Cách chơi đội hình Song Đấu Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Song Đấu Đồ Tể DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Zed DTCL, Yasuo DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Song Đấu Đồ Tể DTCL Mùa 4.5
Đội hình Song Đấu Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Song Đấu Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Zed vừa có sát thương lớn vừa có tốc độ đánh cao.
  • Đội hình mạnh ngay đầu trận khi có Zed Tinh Anh.
  • Mục tiêu sẽ suy yếu dần khi bị Zed tiếp cận.

Điểm yếu

  • Đội hình không có chống chịu tốt.
  • Các tướng chủ lực cần nhiều trang bị.
  • Dễ bị sốc sát thương bởi các đội hình phép thuật.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Song Đấu Đồ Tể DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Zed Song Đấu hạ sát từng mục tiêu trên sân đấu
Zed Song Đấu hạ sát từng mục tiêu trên sân đấu

Đội hình này sử dụng Đồ Tể Tinh Anh, cụ thể là Zed Tinh Anh, để đạt mốc kích hoạt 3, đồng thời biến Zed trở thành tướng Song Đấu nhằm phát huy tối đa nội tại đánh cắp sát thương của hắn. Bên cạnh Zed còn có Yasuo, một quân cờ Song Đấu có khả năng gánh đội tốt ở đầu trận.

Nếu muốn chơi đội hình này, bạn cần Đồ Tể Tinh Anh và Rìu Song Đấu cho Zed để hắn nhận được sức mạnh từ hệ này. Chưa hết, Zed rất dễ bị hạ gục nếu tiếp cận kẻ địch bằng những đòn đánh cận chiến. Vì vậy, Đại Bác Liên Thanh là trang bị không thể thiếu đối với vị tướng này. Hãy ưu tiên lấy Xẻng Vàng và Cung Gỗ ở những vòng chọn chung đầu tiên để nhanh chóng ghép thành Rìu Song Đấu và Đại Bác Liên Thanh.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu, 3 Đồ Tể (Đồ Tể Tinh Anh), 2 Thánh Thần, 2 Khai Sáng, 2 Sát Thủ, 1 Nhẫn Giả, 1 Độc Hành.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Bóng Ma và Nhẫn Giả để xoay bài nhé!

Nội tại đánh cắp sát thương khiến Zed trở nên đáng sợ
Nội tại đánh cắp sát thương khiến Zed trở nên đáng sợ

Cách lên đồ

  • Zed:

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yasuo:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, Zed là tướng bậc 2, rất dễ xuất hiện ở đầu trận. Nếu gặp Zed Tinh Anh sớm, bạn có thể bắt đầu xây dựng đội hình này rồi đó. Lúc này, 2 Song Đấu với Yasuo, Fiora kết hợp cùng Zed là một đội hình lý tưởng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi sở hữu Zed Đồ Tể Tinh Anh, bạn chỉ cần kết hợp thêm Pyke là kích hoạt 3 Đồ Tể. Tiếp tục lên cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiếp tục chơi những vị tướng khởi đầu cho đến khi nào bạn có thể chuyển hướng sang đội hình 4 Song Đấu. Với Fiora và Yasuo đầu trận, bạn cần thêm Jax và Kalista để có được đội hình Song Đấu như mong muốn.

Khi đạt cấp độ 5, hãy bắt đầu slow roll Yasuo 3 và tìm kiếm trang bị cho Zed. Chất tướng 3 sao giúp bạn áp đảo các đối thủ khác về mặt sát thương đội hình. Sau khi có Yasuo 3, hãy trở lại tiết kiệm vàng và bắt kịp cấp độ 6.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4 và tập trung vào đội hình 6 Song Đấu. Đầu tiên là Tryndamere, quân cờ Song Đấu nổi bật với kỹ năng xoay đao hồi máu. Kế tiếp là Talon, quân cờ Sát Thủ bồi thêm sát thương cho Zed ở tuyến sau đối thủ.

Cố gắng sở hữu Zed 3 càng nhanh càng tốt ở cấp độ 7 rồi mới bắt đầu hướng đến đội hình cuối trận. Ở cấp độ 8, hãy roll tìm Lee Sin và hoàn thiện đội hình. Không chỉ hoàn thành 6 Song Đấu, Lee Sin còn mang lại khống chế với những cú đá cực kỳ chất lượng.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đội hình đã mạnh và bạn đang ở top cao, bạn cần cấp độ 9 để duy trì thứ hạng hiện tại và tăng tiến sức mạnh đội hình. Có thể chơi Yone ở cấp 9 với những trang bị chống chịu để tạo ra thêm một đối trọng khỏe trong đội hình.

Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy Zed Tinh Anh, bạn có thể chơi một đội hình bình thường không có Tinh Anh mà không mất đi kích hoạt Đồ Tể. Với Zed, Pyke, Tryndamere, đội hình của bạn đã đủ kích hoạt 3 Đồ Tể rồi, và bạn có thể lựa chọn Tinh Anh thuộc tộc hệ khác.

Đội hình Song Đấu Đồ Tể DTCL Mùa 4.5 khá khó chơi nếu bạn không giành được lợi thế ở đầu trận hoặc không tận dụng tốt lợi thế có được ở giữa và cuối trận. Người chơi cần có tư duy tốt để có thể chiến thắng cùng Zed Song Đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps