Cách chơi đội hình Long Tộc Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Long Tộc Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Heimerdinger DTCL, Morgana DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu.

Đội hình Long Tộc Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5
Đội hình Long Tộc Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Bạn sẽ rất giàu nhờ khả năng hack tiền cực tốt của Long Tộc.
  • Đội hình sở hữu khá nhiều chiêu thức gây khống chế diện rộng.
  • Heimerdinger có thể sử dụng chiêu thức liên tục khi được chọn làm Thủ Lĩnh.

Điểm yếu

  • Các quân cờ chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Khả năng chống chịu của đội hình không thật sự tốt.
  • Đội hình thiên về sát thương phép, thiếu hụt sát thương tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Tiên Thủ Lĩnh Heimerdinger
Tiên Thủ Lĩnh Heimerdinger

Đội hình Long Tộc Tiên Hắc Ám sở hữu khả năng gây sát thương phép thuật mạnh nhờ vào Heimerdinger, Zyra và Leblanc. Đặc biệt là Heimerdinger khi được chọn làm Tiên Thủ Lĩnh, hắn ta và con rồng của mình có thể liên tục thổi lửa, hủy diệt kẻ địch. Ngoài ra với trứng rồng liên tục được tạo ra nhờ Long Tộc, bạn có thể nâng cấp các tướng Long Tộc một cách dễ dàng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt cùng các quân cờ Long Tộc hoặc Tiên Hắc Ám. Ngoài ra, bạn cần lấy những trang bị thành phần tấn công tốt như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 5 Long Tộc, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Tái Tạo, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc Suy Vong hoặc đội hình Tiên Hắc Ám Đồ Long để xoay bài nhé!

Morgana sẽ đóng vai trò chống chịu cho đội
Morgana sẽ đóng vai trò chống chịu cho đội

Trang bị cần thiết

  • Heimerdinger:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

Hắc Quỷ Thư Morello Hắc Quỷ Thư Morello

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng Warwick, Sett và Lissandra để kết hợp cùng những vị tướng khác. Bạn có thể kích hoạt thêm 2 Tái Tạo và 2 Thần Sứ bằng cách chiêu mộ Soraka vào đội hình tăng sát thương và kết hợp cùng khả năng chống chịu của 2 Đấu Sĩ.

Trong giai đoạn này, tuy đội hình của bạn đã có sự ổn định nhưng bạn cũng cần cố gắng tích lũy tiền, lên cấp sớm nhằm nhanh chóng hoàn thiện 3 Long Tộc trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi bước sang cấp độ 5, hãy loại bỏ Soraka và thay thế bằng Zyra, đồng thời bổ sung thêm Udyr vào đội hình. Với sự thay đổi này, đội hình của bạn sẽ kích hoạt được 3 Long Tộc tạo ra những quả trứng rồng sau mỗi vòng đấu.

Ở cấp độ 6, bạn nên thay thế Gragas bằng bộ đôi Tiên Hắc Ám Morgana, Leblanc vào đội hình để kết hợp với Lissandra tạo thành bộ khung 3 Long Tộc. Trong giai đoạn này, bạn vẫn nên tiếp tục chơi nhanh, lấy lợi thế từ chuối thắng và những quả trứng rồng, lên cấp càng sớm càng tốt nhằm bổ sung các quân cờ còn lại cho đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy tạm thời bổ sung quân bài Diana vào đội hình. Sự xuất hiện của Diana sẽ giúp bạn kích hoạt Ma Sứ cùng Morgana, cũng như khả năng khuấy đảo tuyến sau của đối phương tốt hơn nhờ Sát Thủ cùng với Leblanc.

Với cấp độ 8, hãy chiêu mộ Ashe và thêm cô nàng vào đội hình. Đồng thời loại bỏ quân cờ Diana và thay thế bằng Heimerdinger. Với những sự thay đổi trên, đội hình của bạn đã hoàn thiện, sau cùng hãy lắp các trang bị phù hợp cho Heimerdinger để hắn ta có thể thổi bay mọi địch thủ.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể đạt cấp độ 9, bạn nên bổ sung thêm quân cờ Kindred. Vị tướng này sẽ giúp đội hình của bạn kích hoạt thêm 2 hệ là Cung Thủ và Bí Ẩn.

Vì chơi 5 Long Tộc nên bạn sẽ có thêm rất nhiều trang bị, hãy ghép các trang bị tấn công vật lý cho Ashe, cũng như các trang bị phòng thủ cho Sett và Udyr nhằm cải thiện 2 điểm yếu là thiếu nguồn sát thương tay và khả năng chống chịu.

Long Tộc Tiên Hắc Ám là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những ai đang chưa biết chơi gì trong DTCL. Hãy thử ngay và cùng cho mọi người biết cảm nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps