Cách chơi đội hình Thuật Sư Máy Móc DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thuật Sư Máy Móc DTCL mùa 6, cách lên đồ Galio DTCL, Jhin DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách đội hình Thuật Sư Máy Móc DTCL Mùa 6
Danh sách đội hình Thuật Sư Máy Móc DTCL Mùa 6

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Thuật Sư Máy Móc DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Đội hình công thủ toàn diện.
  • Cực mạnh ở giai đoạn giữa và cuối game.
  • Nhiều vị tướng có thể gây đột biến giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chọn chủ lực.

Điểm yếu

  • Giai đoạn đầu trận không thể triệu hồi bất kỳ vị tướng nào trong đội hình.
  • Giai đoạn giữa trận trong khi đối thủ có tướng 2-3 sao thì bạn chỉ mới có thể triệu hồi những vị tướng mình cần.
  • Các chủ lực cần phải có trang bị để phát huy toàn bộ sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thuật Sư Máy Móc DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Tướng chủ lực Jhin
Tướng chủ lực Jhin

Đội hình cực mạnh ở giai đoạn nửa cuối game trở về sau. Rất nhiều tướng có thể gây đột biến (giá trị từ 4 vàng trở lên) giúp bạn có thể linh hoạt trong việc chọn chủ lực. Đội hình công thủ toàn diện khi vừa có thể gây sát thương cao, vừa có tướng chống chịu cực trâu bò, vừa bảo kê nhau rất tốt. Kích hoạt được nhiều hiệu ứng các Tộc Hệ khác nhau.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 1 Mèo Cưng, 1 Khổng Lồ, 2 Vệ Sĩ, 2 Học Viện, 2 Học Giả, 2 Thuật Sư, 2 Máy Móc

Tướng chủ lực Galio
Tướng chủ lực Galio

Trang bị cần thiết

  • Galio

111 Giáp Gai Hồng Hoa

111 Áo Choàng Lửa

111 Tim Băng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jhin

111 Diệt Khổng Lồ

Nhiệm vụ Thiên Cực Kiếm

111 Bão Tố Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở giai đoạn này, bạn cần lên cấp 5 càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi 2 vị tướng trong đội hình là Miss Fortune và Leona, đồng thời bạn có thể triệu hồi thêm Braum (để kích hoạt hiệu ứng 2 Vệ Sĩ tăng chống chịu) và Tristana (kích hoạt hiệu ứng 2 Xạ Thủ tăng sát thương cho Miss Fortune).

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn sẽ có trong tay thêm các vị tướng là Jhin, Janna, Orianna thay thế cho Tristana. Lúc này bạn sẽ kích hoạt thêm các hiệu ứng sau: 2 Thuật Sư (giúp toàn đội tăng khả năng chống chịu), 2 Máy Móc (tăng tốc độ đánh cho toàn đội). Bạn cũng cần phải lên cấp 9 càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi đủ đội hình mình cần.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối game
Đội hình cuối game

Ở cấp độ 7 trở lên, bạn sẽ có trong tay thêm 2 sự bổ sung cực kỳ chất lượng gồm Galio và Yuumi. Lúc này đội hình của bạn sẽ kích hoạt thêm các hiệu ứng sau: 1 Mèo Cưng giúp Yuumi có thể nhập vào chủ lực Jhin giúp bảo kê tốt hơn, 1 Khổng Lồ giúp chủ lực Galio có thể miễn nhiễm khống chế, 2 Học Viện giúp các tướng Học Viện tăng sát thương, 2 Học Giả giúp cả đội có thể hồi năng lượng nhanh hơn, 1 Thần Tượng giúp các tướng trong hào quang có thể tăng sát thương.

Lời khuyên và mẹo

Khi chơi đội hình Thuật Sư Máy Móc, bạn cần phải lên cấp 9 càng sớm càng tốt để có thể triệu hồi những vị tướng trong đội hình này. Hãy để siêu hỗ trợ Yuumi nhập vào Jhin để bảo kê chủ lực này. Bạn có thể chọn chủ lực khác như Miss Fortune, Leona,... thay cho Galio. 

Bạn có thể tích Ấn Máy Móc và Ấn Thuật Sư để trang bị cho các vị tướng từ đó tăng sức mạnh và tầm ảnh hưởng của 2 hiệu ứng Thuật Sư và Máy Móc.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Thuật Sư Máy Móc mạnh nhất để lao rank cao trong DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!