Lên đồ Zac DTCL Mùa 6.5, đội hình Zac mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Zac DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Zac DTCL, đội hình Zac mạnh nhất, mẹo chơi Zac hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Zac DTCL Mùa 6.5
Zac DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Hóa Kỹ - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Bàn Tay Co Giãn:

Zac duỗi dài tay để kéo 2 kẻ địch ở xa nhất về phía mình và gây 400/525/999 sát thương phép.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý70 126227
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp454545
Kháng phép454545

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Zac DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa: Với trang bị này, mỗi 2.5 giây, 1 kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi 2 ô bị đốt 20% máu tối đa thành sát thương chuẩn trong 8 giây và giảm khả năng hồi máu của chúng đi 50%.

Giáp Vinh Quang Warmog Giáp Vinh Quang Warmog: Trang bị này sẽ giúp Zac tăng thêm 1000 máu.

Vệ Thần Thạch Giáp Vệ Thần Thạch Giáp: Zac sẽ nhận 18 Giáp và Kháng phép với mỗi kẻ địch tấn công mình khi sử dụng trang bị này.

Trang bị thay thế

Thần Thư Morello Thần Thư Morello cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Quyền Năng Khổng Thần vì cũng sẽ giúp giảm khả năng hồi máu của kẻ địch đáng kể.

Bạn cũng có thể thay thế Giáp Vinh Quang Warmog bằng Giáp Đại Thiên Sứ  Giáp Đại Thiên Sứ để Zac hồi sinh với 400 máu và loại bỏ toàn bộ hiệu ứng bất lợi sau khi bị hạ gục lần đầu tiên.

Nếu bạn không có Vệ Thần Thạch Giáp thì có thể tăng Kháng phép bằng cách sử dụng Vuốt Rồng Vuốt Rồng với 200 Kháng Phép được nhận thêm (bao gồm các trang bị thành phần).

Có thể bạn quan tâm:

2. Đội hình Zac mạnh nhất

Zac có thể hỗ trợ đồng đội cực tốt
Zac có thể hỗ trợ đồng đội cực tốt

3. Mẹo chơi Zac hiệu quả

Bạn nên đặt Zac ở vị trí tuyến đầu của đội hình để có thể che chắn sát thương, bảo kê đồng đội, đồng thời khi sử dụng kỹ năng có thể kéo chính xác các chủ lực của địch lên tuyến đầu và dễ dàng trở thành mục tiêu để đồng minh có thể nhắm đến.

Bạn có thể lựa chọn lên Giáp cho Zac để gia tăng sức chống chịu và sử dụng kỹ năng như là cách để kéo chủ lực địch ra khỏi chỗ an toàn. Hoặc có thể lên Sát Thương Phép để mỗi cú kéo của Zac sẽ gây ra hàng tấn sát thương.

Nên đặt Zac ở vị trí tuyến đầu của đội hình
Nên đặt Zac ở vị trí tuyến đầu của đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Zac DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Zac hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.