Cách chơi đội hình Thần Rừng Long Tộc DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Rừng Long Tộc DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ ASol DTCL, Xayah DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Rừng Long Tộc DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Long Tộc DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Long Tộc DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đa dạng khi kích hoạt nhiều tộc hệ.
  • Tướng chủ lực tận dụng trang bị hiệu quả.
  • Dễ biến chuyển đội hình nếu trùng bài.

Điểm yếu

  • Người chơi phải liên tục xoay đội hình.
  • Hiệu ứng khống chế kẻ địch rất ít.
  • Thần Rừng cần thời gian tăng tiến sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Long Tộc DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

ASol và Xayah
ASol và Xayah

Đội hình này sử dụng lối chơi Aurelion Sol Thần Rừng để kích hoạt 6 Thần Rừng tăng tiến sức mạnh theo thời gian. Khi trở thành Thần Rừng, ASol liên tục nhận sức mạnh từ tộc này theo thời gian trận đấu, một lối chơi phù hợp với các trận đấu dài hơi. Kỹ năng diện rộng của Xayah cũng góp phần vào nguồn sát thương của đội hình Thần Rừng Long Tộc, cô nàng có khả năng sốc sát thương rất tốt khiến kẻ địch nằm xuống bất ngờ.

Đội hình Thần Rừng Long Tộc không yêu cầu Tinh Anh cụ thể, bạn chỉ cần lấy được Xẻng Vàng để ghép Mầm Cây Rừng Thần cho ASol là đáp ứng đủ điều kiện cơ bản của đội hình. Đầu và giữa trận, bạn cần tích lũy lượng kinh tế ổn định để lên cấp nhanh và tìm kiếm hai quân cờ chủ lực bậc 4.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng, 3 Long Tộc, 3 Pháp Sư, 2 Tiên Phong, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn.

Xayah Exodia
Xayah Exodia

Trang bị cần thiết

  • Aurelion Sol:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mầm Cây Rừng Thần Mầm Cây Rừng Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Xayah:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý x2

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng bất kỳ tộc hệ nào để xây dựng đội hình khởi đầu. Cuồng Giáo, Chiến Tướng, Thần Rừng đều là những tộc rất mạnh ở giai đoạn đầu. Mục tiêu là đội hình cuối trận thì việc khởi đầu với Thần Rừng là điều hoàn toàn hợp lý.

Lên cấp độ 4 sớm để bắt đầu chuỗi thắng. Maokai và Tahm Kench là hai tướng Đấu Sĩ bạn cần cho hàng phòng ngự, tiếp đến là Rakan với hiệu ứng khống chế và Lulu với kỹ năng hỗ trợ của cô nàng. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiêp tục duy trì những kích hoạt tộc hệ đầu trận, bạn chỉ cần thay đổi thành những vị tướng bậc cao hơn. Về 2 Đấu Sĩ thì Nunu và Shyvana là hai mảnh ghép phù hợp ở giai đoạn này.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt. Nhằm đảm bảo nguồn sát thương tạm thời, hãy chiêu mộ thêm Annie và Veigar để kích hoạt 3 Pháp Sư với Lulu đầu trận. Tiếp tục lên cấp để tiến đến cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, cấp độ 7 là thời điểm để bạn tìm kiếm hai quân cờ chủ lực bậc 4. Không có thứ tự ưu tiên cho Aurelion Sol và Xayah, chỉ cần một trong hai xuất hiện trước thì bạn có thể chiêu mộ ngay vào đội hình của mình.

Sau khi sở hữu hai tướng chủ lực, hãy nâng cấp chúng lên 2 sao nhằm đảm bảo khả năng chống chịu cũng như tấn công được ổn định. Cuối cùng, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Ornn. Để kích hoạt 3 Long Tộc, bạn có thể hi sinh Nunu và thay thế bằng Braum với kích hoạt 2 Tiên Phong.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể lấy Xẻng Vàng thì bạn vẫn có thể triển khai đội hình này bằng cách sử dụng Thần Rừng Tinh Anh để duy trì kích hoạt 6 Thần Rừng. Như vậy, Aurelion Sol sẽ không nhận được sức mạnh từ Thần Rừng và đội hình của bạn không có sự liên kết giữa hai tộc này.

Đội hình Thần Rừng Long Tộc DTCL Mùa 4.5 tạo ra hai quân cờ chủ lực có khả năng sốc sát thương rất tốt. Tuy lối chơi có phần khó khăn nhưng đội hình vẫn tỏ ra hiệu quả nhất định trong trận đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps