Cách chơi đội hình Thiện Xạ Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thiện Xạ Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Teemo DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiện Xạ Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thiện Xạ Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiện Xạ Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương lan mạnh, khắc chế tốt hệ Hộ Pháp.
  • Dễ chơi, không phụ thuộc nhiều vàng tướng 5 vàng.
  • Dễ ghép đồ do có nhiều Thiện Xạ trong đội hình.

Điểm yếu

  • Thiện Xạ bị khắc chế bởi Sát Thủ.
  • Chống chịu yếu do chỉ có Aatrox và Shen.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiện Xạ Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Hiệu ứng mù của Teemo hạn chế kẻ địch tấn công
Hiệu ứng mù của Teemo hạn chế kẻ địch tấn công

Đội hình này lựa chọn các tướng Thiện Xạ làm chủ lực mà hai quân cờ cầm trang bị chính là Teemo và Samira. Khi đạt mốc kết hợp cần thiết, những đòn đánh và kỹ năng của Thiện Xạ sẽ nảy bật sang các mục tiêu xung quanh, gây sát thương giảm thiểu. Mặc dù sát thương bị giảm dần qua các lần nảy, nhưng đòn đánh vẫn giữ nguyên hiệu ứng và gây khó chịu nhất định cho kẻ địch.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thiện Xạ Tinh Anh, có thể là Teemo hoặc quân cờ Thiện Xạ bậc cao hơn. Quan trọng là bạn phải khởi đầu tốt với Thiện Xạ và lấy được những trang bị phù hợp cho các tướng chủ lực.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thiện Xạ (Thiện Xạ Tinh Anh), 4 Bí Ẩn, 3 Cuồng Giáo, 2 Linh Hồn, 1 Liều Lĩnh, 1 Nhẫn Giả.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiện XạLinh Hồn Bóng Ma để xoay bài nhé!

Samira tiếp tục xuất hiện trong các đội hình Thiện Xạ
Samira tiếp tục xuất hiện trong các đội hình Thiện Xạ

Cách lên đồ

  • Teemo:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Bùa Xanh Bùa Xanh

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn dễ dàng kiếm được Tristana và Nidalee, đây là 2 Thiện Xạ bậc thấp nhất trò chơi. Sau đó, hình thành một đội hình 2 chủ lực hàng dưới và dàn phòng ngự hàng trên, có thể là 2 Đấu Sĩ hoặc 2 Tiên Phong, thậm chí là 2 Yasuo trên sân cũng được.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu đội hình không được may mắn, đừng lên cấp sớm, thay vào đó, hãy tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong các vòng đấu sắp tới.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu lên cấp độ dần và tiếp tục xây dựng với các quân cờ Bí Ẩn, tiêu biểu là Janna và Yuumi. Hai quân bài hồi phục và tạo lá chắn giúp đội hình cân bằng và mạnh ở giữa trận. Khi có Janna, bạn có thể sử dụng Irelia để làm tướng phòng thủ tạm thời.

Tiếp tục lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, bạn cũng nên tìm kiếm Thiện Xạ Tinh Anh, ưu tiên Teemo Tinh Anh để dễ nâng cấp lên 3. Đồng thời, loại bỏ Thiện Xạ bậc thấp, chiêu mộ và nâng cấp Thiện Xạ bậc cao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, roll tìm Aatrox nhằm đảm bảo khả năng chống chịu của đội hình, nếu chưa có Aatrox thì lấy tạm Sejuani. Sau đó, bạn sẽ có đủ 4 Thiện Xạ ở cấp 7 bằng cách sử dụng tạm một quân cờ Thiện Xạ bậc 1 cho đến khi Samira xuất hiện. Cách chơi này giúp bạn đạt được ngưỡng sức mạnh của Thiện Xạ trước cấp 8, mà không phải đánh đổi bất kỳ tộc hệ nào.

Đừng quên tìm kiếm Shen rồi mới tiếp tục lên cấp. Hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện 4 Bí Ẩn với Zilean. Zilean là quân cờ Bí Ẩn cực kỳ mạnh mẽ ở cuối trận, bù đắp việc thiếu chống chịu bằng kỹ năng hồi sinh của mình, duy trì khả năng sống sót của các đồng minh. Cuối cùng là hoàn thiện đội hình với Samira .

Lời khuyên và mẹo

Hãy cân nhắc Giáp Thiên Thần nếu đối thủ có quá nhiều đơn vị dồn sát thương tốt, đặc biệt là Pháp Sư và Sát Thủ. Ngoài ra, bạn không nên lắp trang bị cho nhiều Thiện Xạ, chỉ tập trung trang bị cho hai quân cờ Thiện Xạ là tốt nhất.

Một lưu ý nhỏ mà nhiều người chơi chưa biết, Yuumi có cơ chế sử dụng chiêu 2 lần, lần thứ nhất hồi phục cho đồng minh có phần trăm máu mất đi cao nhất, lần thứ hai hồi phục cho đồng minh xa nhất. Thế nên hãy sắp xếp sao cho Yuumi đi một đường zíc zắc có tỉ lệ cao đến đúng với Thiện Xạ mạnh nhất của bạn. Điều này không hắn lúc nào cũng đúng vì đội hình của bạn có thể thay đổi nếu gặp các đội hình Sát Thủ.

Vừa rồi, mình đã cùng mọi người tìm hiểu cách xây dựng đội hình Thiện Xạ Bí Ẩn DTCL Mùa 4.5, một đội hình cũng khá dễ làm quen và dễ leo rank. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg