Cách chơi đội hình Đao Phủ Hấp Huyết DTCL 4.5

Cách chơi đội hình Đao Phủ Hấp Huyết DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kayle DTCL, Swain DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Đao Phủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đao Phủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đao Phủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đao Phủ liên tục gây sát thương chí mạng.
  • Đội hình có khả năng hồi máu từ Hấp Huyết.
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội hình.

Điểm yếu

  • Đội hình không có hiệu ứng khống chế.
  • Kết hợp ít tộc hệ khiến sức mạnh hạn chế.
  • Các tướng chủ lực cần nhiều trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đao Phủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Kayle quạt bay toàn bộ kẻ địch
Kayle quạt bay toàn bộ kẻ địch

Đội hình này là sự kết hợp giữa Đao Phủ và Hấp Huyết, mỗi hệ sẽ chọn ra một tướng chủ lực, Đao Phủ có Kayle và Hấp Huyết có Swain. Đặc biệt, đội hình sẽ kích hoạt tối đa cả hai hệ này với sự xuất hiện của Đao Phủ Tinh Anh. Khi kích hoạt tối đa Đao Phủ, Kayle liên tục gây sát thương chí mạng và nhận được một lượng lớn tốc độ đánh nhờ vào trang bị mà cô đang sở hữu cũng như Tụ Bão Zeke.

Hãy chơi đội hình khi bạn tìm thấy Đao Phủ Tinh Anh và lấy được nhiều Cung Gỗ cho Kayle.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đao Phủ (Đao Phủ Tinh Anh), 4 Hấp Huyết, 2 Thánh Thần, 2 Khai Sáng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Hấp HuyếtThánh Thần để xoay bài nhé!

Swain là chủ lực đại diện cho hệ Hấp Huyết
Swain là chủ lực đại diện cho hệ Hấp Huyết

Cách lên đồ

  • Kayle:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kindred:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

  • Swain:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình sớm với Hấp Huyết. Nasus và Vladimir là những tướng Hấp Huyết bậc thấp và xuất hiện nhiều ở giai đoạn này nên bạn có thể chơi từ sớm. Nếu có thể, hãy nâng cấp tướng để đẩy mạnh lợi thế.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Kết hợp những tộc hệ xoay quanh Nasus. Có thể chơi Ngộ Không và kết hợp thêm Garen để lấy dàn chắn Tiên Phong. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn tiếp tục xây dựng đội hình trước đó bằng cách thay thế những tướng Tiên Phong bậc cao hơn. Nautilus và Braum là bộ đôi Tiên Phong mạnh, bộ đôi phù hợp để thay thế vị trí của Garen và Ngộ Không. Đồng thời, hãy tìm kiếm các tướng Đao Phủ, khởi đầu là Kindred.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy Kayle và kích hoạt được Đao Phủ, bắt đầu ngưỡng sức mạnh của đội hình. Bạn cũng nên tìm kiếm Đao Phủ Tinh Anh bắt đầu từ giai đoạn này trở đi.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, nếu chưa có Kayle, hãy bắt đầu tìm kiếm cô nàng cùng những quân cờ bậc 4. Quan trọng hơn là bạn phải tìm được Đao Phủ Tinh Anh để hoàn thành mốc kích hoạt cuối cùng của hệ này. Chỉ cần lấy những tướng chính rồi nâng cấp chúng và tiếp tục lên cấp độ.

Trong quá trình lên cấp 8, Kayle cùng các tướng Đao Phủ sẽ là nguồn sát thương duy nhất của đội hình, thế nên hãy tập trung xây dựng sức mạnh cho chúng bằng cách nâng cấp và ghép đầy đủ trang bị. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Swain và hoàn thiện đội hình cuối trận. 

Lời khuyên và mẹo

Ngoài 7 vị trí dành cho Đao Phủ và Hấp Huyết thì đội hình của bạn còn dư 1 vị trí trống. Khi về cuối trận, sau khi hoàn thiện đội hình, bạn có thể chơi bất kỳ tướng bậc 5 nào cho vị trí này, miễn là vị tướng đó mạnh và mang lại lợi ích cho đội hình.

Đội hình Đao Phủ Hấp Huyết DTCL Mùa 4.5 sở hữu hai nguồn sát thương chính cực mạnh từ Kayle và Swain. Không tấn công dồn dập và đột biến nhưng lượng sát thương theo thời gian của đội hình này đã đủ khiến kẻ địch phải run sợ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg