Cách chơi đội hình Tryndamere và những người bạn DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Tryndamere và những người bạn DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Tryndamere DTCL, Samira DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Tryndamere và những người bạn DTCL Mùa 4.5
Đội hình Tryndamere và những người bạn DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tryndamere và những người bạn DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh rất lớn khi có đủ đội hình và trang bị.
  • Công thủ toàn diện, có khống chế lẫn hút máu khó chịu.
  • Tryndamere tiếp cậ và hủy diệt mục tiêu nhanh chóng.

Điểm yếu

  • Khó đánh ở đầu trận, đòi hỏi kỹ năng xoay bài tốt.
  • Đội hình trở nên yếu hơn khi gặp Thần Rừng, Tiên Phong.
  • Đồ Tể bị khắc chế bởi hiệu ứng Vết Thương Sâu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tryndamere và những người bạn DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Những cú xoay ám ảnh của Tryndamere
Những cú xoay ám ảnh của Tryndamere

Đội hình này xoay quanh Tryndamere là tướng gây sát thương chính. Nếu Tryndamere không phải là tướng Tinh Anh, bạn có thể loại bỏ hắn ta và dồn trang bị cho Samira nếu cô nàng đạt 2 sao. Còn nếu Tryndamere là tướng Tinh Anh, bạn vẫn có thể giữ hắn lại và tìm kiếm trang bị khác dành cho Samira.

Đội hình này không yêu cầu tướng Tinh Anh, nên hãy ưu tiên Tryndamere Tinh Anh mà tốt nhất là Đồ Tể Tinh Anh. Các món trang bị cũng không khó ghép, cho nên hãy nghĩ đến đội hình này bất cứ lúc nào, miễn là bạn tìm được Tryndamere cũng như đầy đủ trang bị cho hắn.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Đồ Tể (Đồ Tể Tinh Anh), 2 Linh Hồn, 2 Tiên Phong, 2 Song Đấu, 2 Bí Ẩn, 2 Thiện Xạ, 1 Liều Lĩnh.

Cây súng máy mang tên Samira
Cây súng máy mang tên Samira

Trang bị cần thiết

  • Tryndamere:

Cung Xanh Cung Xanh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Samira:

Cung Xanh Cung Xanh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chơi bất kỳ tộc hệ nào mà bạn tìm thấy từ cửa hàng để xây dựng đội hình phòng thủ. Nhưng bạn nên sử dụng Cuồng Giáo và Thiện Xạ để có một giai đoạn khởi đầu thuận lợi nhất.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đơn giản bạn chỉ cần lấy Elise, Twisted Fate và Pyke là đủ để xây dựng đội hình Cuồng Giáo từ sớm, kết hợp thêm một Thiện Xạ nhằm đảm bảo sát thương tuyến sau. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu chiêu mộ những vị tướng chính như Teemo và Yuumi. Đồng thời, hãy xây dựng hàng phòng ngự tuyến trước với quân cờ Tiên Phong khỏe hơn hoặc tiếp tục thêm những vị tướng Cuồng Giáo bậc cao vào đội hình.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 bất kể bạn khởi đầu như thế nào. Nếu may mắn tìm thấy Aatrox, bạn có thể sử dụng quân cờ này trước khi đạt cấp độ 7 cho hàng phòng thủ của mình. Nếu không, hãy tập trung lên cấp để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4, trong đó bạn cần phải chiêu mộ bộ đôi Tiên Phong sở hữu kỹ năng khống chế kẻ địch hiệu quả, Aatrox và Sejuani. Không cần vội tìm kiếm Tinh Anh ở cấp độ 7 vì tỉ lệ xuất hiện khá thấp.

Sau bộ đôi Tiên Phong thì bạn cần Tryndamere để xây dựng tướng chủ lực cho đội hình. Sau đó, hãy lên cấp độ 8 và tìm kiếm phần còn lại. Ngoài ba quân cờ bậc 5 gồm Lee Sin, Samira, Zilean thì Đồ Tể Tinh Anh rơi vào Tryndamere hoặc Samira là yếu tố cần thiết giúp bạn hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn không tìm thấy Tryndamere Đồ Tể Tinh Anh, bạn cần phải thay thế một trong các tướng của mình để kích hoạt Đồ Tể như Pyke, Darius, Olaf. Bạn có thể thay thế Zilean và bỏ Bí Ẩn để nhường chỗ cho Đồ Tể, đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất nếu không thấy Tryndamere Tinh Anh Đồ Tể. Đồng thời, giữ Sivir bên cạnh Samira để vừa có Cuồng Giáo, vừa có Thiện Xạ. 

Đội hình Tryndamere và những người bạn DTCL Mùa 4.5 là sự lựa chọn vô cùng hợp lý khi các quân cờ Đồ Tể như Darius, Olaf liên tục nhận những đợt giảm sức mạnh khiến chúng mất vị thế trên sân đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps