Cách chơi đội hình Linh Hồn Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Linh Hồn Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Elise DTCL, Rakan DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Linh Hồn Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Linh Hồn Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Linh Hồn Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu chủ lực Elise ngay từ đầu trận.
  • Lối chơi đơn giản và dễ hoàn thiện đội hình.
  • Có thể xoay chủ lực dựa theo trang bị có được.

Điểm yếu

  • Rất ít tướng sở hữu kỹ năng khống chế.
  • Bị Thiện Xạ khắc chế do đội hình co cụm.
  • Tuyến sau rất yếu và gần như không có sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Linh Hồn Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Rakan chủ lực cũng không tệ
Rakan chủ lực cũng không tệ

Đội hình này kết hợp sức mạnh của Linh Hồn và Hộ Pháp để tạo ra một Elise liên tục tấn công cũng như hút máu dựa trên những đòn đánh của cô nàng. Với ba món trang bị tốc độ đánh, Elise nhanh chóng hóa dạng nhện để nhận thêm máu và tấn công mạnh mẽ hơn. Hỗ trợ cho Elise có Rakan, đây được xem là Shen phiên bản 2.0 nhưng sở hữu kỹ năng có tầm ảnh hưởng hiệu quả hơn Shen rất nhiều.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Hộ Pháp Tinh Anh từ sớm, tốt nhất là Elise Tinh Anh để nâng cấp lên 3 sao nhanh hơn. Khi chơi đội hình này, bạn cần lấy nhiều Cung Gỗ cho Elise bởi sát thương của cô nàng phụ thuộc hoàn toàn vào những đòn đánh thường. Cuồng Đao và Cuồng Cung là hai trang bị gần như bắt buộc đối với Elise trong đội hình Linh Hồn Hộ Pháp.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Linh Hồn, 4 Hộ Pháp (Hộ Pháp Tinh Anh), 2 Bí Ẩn, 2 Đao Phủ, 1 Nhẫn Giả.

Đội hình còn có sự tham gia của Bí Ẩn
Đội hình còn có sự tham gia của Bí Ẩn

Trang bị cần thiết

  • Elise:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan x2

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Rakan:

Nỏ Sét Nỏ Sét

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Tim Băng Tim Băng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy tìm kiếm Elise Tinh Anh để khởi đầu với tướng chủ lực từ sớm. Elise là một quân cờ thuộc tộc Cuồng Giáo nên bạn hoàn toàn có thể chơi thêm Twisted Fate và Pyke để xây dựng đội hình Cuồng Giáo khởi đầu.

Vì tướng chủ lực bậc 1 nên bạn không được lên cấp sớm mà phải tiết kiệm vàng để nâng cấp chủ lực lên 3 sao, cụ thể là Elise 3. Ở cấp độ 4, hãy tìm kiếm Diana, vừa kích hoạt Sát Thủ mà đây cũng là một vị tướng Linh Hồn cần thiết về sau.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy dừng lại và bắt đầu slow roll cho Elise 3. Trong giai đoạn này, hãy tập trung lấy trang bị cho Elise. Với việc không lên cấp sớm, bạn rất dễ vào chuỗi thua và rơi xuống thứ hạng thấp. Điều này tạo cơ hội cho bạn lấy Cung Gỗ dễ dàng hơn trong vòng đi chợ.

Sau khi có được Elise 3, hãy quay lại bắt kịp cấp độ 6 và chiêu mộ thêm tướng Hộ Pháp vào đội hình, với Jarvan IV và Rakan, bạn sẽ hoàn thành 4 Hộ Pháp. Tiếp tục tìm kiếm thêm các tướng Linh Hồn bao gồm Teemo và Kindred. Chỉ cần lấy đủ tướng và lên cấp thật nhanh.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những vị tướng bậc 4. Cụ thể, bạn cần Xayah và Shen để hoàn thiện đội hình. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở cấp 7 thì sân đấu của bạn không có đủ vị trí cho các tướng. Ưu tiên lên cấp 8 để có đủ vị trí cũng như tìm kiếm dễ hơn.

Sau khi đạt cấp độ 8, hãy tìm Shen cũng như Xayah và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Vì đội hình không yêu cầu tướng bậc 5 nên bạn có thể tùy chọn để thay thế sao cho đội hình vẫn giữ nguyên mốc kích hoạt Linh Hồn và Hộ Pháp.

Lời khuyên và mẹo

Cuối trận, bạn có hai hướng phát triển đội hình này. Nếu tìm thấy cả Kennen lẫn Azir, bạn có thể cân nhắc chuyển hướng sang đội hình Hộ Pháp để tối đa sức mạnh của hệ này và chỉ giữ lại 2 Linh Hồn.

Elise chủ lực với những đòn đánh hút máu ở dạng nhện là một lối chơi mới mà đội hình Linh Hồn Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 mang lại cho cộng đồng cờ thủ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps

BaseFormJimmy G