Lên đồ Akali DTCL Mùa 6, đội hình Akali mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Akali DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Akali DTCL, đội hình Akali mạnh nhất, mẹo chơi Akali hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Akali DTCL Mùa 6
Akali DTCL Mùa 6

Tộc Hệ: Băng Đảng - Sát thủ

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Sát Chiêu Hoàn Hảo:

Akali lao đến theo một đường thẳng về phía vị trí có nhiều kẻ địch nhất, gây Sát Thương Phép và đánh dấu chúng trong 7 giây. Khi máu mục tiêu bị đánh dấu giảm xuống dưới ngưỡng 15%/25%/50%, Akali lướt xuyên qua chúng, gây Sát Thương Phép lên những mục tiêu lướt qua đồng thời kết liễu kẻ địch bị đánh dấu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.90.90.9
Giáp303030
Kháng phép303030

Bạn có thể xem thêm:

1. Cách lên đồ Akali DTCL 6

Bộ trang bị mạnh nhất

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech: Sát Thương Phép và Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của Akali sẽ hồi máu bằng 33% sát thương gây ra. Lượng máu hồi vượt mốc sẽ không tạo thành lá chắn hấp thụ sát thương như mùa 5 nữa.

11 Bùa xanh: Khi ra kỹ năng, Akali sẽ được hồi 20 năng lượng.

11 Thiên cực kiếm: Với trang bị này, Akali sẽ nhận 75% Tỉ Lệ Chí Mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% Tỉ Lệ Chí Mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát Thương Chí Mạng.

Trang bị thay thế

111 Huyết Kiếm có thể sử dụng để thay thế Kiếm Súng Hextech để Akali có thể hồi máu sau mỗi đòn đánh cũng như có một lượng Giáp bảo vệ thay thế cho trang bị.

Bạn cũng có thể thay thế Bùa xanh bằng Kiếm Manazane  Kiếm Manazane để sau khi Akali sử dụng kỹ năng lần đầu tiên sẽ hồi lại 100 năng lượng trong 8 giây.

Nếu không có Thiên cực kiếm thì bạn cũng có thể dùng 111 Găng Tay Ngọc Thạch để giúp Akali cộng thêm một lượng Sát Thương Chí Mạng cực kỳ đáng kể.

Có thể bạn quan tâm:

2. II. Đội hình Akali mạnh nhất 

Đội hình phối hợp tốt với Akali:

Tướng chủ lực Akali
Tướng chủ lực Akali

3. Mẹo chơi Akali DTCL

Bạn nên đặt Akali ở tuyến sau đội hình để không bị chọn làm mục tiêu ngay từ khi bắt đầu giao tranh, từ đó có thể lẻn ra phía sau đội hình của địch thoải mái xả sát thương.

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên chọn cho Akali những trang bị giúp tăng Sát Thương để có thể dồn một lượng sát thương lớn trong một khoảng thời gian ngắn.

Nên đặt Akali ở vị trí phía sau đội hình
Nên đặt Akali ở vị trí phía sau đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Akali DTCL Mùa 6 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Akali hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.