Cách chơi đội hình Đao Phủ Hộ Pháp DTCL 4.5

Cách chơi đội hình Đao Phủ Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Xayah DTCL, Kennen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đao Phủ Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đao Phủ Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đao Phủ Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương diện rộng đến từ nhiều vị trí.
  • Các tướng sở hữu kỹ năng khống chế tốt.
  • Đội hình linh hoạt và dễ dàng xoay bài.

Điểm yếu

  • Đội hình yêu cầu nhiều quân cờ bậc cao.
  • Người chơi phải có kỹ năng xoay đội hình tốt.
  • Đội hình co cụm dễ bị Thiện Xạ hạ gục.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đao Phủ Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Đội hình Đao Phủ Hộ Pháp chọn Xayah chủ lực
Đội hình Đao Phủ Hộ Pháp chọn Xayah chủ lực

Đội hình này sử dụng Đao Phủ Tinh Anh để đạt ngưỡng sức mạnh tối đa của hệ này nhằm mang lại khả năng chí mạng trên đòn đánh của các quân cờ Đao Phủ. Không chỉ là Đao Phủ, bản thân Xayah còn thuộc hệ Hộ Pháp giúp cô nàng có khả năng tạo lá chắn cho bản thân cũng như đồng minh xung quanh. Khi nhắc đến Hộ Pháp, chúng ta có Kennen sở hữu kỹ năng cực kỳ chất lượng, vừa gây sát thương vừa làm choáng nhiều kẻ địch trên diện rộng.

Hãy chơi đội hình khi bạn tìm thấy Đao Phủ Tinh Anh, tập hợp đủ 3 quân cờ Đao Phủ và lấy được những trang bị tốt dành cho Xayah.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đao Phủ (Đao Phủ Tinh Anh), 4 Hộ Pháp, 3 Thần Rừng, 2 Tiên Phong, 1 Hoàng Đế, 1 Thợ Rèn, 1 Nhẫn Giả.

Kennen 3 là một thế lực khủng khiếp
Kennen 3 là một thế lực khủng khiếp

Trang bị cần thiết

  • Kennen:

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Nỏ Sét Nỏ Sét

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Xayah:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể sử dụng Đao Phủ bởi các tướng thuộc hệ này đều từ bậc 3 trở lên. Nhưng bạn có thể khởi đầu với Hộ Pháp, lượng lá chắn mà Hộ Pháp tạo ra ở giai đoạn này tương đối nhiều giúp bạn chống đỡ được những đợt tấn công từ đối thủ, Rakan và Jarvan IV là hai quân cờ mà bạn cần để kích hoạt Hộ Pháp.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đã sở hữu Rakan và Hộ Pháp, hãy kết hợp thêm đội hình Thần Rừng với Maokai và Lulu. Đội hình này gần như hoàn hảo cho việc khởi đầu trận đấu của bạn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, đội hình của bạn không có quá nhiều thay đổi khi bạn chỉ cần tập trung xây dựng lên 4 Hộ Pháp. Elise và Kennen là hai quân cờ Hộ Pháp tiếp theo để đội hình của bạn có thể kích hoạt mốc 4. 

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, bạn nên đẩy nhanh tiến độ bằng cách lên cấp. Lên cấp độ nhanh giúp bạn tìm kiếm Đao Phủ dễ dàng hơn và có thêm vị trí cho những chủ lực về sau.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm ba quân cờ Đao Phủ, trong đó bạn cần một Đao Phủ Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt tối đa của hệ này. Sau khi hoàn thành 4 Đao Phủ, bạn mới chuyển sang tìm kiếm Aatrox nhằm tăng khả năng chống chịu cho đội hình.

Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Ornn để kích hoạt Tiên Phong. Sắp xếp Aatrox và Ornn đứng cạnh Kennen ở tuyến đầu để hỗ trợ cho quân cờ chủ lực này không bị hạ gục quá sớm trước khi kịp tung ra Bão Sấm Sét. Cuối cùng, roll tìm Azir thay thế Jarvan IV và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn khởi đầu thuận lợi với những quân cờ Thiện Xạ, trong khi Xayah vẫn chưa xuất hiện, thì bạn có thể tham khảo và chuyển sang chơi đội hình Thiện Xạ Hộ Pháp để không bị rớt khỏi top 4.

Một trong những đội hình cực hot ở phiên bản 11.3, đội hình Đao Phủ Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 sở hữu lối chơi công thủ toàn diện cũng như lượng sát thương đa dạng đến từ nhiều vị trí và hiệu ứng khống chế kẻ địch vô cùng hiệu quả. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps