Cách chơi đội hình Chiến Tướng DTCL Mùa 4.5 | 9 Chiến Tướng

Cách chơi đội hình Chiến Tướng DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Katarina DTCL, Samira Chiến Tướng; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xen ngay!

Đội hình Chiến Tướng DTCL Mùa 4.5
Đội hình Chiến Tướng DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Tướng DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh tăng tiến theo thời gian, càng về cuối các quân cờ gánh team sẽ xuất hiện.
  • Khả năng càn lướt tốt với bộ Chiến tướng.
  • Đội hình dễ hoàn thiện với các tướng giá tiền thấp (1, 2 Gold)

Điểm yếu

  • Katarina và Samira cần trang bị.
  • Đội hình thiếu sát thương ở đầu trận.
  • Cần một Chiến Tướng Tinh Anh và Cờ Chiến Tướng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Tướng DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình 9 Chiến Tướng DTCL Mùa 4

Đội hình này sử dụng một Chiến Tướng Tinh Anh kết hợp với Cờ Chiến Tướng để kích hoạt mốc 9 Chiến Tướng ở cấp độ 8, đồng thời, biến Katarina thành tướng chủ lực trong đội hình. Và trong DTCL 4.5, Samira chính là quân cờ được trang bị Cờ Chiến Tướng và toàn bộ đội hình sẽ được hưởng rất nhiều chỉ số cộng thêm khi hoàn thiện đội hình này.

Nếu bạn tìm thấy một Chiến Tướng Tinh Anh hoặc ghép được Cờ Chiến Tướng từ sớm, bạn đã có thể chơi đội hình này rồi đó.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 9 Chiến Tướng (Chiến Tướng Tinh Anh), 2 Thiện Xạ, 2 Hộ Pháp, 1 Hoàng Đế, 1 Liều Lĩnh.

Samira, một thành viên của tộc Chiến Tướng
Samira, một thành viên của tộc Chiến Tướng

Trang bị cần thiết

  • Katarina:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

  • Samira:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Lưỡi Kiếm Tử Thần Lưỡi Kiếm Tử Thần

Cờ Chiến Tướng Cờ Chiến Tướng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, khi chơi đội hình Chiến Tướng, bạn có thể khởi đầu sớm với tộc này và xây dựng đội hình 3 Chiến Tướng bậc thấp. Đội hình gồm Garen, Nidalee, Jarvan IV là một đội hình không thể hoàn hảo hơn cho giai đoạn này.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình Chiến Tướng đầu trận sẽ càng mạnh hơn khi có thêm Thiện Xạ ở tuyến sau. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiếp tục xây dựng đội hình trước đó bằng việc bổ sung thêm các Chiến Tướng bậc cao hơn vào. Không quá khó khăn trong việc tìm kiếm Vi cũng như Katarina. Tìm Katarina càng sớm càng tốt vì đây là quân cờ chủ lực đầu tiên của bạn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình 6 Chiến Tướng mạnh nhất có thể. Để có được 6 Chiến Tướng, bạn có thể lựa chọn Chiến Tướng Tinh Anh hoặc ghép Cờ Chiến Tướng rồi trang bị cho quân cờ Thiện Xạ còn lại trong đội hình. Nếu bạn muốn tìm kiếm Tinh Anh, hãy cố gắng tìm Katarina Tinh Anh để tiện nâng cấp lên 3.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm quân cờ Chiến Tướng bậc 4 trong đội hình, Tryndamere. Chỉ cần tìm được Tryndamere và không cần vội nâng cấp vị tướng này. Mặc dù là quân cờ mạnh nhưng Tryndamere không được chọn làm chủ lực trong đội hình này.

Không dừng lại ở cấp 7 quá lâu, bạn cần cấp độ 8 để roll tìm những quân cờ bậc 5 của mình. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Azir, Samira và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Đây là hai quân cờ khá mạnh trong đội hình, đặc biệt là Samira khi cô nàng là tướng chủ lực thứ hai của bạn.

Lời khuyên và mẹo

Cờ Chiến Tướng khá dễ tìm bởi rất ít người chơi tranh giành Đai Khổng Lồ trong các vòng đi chợ. Cố gắng tìm Xẻng Vàng sớm, bạn hoàn toàn có thể ghép Cờ Chiến Tướng ngay từ đầu trận.

Katarina sẽ là chủ lực chính ở giữa trận vì cô nàng gây được rất nhiều sát thương. Hãy đặt Katarina vào giữa đội hình để cô có thể ném dao vào nhiều tướng địch hơn bất kể chúng đang vị trí nào.

Đội hình Chiến Tướng phải kích hoạt được mốc tộc hệ cao nhất để phát huy hết sức mạnh của đội cũng như những vị tướng. Bên cạnh sự càn lướt của Samira thì khả năng quấy rối của Katarina giữa đội hình địch khiến chúng cực kỳ khó chịu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!