Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Nhẫn Giả Đại Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Zed DTCL, Yone DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Nhẫn Giả Đại Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Nhẫn Giả Đại Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Nhẫn Giả Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình kết hợp nhiều tộc hệ, sức mạnh đa dạng hơn.
  • Nhiều hiệu ứng khống chế diện rộng gây khó chịu cho đối thủ.
  • Sát thương khá lớn của 4 Nhẫn Giả và Yone.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực cần đủ trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Zed cần Đại Bác Liên Thanh để tấn công từ xa.
  • Zed sẽ không mạnh cuối trận nếu không đạt 3 sao.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Nhẫn Giả Đại Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Zed trở lại với một hệ hoàn toàn mới
Zed trở lại với một hệ hoàn toàn mới

Đội hình này sử dụng sức mạnh của 4 Nhẫn Giả làm nguồn sát thương chính, trong đó tướng chủ lực là Zed. Hắn sẽ sử dung Đại Bác Liên Thanh để tấn công từ xa nhằm tránh bị tiếp cận và hạ gục quá sớm. Bên cạnh đó, Đại Sư sẽ làm giảm sức tấn công của đối thủ và tạo khoảng trống cho Zed gây sát thương.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm được nhiều bản sao của Zed và lấy được nhiều Cung Gỗ ở đầu trận.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Nhẫn Giả, 4 Đại Sư (Đại Sư Tinh Anh), 2 Khai Sáng, 2 Bí Ẩn, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Mê HoặcThợ Săn để xoay bài nhé!

4 Đại Sư làm giảm 50% tốc độ đánh của kẻ địch trong 6 giây
4 Đại Sư làm giảm 50% tốc độ đánh của kẻ địch trong 6 giây

Cách lên đồ

  • Zed:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yone:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, ngoài trừ Zed, các tướng Nhẫn Giả và Đại Sư chỉ xuất hiện từ giá 3 vàng trở lên nên bạn phải sử dụng một đội hình khác để phòng thủ ở giai đoạn đầu trận. Đội hình bao gồm 3 Cuồng Giáo kết hợp cùng Zed khá mạnh, bạn có thể sử dụng đội hình này để phòng thủ và bắt đầu chuỗi thắng sớm.

Lên cấp 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 để duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng vội lên cấp, hãy tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, Shen chưa thể xuất hiện do đây là quân cờ bậc 4 nên bạn cần phải tiếp tục xây dựng đội hình trước đó xoay quanh Zed để hỗ trợ và tăng sức mạnh cho hắn. Irelia là tướng Đại Sư bậc 3 nên bạn sẽ có được cô nàng ở tuyến đầu một cách dễ dàng. Lấy thêm Jarvan IV để kích hoạt Hộ Pháp tạo lá chắn cho toàn bộ đội hình.

Khi đạt cấp độ 5, hãy tích lũy 50 vàng và bắt đầu slow roll Zed 3. Tùy thuộc vào tình hình trận đấu và kinh tế mà bạn lựa chọn high roll hoặc slow roll. Chỉ khi có được Zed 3 thì mới tiếp tục lên cấp 6. Zed thuộc hệ Đồ Tể nên bạn có thể chơi thêm Darius để tăng hút máu và sát thương cho hắn. Tuy chưa thể tham chiến, nhưng bạn phải chiêu mộ Akali, Kennen và giữ chúng ở hàng chờ cho đến khi Shen xuất hiện, không cần nâng cấp vội.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận. khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm Shen và hoàn thành bộ tứ Nhẫn Giả trên sân đấu của bạn. Đồng thời, bạn cũng sẽ kích hoạt được Đại Sư. Do đội hình không có một chống chịu tốt, nên sau khi có Shen, hãy lấy thêm Janna để kích hoạt Bí Ẩn nhằm hạn chế bị sốc sát thương phép quá nhanh. Đây cũng chính là lúc bạn nên tìm kiếm Đại Sư Tinh Anh.

Sau khi hoàn tất, hãy lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Yone. Yone là tướng bậc 5 cực mạnh khi sở hữu lượng sát thương lớn, giảm chống chịu của kẻ địch và đặc biệt là khả năng kết liễu mục tiêu trong chớp mắt. Yone thuộc tộc Độc Hành nên anh ta không thể đứng chung với những đồng minh khác, đặt Yone ở vị trí thích hợp để Đoạt Mệnh trúng nhiều mục tiêu nhất có thể.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đủ điều kiện để lên cấp độ 9, bạn nên kết hợp thêm Đồ Tể nhằm tăng hút máu cũng như sát thương cho Zed. Bạn có thể chơi thêm bất kỳ tướng Đồ Tể nào cũng được, nếu có thêm trang bị thì càng tốt.

Bản chất đội hình Nhẫn Giả Đại Sư không yêu cầu tướng Tinh Anh, nên bạn có thể lựa chọn Đại Sư Tinh Anh để nâng mốc kích hoạt của hệ này lên tối đa. Một lối chơi khác dành cho bạn chính là Zed Đồ Tể Tinh Anh, vừa mạnh lại vừa dễ lên 3 hơn.

Khi chơi đội hình Nhẫn Giả Đại Sư DTCL Mùa 4.5, bạn sẽ gặp khó khăn trong khoảng cấp độ 5 và 6 khi phải slowroll cho Zed 3-Sao nhanh nhất có thể, giúp hắn đạt được ngưỡng sức mạnh cao nhất. Chỉ cần cho Zed 3 sao những gì hắn cần, hắn sẽ mang về chiến thắng dành cho bạn. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps