2 Bí Ẩn còn lại.

Nhẫn Giả Bí Ẩn được xem là một đội hình khá dị ở DTCL Mùa 4.5 nhưng lại tỏ ra khá mạnh nếu bạn cho Akali và Kennen những gì họ cần để gánh đội. Khi chơi đội hình này, trang bị là một trong những yếu tố tiên quyết ảnh hưởng trực tiếp đến chiến thắng của bạn, hãy hoàn thành tốt những yêu cầu mà đội hình cần là được. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps