Cách chơi đội hình Samira Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Samira Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kennen DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Samira Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Samira Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Samira Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Hộ Pháp mang lại lượng lá chắn lớn.
  • Tướng chủ lực Samira được bảo kê tốt.
  • Đội hình có nhiều kỹ năng khống chế.

Điểm yếu

  • Sức mạnh hạn chế khi kích hoạt ít tộc hệ.
  • Tướng chủ lực Samira chỉ xuất hiện vào cuối trận.
  • Đội hình yêu cầu nhiều vị tướng bậc cao.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Samira Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Samira kết hợp Hộ Pháp
Samira kết hợp Hộ Pháp

Đội hình này kết hợp Samira cùng với 6 quân cờ Hộ Pháp mà không cần đến Tinh Anh. Nguồn sát thương chủ yếu đến từ Samira và Hộ Pháp tăng sức phòng thủ cho toàn đội bằng lượng lá chắn khổng lồ. Khi sở hữu những trang bị chí mạng, Hỏa Khúc Liên Xạ của Samira là cơn ác mộng thực sự đối với bất kỳ kẻ địch nào.

Đội hình Samira Hộ Pháp không yêu cầu tướng Tinh Anh để hoàn thiện, bạn chỉ cần tập hợp đủ 6 vị tướng Hộ Pháp, Samira cùng những trang bị chuẩn cho cô nàng này là được.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Hộ Pháp, 3 Thần Rừng, 1 Hoàng Đế, 1 Liều Lĩnh, 1 Thợ Rèn, 1 Nhẫn Giả.

Cỗ Máy Chiến Đấu Samira
Cỗ Máy Chiến Đấu Samira

Trang bị cần thiết

  • Kennen:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng Chiến Tướng hoặc Cuồng Giáo cho đội hình khởi đầu của mình. Mình sử dụng tộc Chiến Tướng và kết hợp thêm Hộ Pháp trong đội hình. Vì đội hình không sử dụng tướng chủ lực bậc thấp nên bạn cứ nâng cấp thoải mái để tạo lợi thế.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Nếu may mắn tìm thấy Rakan và Kennen, bạn có thể khởi đầu sớm với 4 Hộ Pháp và sử dụng Kennen làm chủ lực tạm thời đến cuối trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, nếu bạn sử dụng đội hình Chiến Tướng cho giai đoạn khởi đầu, hãy tiếp tục hướng đến 4 Hộ Pháp bằng cách chiêu mộ thêm Rakan Kennen. Đội hình sẽ không có nhiều sự thay đổi, chỉ lấy những tướng chính và tập trung lên cấp. Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. 

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm Xayah, quân cờ bậc 4 duy nhất rồi tiếp tục lên cấp. Việc lên cấp độ trước những đối thủ còn lại tăng tỉ lệ tìm kiếm những quân cờ bậc 5 của bạn, khi không có ai tranh giành thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc tìm kiếm.

Sau khi tìm thấy Xayah, hãy lên cấp độ 8 và tìm kiếm lần lượt Azir, Samira và Ornn. Tìm kiếm Azir trước để kích hoạt mốc tối đa của Hộ Pháp. Còn nếu Samira hay Ornn xuất hiện trước thì cứ chiêu mộ vào đội hình, không nhất thiết phải theo thứ tự.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình Samira Hộ Pháp không yêu cầu tướng Tinh Anh, thế nên bạn có thể lựa chọn Hộ Pháp Tinh Anh để giảm số lượng tướng Hộ Pháp cũng như có thêm chỗ trống cho những tộc hệ khác. Việc kêt hợp thêm tộc hệ giúp dội hình của bạn trở nên đa dạng hơn về mặt sức mạnh.

Không tạo ra sức mạnh đa dạng nhưng đội hình Samira Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 vẫn đảm bảo nguồn sát thương chính cũng như khả năng phòng ngự tốt của toàn đồng minh. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps